Kiếm tiền mua sắm trực tuyến vào các ngày lễ Têt

Tết Nguyên đán luôn là thời điểm đặc biệt để người Việt Nam “tạm biệt năm cũ và chào đón năm mới” và ăn mừng trong lễ hội mùa xuân truyền thống ấm áp và thoải mái. Đó cũng là lúc mua hộ gia đình tăng lên, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp và cá nhân bán hàng hóa hoặc bắt đầu bán sản phẩm mới. Trong số một triệu người dùng Internet, 80% sử dụng mạng xã hội và 55% sử dụng điện thoại di động để truy cập Internet và bán hàng trực tuyến có nhiều khả năng phát triển do triển khai nhanh chóng và thực tế. Nhiều công ty ít nhiều có kế hoạch thực hiện trong tình huống này, nhưng phải xem xét cẩn thận các sản phẩm và dịch vụ sẽ được bán hoặc cung cấp để đảm bảo an toàn cho sản phẩm và dịch vụ. Do đó, các sản phẩm được bán cho người tiêu dùng cho các lễ hội Tết truyền thống nên tập trung vào nhu cầu “ăn Tết, chơi Tết, tặng quà Tết, đón Tết” và tìm kiếm sự khác biệt và các tính năng mới.

Trong kỳ nghỉ Têt, các sản phẩm truyền thống vẫn được tiêu thụ với số lượng lớn.

Ăn Têt: Do tâm lý và truyền thống của người Việt Nam, nhu cầu về thực phẩm trong Têt cao hơn nhiều so với bình thường. Đó là một “lễ kỷ niệm dài hạn của gia đình và những người thân yêu”, và mọi gia đình đang làm việc chăm chỉ để chuẩn bị một Têt đàng hoàng. Do đó, đối với người bán, thực phẩm có thể là một danh mục dễ lựa chọn, bởi vì nó rất dễ dàng để tạo ra sản phẩm và tìm kiếm sản phẩm chất lượng.

Đóng vai người bán và bạn bè, vì vậy hãy chọn thực phẩm truyền thống và các sản phẩm ngon và lạ. Nông thôn, núi, biển, thực phẩm hữu cơ, sản phẩm xách tay, sản phẩm nhập khẩu … tất cả đều có cơ hội bán hàng mạnh mẽ trong các ngày lễ Têt.

Bạn phải chú ý đến sự khác biệt của sản phẩm. Thông qua các sản phẩm làm mới (như tấm năm màu h, tấm bảy màu h), chọn sản phẩm độc đáo, sản phẩm có nguồn rõ ràng và thực phẩm an toàn. Với những sản phẩm như vậy, việc bán hàng của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều và bạn có thể tiếp xúc tốt với khách hàng. Tết Nguyên đán: Nhóm sản phẩm này cũng rất được người tiêu dùng ưa chuộng, đặc biệt là các sản phẩm truyền thống như hoa Tết, cây cảnh Tết, đồ vật thờ cúng, bộ đồ ăn và đồ trang trí để may mắn, trang trí nhà cửa, trang trí bàn thờ và trang trí nhà cửa Các mặt hàng. ..

Điều quan trọng, bạn phải tạo ra và cung cấp cho khách hàng những giá trị đặc biệt trong những dịp đặc biệt, đó là niềm vui, hòa bình, hạnh phúc, thịnh vượng và khác biệt. “Thế giới của mùa xuân”. Trong trường hợp này, khách hàng cũng sẵn sàng trả tiền cho các hoạt động gia đình Tết của họ. Tết Nguyên đán: Tết Nguyên đán, Tết Nguyên đán là một truyền thống tốt cho người Việt Nam, nhưng nếu không thông minh, nó sẽ gây ra tình trạng của người tặng và người nhận cảm thấy mệt mỏi và thậm chí sợ hãi.

Trong những năm gần đây, mọi người có xu hướng ăn Tết đơn giản và vui vẻ hơn. Các sản phẩm cho kỳ nghỉ lễ hội mùa xuân bao gồm các sản phẩm độc đáo, quý hiếm, đồ dùng, trang sức, thực phẩm và đồ uống cơ bản và tốt cho sức khỏe, hoặc quà lưu niệm và các sản phẩm trang trí. Đối với người nhận, điều đó có nghĩa là … sẽ là một lợi thế.

Là một người bán, bạn cũng có thể nghiên cứu, cung cấp và sản xuất các sản phẩm đó hoặc bạn có thể đổi mới để làm cho các sản phẩm khác biệt và đưa chúng ra thị trường. – Ngày lễ lớn: Mọi người mặc đẹp hơn và tinh tế hơn trong lễ hội. Do đó, trong dịp này, hàng thời trang được tìm kiếm và bán. Bạn phải chọn một mẫu sản phẩm phù hợp, giá cả hợp lý, sử dụng phương pháp “mua cơ bản, bán ở điểm cao nhất” để tìm nhà cung cấp, để có nhiều lợi thế cạnh tranh trong bán hàng, giờ đây mọi người có nhiều lựa chọn hơn và Có xu hướng so sánh giá khi mua sắm .

Thời tiết thay đổi từ vùng này sang vùng khác, và miền bắc thường lạnh hoặc lạnh, khi chọn bán hàng hóa, hãy nhớ xu hướng nhiệt độ cao ở miền Nam.

Các nhà bán lẻ có kinh nghiệm có kế hoạch riêng của họ. Đối với người bán hàng trực tuyến nhỏ hoặc kiếm tiền vào các ngày lễ năm mới, cần có kế hoạch chi tiêu và tài chính rõ ràng cho dự án kinh doanh nhỏ của bạn, đồng thời chuẩn bị nhân lực và giao hàng Đối với khách hàng, sử dụng các công cụ tiếp thị điện tử để bán và tìm kiếm khách hàng, “lắng nghe” và nhanh chóng phán đoán sức mua của thị trường để đưa ra quyết định bán hàng tốt nhất, bởi vì có nhiều sản phẩm tùy thuộc vào thời tiết, tùy thuộc vào ngày Tết … cho những người phải gửi Người bán hàng hóa phải chú ý đến âm lịch. Càng đến gần lễ hội mùa xuân, họ càng có nhiều khả năng “chết”.Do đó, cần xây dựng một kế hoạch kinh doanh linh hoạt hoặc khi năm mới đang đến gần, do rủi ro cao, việc giao hàng phải được chủ động và hạn chế việc giao hàng. — Maître Nguyễn Phan Anh Giám đốc Truyền thông Wiener Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *