Vietravel phát động chiến dịch tặng 15.000 mặt nạ

Vào ngày 20 tháng 3 năm 2020, công ty đã phát động chiến dịch “Chiến đấu chung chống lại COVID 19” tại Thành phố Hồ Chí Minh, tặng 15.000 mặt nạ y tế để tăng cường tinh thần chiến đấu và sức mạnh của các quan chức và đặc vụ chính phủ. Sức khỏe. Các bác sĩ

đoàn kết hỗ trợ “những người lính mặc áo trắng”

Đối mặt với sự phát triển phức tạp của Covid-19, Covid-19 đang bùng nổ ở nhiều quốc gia trên thế giới, ảnh hưởng lớn đến nền kinh tế. Nhìn chung, Việt Nam được coi là một trong những quốc gia có các biện pháp phòng ngừa và biện pháp phòng chống dịch bệnh tốt.

Trong bệnh viện, các bác sĩ và y tá là những người tiếp xúc trực tiếp và tham gia chẩn đoán và điều trị bệnh nhân bị nhiễm / nghi ngờ bởi cộng đồng trong cuộc sống covid-19. Họ là những người dễ bị nhiễm bệnh nhất, và mặt nạ y tế và thiết bị bảo vệ mỏng manh tạo thành tuyến phòng thủ đầu tiên. Mặc dù họ biết mối nguy hiểm tiềm tàng, “những người lính mặc áo trắng” vẫn chiến đấu trên chiến trường “vũ trang” suốt ngày đêm.

Vào ngày 26 tháng 3, cổng trao đổi điểm để đóng cửa khách hàng và vào ngày 27/3, hàng ngàn mặt nạ sẽ được kiểm tra và quản lý điều trị. Nhiếp ảnh: Nitiphonphat / Shutterstock.

Hiện nay, việc thiếu mặt nạ chất lượng là một vấn đề sắp xảy ra, có tác động lớn đến việc phòng chống dịch bệnh. Để cùng nhau chống lại dịch bệnh và đảm bảo an toàn cho bác sĩ và bác sĩ, Vietravel sẽ phân phối 5.000 mặt nạ đặc biệt N95 và 10.000 mặt nạ y tế tiêu chuẩn cho Cục Kiểm tra và Điều trị Y tế của Bộ Y tế. Tổng ngân sách lên tới 600 triệu đồng. Đây là một dự án phổ biến trong cộng đồng, đã nhận được sự đóng góp tích cực từ khách hàng và nhân viên công ty.

Ông Nguyễn Quốc Kỳ – Chủ tịch Hội đồng quản trị và Giám đốc điều hành của công ty cho biết: Tôi xin chân thành cảm ơn các bác sĩ và y tá trong bệnh viện dành riêng cho việc điều trị các trường hợp Covid-19. Nhờ quyên góp mặt nạ, chúng tôi hy vọng sẽ cùng nhau giúp đỡ và vượt qua những khó khăn này trong giai đoạn khó khăn này. “Mặc dù thị trường đóng băng và tình hình dịch bệnh khó kiểm soát, ngành du lịch đang” ngủ đông “và công ty luôn tìm kiếm các hoạt động cộng đồng. Việt Nam trở thành quốc gia đầu tiên kiểm soát dịch bệnh vào tháng 2 và ngay lập tức triển khai hoạt động.” Dự án “Việt Nam, tôi an toàn” nhằm hỗ trợ chính phủ và các phòng ban đưa ra khuyến nghị. Công ty đang trải qua giai đoạn khó khăn. Cuộc chiến chống lại bệnh tật vẫn chưa kết thúc. Hàng ngàn bác sĩ và bác sĩ tiếp tục chiến đấu ngày đêm, âm thầm cống hiến Và hy sinh. Đồng thuận, chia sẻ toàn bộ cộng đồng là rất quan trọng. Mỗi chúng ta phải tự giác, biết cách bảo vệ sức khỏe, ngăn ngừa nhiễm trùng và chủ động báo cáo sức khỏe của mình … để ngăn chặn sự lây lan của bệnh tật, người chiến thắng Covid-19.- — Theo tinh thần “đoàn kết”, mỗi thành viên khách hàng của chương trình VietravelPlus có thể tham gia công ty và đóng góp bằng cách chuyển đổi điểm trung thành thành mặt nạ. Mỗi lượt trao đổi là 80 điểm thưởng: 10 bình thường Mặt nạ y tế 4 lớp hoặc 01 mặt nạ y tế đặc biệt N95. Nếu bạn muốn tham gia, vui lòng đăng nhập vào tài khoản thành viên trên trang web của công ty và trao đổi quà tặng hoặc liên hệ với đường dây nóng: 0938 301 234 để được hướng dẫn chi tiết .

Theo Vietravel

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *