Khách du lịch mục tiêu năm đầu tiên của Vietravel Airlines là 1 triệu

Trước đó vào ngày 3 tháng 4 năm 2020, Phó Thủ tướng Trin Đặng Đông đã ký Quyết định số 457 / QĐ-TOT, phê duyệt chính sách đầu tư của Dự án Vận tải Hàng không Du lịch Việt Nam (Vietravel Airlines), với tổng vốn đầu tư 700 tỷ đồng. Đông Đức. -Công ty được đặt tại sân bay quốc tế Thừa Thiên Huế và nhằm mục đích cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng không trong nước và quốc tế. Giúp cải thiện năng lực vận tải hàng không của Việt Nam, phát triển du lịch và phát triển kinh tế xã hội của đất nước.

Lãnh đạo hãng hàng không chụp ảnh tại buổi lễ.

Số lượng máy bay hoạt động trong năm đầu tiên là ba, theo nhu cầu thị trường và sự gia tăng thẩm quyền được ủy quyền bởi các cơ quan chức năng, bao gồm Airbus, Boeing hoặc máy bay tương đương. Sau khi đăng ký, nó sẽ là hãng hàng không vận chuyển hành khách, hàng hóa và gói hàng, sẽ phát triển du lịch và các nhu cầu du lịch khác của cộng đồng. Dự kiến ​​sau khi được đưa vào sử dụng, công ty sẽ cung cấp dịch vụ cho một triệu hành khách trong năm đầu tiên, tạo cơ hội việc làm cho gần 600 nhân viên và do đó đóng góp vào thu ngân sách.

Tại buổi lễ, Vietnam Airlines Co., Ltd. cũng tổ chức lễ công bố và bổ nhiệm ông Đào Đức Vũ, phó tổng giám đốc phụ trách hoạt động hàng không. Ông có hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành hàng không. “Công ty sẽ tập trung nguồn lực vào việc hoàn thành giấy phép vận chuyển hàng không và giấy phép hoạt động máy bay (AOC) để có thể cất cánh trong nửa đầu năm 2021. Đến lúc đó, thị trường vận tải hàng không sẽ trở lại khỏe mạnh sau khi bị bệnh.”

Tại lễ trao giải, đại diện hãng hàng không đã tặng 20.000 mặt nạ cho nhà sản xuất máy bay lớn nhất thế giới – Boeing đang giúp giảm thiểu tác động của dịch Covid-19. Chủ tịch bộ phận tiếp thị và bán hàng thương mại Boeing tại Ấn Độ và Đông Nam Á cho biết: “Chúng tôi rất biết ơn sự hỗ trợ thiết thực của Hoa Kỳ trong trận chiến khó khăn với Covid 19. Chúng tôi hy vọng rằng Boeing và Boeing có thể duy trì mối quan hệ làm việc tốt. Hãng hàng không tương lai Vietravel. “

Công ty hy vọng sẽ hợp tác với các đối tác để đẩy lùi căn bệnh này và tăng cường hợp tác giữa hai bên. Trước đó, Vietravel đã quyên góp tại Bệnh viện thành phố Hồ Ray (Thành phố Hồ Chí Minh) vào ngày 3 tháng 3 năm 2020. Để cung cấp 15.000 khẩu trang đặc biệt cho đội ngũ y tế và bác sĩ tuyến đầu để phòng chống dịch bệnh, với tổng chi phí lên tới 600 triệu đồng. Gần đây, vào ngày 4 tháng 12 năm 2020, WorldTrans Service Corporation (WorldTrans) tiếp tục cung cấp hàng ngàn quà tặng, những món quà này dành cho công việc trong nhà, các đội y tế làm việc tại Bệnh viện Can Gio Field và Bệnh viện Trận chiến Củ Chi, các bác sĩ và tình nguyện viên đối đầu Vào ngày 5 tháng 4 năm 2020, công ty cũng đã phát hàng ngàn quà tặng đặc biệt cho đội ngũ y tế và bác sĩ tại Bệnh viện Nhị Nha ở huyện Nhã Bé. -Theo báo cáo của Vietravel – danh mục chuyên gia tư vấn được tổ chức bởi Vietravel và VnExpress, mục đích là giới thiệu đến độc giả về các điểm đến, điểm đến, chế độ ăn uống và kinh nghiệm du lịch.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *