Sạch sẽ và ấm áp sẽ giúp Việt Nam thu hút nhiều khách hàng hơn

Vào tối ngày 10 tháng 4, lễ khai mạc Năm Du lịch Quốc gia 2016 – Đảo Phú Quốc – Đồng bằng sông Cửu Long đã được tổ chức trên đảo Phú Quốc thuộc tỉnh Jian Giang. Đây là một trong những sự kiện khai mạc của hơn 60 hoạt động du lịch được tổ chức tại 18 tỉnh, thành phố trong suốt cả năm. Tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Vũ Duke Dam thừa nhận du lịch. Trong thời gian qua, lịch Việt Nam đã tăng trưởng đều đặn. Kể từ đầu những năm 1990, số lượng khách du lịch quốc tế đã tăng hơn 30 lần, khách du lịch nội địa đã tăng gần 60 lần và thu nhập du lịch đã tăng hơn 240 lần. Tuy nhiên, Phó Thủ tướng cũng thẳng thắn thừa nhận rằng ngành du lịch Việt Nam vẫn không tốt bằng nhiều quốc gia có lợi ích tự nhiên và văn hóa tương tự.

Phó Thủ tướng Wu De Dam tại lễ khai mạc Lịch du lịch quốc gia năm 2016. Ảnh: Ông VGP Dam nhấn mạnh vấn đề này. Ông nói rằng cần phải tạo ra một môi trường đầu tư thuận lợi để phát triển hệ thống cơ sở hạ tầng thuận tiện cho việc vận chuyển đến các cơ sở lưu trú. Đất nước giàu là một ví dụ sống động. Năm 2000, hòn đảo đã tiếp nhận khoảng 100.000 khách du lịch. Năm 2013, con số này chỉ hơn 620.000. Năm 2014, số lượng khách du lịch đã tăng lên 1.050.000, đạt 1,6 triệu vào năm 2015, mang lại doanh thu gần 100 triệu đô la.

“Các nước giàu nước vẫn là cư dân, luôn là biển và rừng, nhưng khi có sân bay quốc tế, lưới điện và các dự án đầu tư du lịch quy mô lớn, hòn đảo trở thành một khách du lịch tiềm năng”, con đập nói. . Tuy nhiên, Phó Thủ tướng cũng tuyên bố rằng trong điều kiện hiện nay, nếu ngành du lịch tập trung giải quyết các vấn đề và thiếu sót được công nhận, bao gồm các thủ tục hành chính liên quan đến xuất khẩu thì ngành du lịch vẫn sẽ phát triển hơn nữa. Nhập cảnh, du lịch, ăn ở, đầu tư, kinh doanh, loại bỏ trộm cắp, ăn xin, bắt giữ, không lành mạnh và thô lỗ. Mọi người phải thực hiện tuyên truyền và các chiến dịch để nhận ra điều này và từ bỏ công việc xấu và thói quen xấu, gây thiệt hại cho ngành du lịch. Những điều này thực sự không đòi hỏi một số tiền lớn đầu tư, nhưng rất quan trọng và hiệu quả. Phó Thủ tướng bày tỏ lo ngại về việc thiếu các quan chức được đào tạo tốt và các quan chức du lịch, các chuyên gia và người địa phương nói tiếng nước ngoài. Nhưng Dam nói rằng ở nhiều quốc gia, bài học thành công là thực tế đơn giản là làm “sạch sẽ và thái độ” cũng khiến khách du lịch hài lòng hơn. “Hai điều này không đòi hỏi một trường học lớn, nhiều hơn bạn phải thành thạo ngoại ngữ. Từ nhỏ đến lớn, mọi nơi đều phải gọn gàng và rất gọn gàng. Tất cả lời nói, cử chỉ, ánh mắt, nụ hoa.” “Tất cả những điều này được thể hiện từ trái tim của khách.” Ông Dam tin rằng thông qua hành động thực tế của chính quyền các cấp, cộng đồng doanh nghiệp và người dân, ngành du lịch tại Việt Nam khu vực đồng bằng sông Cửu Long sẽ rất ấn tượng trong năm 2016. Sự phát triển đã tạo ra một động lực cho sự phát triển nhanh hơn và bền vững hơn.

Tìm hiểu thêm: Thiên đường du lịch mùa hè Nam Du-Việt – Wei An

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *