Việt Nam Điều lệ VIP đầu tiên của Hoa Kỳ trong một đại dịch

Đây là máy bay phản lực tốc độ cao 13 chỗ ngồi có thể chứa hành khách VIP và khởi hành vào ngày 15/7. Đây cũng là chuyến bay điều lệ VIP đầu tiên từ Hoa Kỳ đến Việt Nam được thực hiện bởi WorldTrans, một công ty thành viên của Vietravel.

Các quy định của Bộ Y tế về phòng chống viêm phổi đã không tuân thủ nghiêm ngặt quy trình dịch vụ từ mặt đất đến không khí. Bệnh do vi-rút corona 2019. Sau khi hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất, tất cả hành khách đã được kiểm tra và cách ly theo quy định. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, máy bay cũng đã khử trùng toàn bộ buồng lái, khoang hành khách và khoang chở hàng trước khi trở về sân bay Dallas.

Một hành khách của chuyến bay điều lệ VIP đến Hoa Kỳ lần đầu tiên tại Việt Nam đã chụp ảnh và ghi lại nó. Khái niệm máy bay được quản lý bởi WorldTrans.

Hành khách cho biết họ rất hài lòng với những lợi ích của chuyến bay này. Chuyến bay được coi là một “thương hiệu” hàng đầu, đánh dấu sự chuyển đổi lớn của công ty trong lĩnh vực “thuê bao trọn gói” của Việt Nam, đặc biệt là lĩnh vực máy bay phản lực tư nhân cao cấp. -Khi được hỏi về dịch vụ thuê tàu này, ông Vũ Đức Biên, Chủ tịch và Giám đốc điều hành cho biết: “Chúng tôi tuân thủ phương châm, đó là cách tốt nhất – sẵn sàng cung cấp các giải pháp hàng không từ đơn giản nhất đến phức tạp nhất. “. VIP là một dịch vụ điều lệ hoàn chỉnh, nhưng ở cấp độ cao hơn, nó thường được gọi là Private Jet. Do đó, các biểu đồ tư nhân sẽ có thể linh hoạt lựa chọn loại máy bay, thời gian khởi hành và yêu cầu dịch vụ chuyến bay của riêng họ, chẳng hạn như chọn bữa ăn và thực phẩm theo sở thích riêng của họ. .

Trong các chuyến bay điều lệ VIP. Ảnh: Shutterstock .

Trong đại dịch, National Airlines đã cố gắng thực hiện các chuyến bay hồi hương. Tuy nhiên, những chuyến bay này vẫn không thể đáp ứng nhu cầu cao của khách du lịch Việt Nam ở nước ngoài. Với kinh nghiệm là một nhà lãnh đạo trong các chuyến bay điều lệ tại Việt Nam, công ty đã nhận được nhiều yêu cầu cho các chuyến bay điều lệ để đưa công dân nước ngoài ra nước ngoài.

Ngoài chuyến bay điều lệ VIP vào ngày 15 tháng 7, từ tháng 4 năm 2020, công ty đã thực hiện một loạt các chuyến bay để đưa sinh viên Việt Nam trở về Hàn Quốc để học tập. Công ty cũng đã tổ chức thành công 6 chuyến bay để đưa công dân Ấn Độ về nước và 18 chuyến bay để vận chuyển thiết bị y tế đến châu Âu và Hoa Kỳ.

Công ty cũng đang tích cực thiết lập liên lạc với các hãng hàng không nói trên. Mục tiêu của thế giới là cung cấp nhiều loại máy bay từ nhỏ đến lớn, từ giá cả phải chăng đến cao cấp. Trên cơ sở này, khách hàng có thể chọn dịch vụ phù hợp với ngân sách của họ.

Trong lễ hội du lịch Hồ Chí Minh, giá vé giảm 49%

Theo báo cáo của Vietravel

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ Công ty Vận tải Thế giới Vận tải Thế giới 163 Pasteur, Khu 3, Khu 3, TP. HCM

Điện thoại: (028) 3822 8898 Đường dây nóng: 1900 1839

Trang web: www.worldtrans.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *