Du lịch Đà Lạt với gói ngân sách

Gói dịch vụ do TripU triển khai có thể giảm tới 50% để khách du lịch có thể đi nghỉ cùng gia đình và bạn bè sau thời gian cách ly. Sau đây là những kinh nghiệm được đề nghị cho khách du lịch.

Ăn sạch, ngon, bổ dưỡng và thực phẩm rẻ tiền. Giống như bánh mì của Huangdieu, bánh mì của Yazhong. Nếu bạn thích bánh mì cuộn, bánh ướt và tim gà, bạn không thể rời 18 Tang Bat Ho. Cụ thể, đó là đi bộ đến Đà Lạt không ngừng để ghé thăm Cơm gà béo gà Như Y hoặc nhà hàng Quan 33 trên phố Hai Batlang, nơi được ủ với ốc nhồi. . Ảnh: Joel Whalton / Shutterstock .

Ngoài ra, Đà Lạt cũng cung cấp một số món ăn ngon bạn nên thử, như: bánh mì cối xay gió, sữa đậu nành Tang Bat Ho, giấy nướng bánh, mì bún bò Quảng Quang-mì , Mì Chảnh, đầu mo, súp đầu rắn, kem Qing Shao …

Khám phá Đà Lạt

có hàng ngàn bông hoa, lưu tour tham quan thành phố, bạn có thể chọn các điểm tham quan miễn phí, như Đà Lạt cổ đại Kiến trúc Pháp của Trường Giáo dục giải phóng cuộc sống ảo, nhà ga, Lintrick, Hồ Thunlin, tháp Linh Phước, tôi hoàn toàn thích ca cao, nhà thờ Franciscan, đồi cỏ hoang.

Giữ máy ảnh đẹp trên đường phố Hình ảnh. Ảnh: Thu_Truong_VN / Shutterstock .

Đà Lạt còn được biết đến là ngôi nhà của những bức ảnh đẹp. Để có bộ ảnh tuyệt vời của riêng bạn, xin đừng bỏ lỡ những bức ảnh của Nấc thang lên thiên đường, cây cầu tình yêu, núi trà Trà Tất, phong cảnh đẹp Đà Lạt-Đà Lạt, quán cà phê Mê Linh, cánh đồng hoa tam giác, làng cổ tích … .

Quán cà phê Đà Lạt luôn để lại ấn tượng sâu sắc với mọi người: một không gian thiết kế độc đáo, một nơi lý tưởng để uống một tách cà phê nóng thơm trong thời tiết lạnh và nắng, giống như thế này Nhận phòng: Woodstock Café, Dara Leaf Coffee, Ca cao cà phê, Dream Café và Tea, Tuyến đường 66, 4221 Memory Coffee, Horizon Coffee, Khao Da Farm Coffee, CaCafé Yen Garden …

Cùng với TripU, du khách sẽ được điều trị đặc biệt trong 2 ngày và 1 đêm dịch vụ phòng. Chỉ với 280.000 đồng mỗi đêm, bạn có thể ở trong các khách sạn và khu nghỉ dưỡng sau đây, như: Khách sạn Prince Lat River, TTC Premium Da Lat, Khu nghỉ dưỡng thần kỳ Đà Lạt, Khu nghỉ dưỡng & sân golf SAM Tuyến Lâm, Thung lũng Golf Dae, TTC Ngọc Lan Đà Lạt Đà Lạt .

Vui lòng tham khảo Combo miễn phí và dễ dàng về thông tin Đà Lạt tại đây

Thông tin liên hệ:

Ứng viên dịch vụ du lịch siêu TRIPU (thành viên của nhóm Vietravel)

Tư vấn đường dây nóng: 1900-9066 — -Địa chỉ: Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, Quận 6, TP HCM

Theo Vietravel

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *