Vinhomes tăng 13% sau 6 tháng.

Công ty Cổ phần Vinhomes (VHM) vừa công bố kết quả của quý II, với doanh thu thuần trong ba tháng qua đạt gần 16,4 nghìn tỷ đồng. Lợi nhuận trước thuế vượt quá 5 nghìn tỷ đô la Mỹ, giảm 50% so với cùng kỳ năm ngoái. Lý do là không có giao dịch bán buôn trong quý hai năm nay, do đó, kết quả không bất ngờ như cùng kỳ năm 2019.

Tuy nhiên, hiệu quả kinh doanh của Vinhomes tích lũy trong nửa đầu năm tăng hơn so với cùng kỳ năm ngoái. giai đoạn = Stage. Cụ thể, thu nhập ròng đạt gần 23 nghìn tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế vượt 15 nghìn tỷ đồng, tăng hơn 13%.

Theo dữ liệu của Vinhomes, nếu chúng tôi tính thu nhập ròng sau khi chuyển đổi, bao gồm hợp đồng hợp tác kinh doanh (BCC) và từ góc độ chuyển nhượng dự án, doanh thu trong nửa đầu năm đã vượt 35,6 nghìn tỷ đồng, trong đó thu nhập chuyển nhượng bất động sản vượt 34 Hàng nghìn tỷ đồng, chiếm 96% tổng thu nhập chuyển đổi. — Tính đến ngày 30 tháng 6, tổng tài sản của Vinhomes đạt 2,25,578 tỷ đồng và tổng số vốn vượt quá 76 nghìn tỷ đồng, tăng lần lượt 14% và 18% vào cuối năm 2019. Tài sản tăng trưởng nhanh nhất của các dự án là tiền gửi được sử dụng cho mục đích đầu tư. Quy mô gần 24,8 nghìn tỷ đồng, tăng 16,3 nghìn tỷ đồng từ đầu năm. Trong quý II, công ty đã mở nhiều tòa nhà chung cư tại Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City ở thị trường Bắc Âu. Trong số đó, hơn 1 nghìn tỷ đồng đã được gửi tại Vingroup và 5,9 nghìn tỷ đồng đã được gửi vào VinFast. Ở phía nam, Vinhomes đã ra mắt Manhattan và phần dưới của vinh quang Manhattan trong dự án đô thị Vinhomes Grand Park.

Công ty cũng đã ra mắt nền tảng thương mại điện tử trực tuyến Vinhomes vào đầu tháng 4, hiện đã được ra mắt. Thực hiện xa cách xã hội. Nền tảng không thể trì hoãn hoạt động bán hàng trong thời gian hệ thống showroom mô hình tạm thời đóng cửa và đội ngũ bán hàng không thể gặp trực tiếp với khách hàng.

Theo đại diện công ty, các hoạt động xây dựng vẫn đang diễn ra theo kế hoạch, nhưng họ đã dừng lại vào đầu quý hai do sự nới lỏng trật tự xã hội. Do đó, tiến độ bàn giao nhà tại ba trung tâm đô thị Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City và Vinhomes Grand Park cần được đảm bảo theo kế hoạch. Đối với bất động sản nhà ở, trong quý II, Vinhomes cũng nhận được quyết định phân bổ một phần dự án khu công nghiệp phụ trợ mở rộng cho Hải Phòng và đang thực hiện các thủ tục cần thiết với các dự án khác để loại bỏ một số khu công nghiệp trong tương lai gần. Bắt đầu phục vụ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *