PVN quản lý 2 dự án đúng thời hạn

Do đó, PVN và công ty Lilama Erection của nhà lãnh đạo Việt Nam đã đốt lò hơi số 1 lần đầu tiên vào ngày 28 tháng 7 tại công trường xây dựng nhà máy nhiệt điện Sông Hậu 1. Đại diện của PVN và Lilama đã tham dự buổi lễ sửa chữa tòa nhà

Hồ Xuân Hiền của Ban quản lý dự án cho biết sự kiện này là một cột mốc quan trọng đối với các nhà đầu tư PVN và tổng thầu Lilama xông để kiểm tra chất lượng. Thiết bị phụ trợ và hệ thống. Kể từ đó, dự án đã đạt được các điều kiện kỹ thuật để đảm bảo rằng nó có thể được triển khai, hoàn thành thử nghiệm và bước vào các giai đoạn sau.

Quá trình đốt cháy nhiên liệu sẽ kéo dài trong ba tháng. , Nhằm mục đích vận hành nồi hơi đốt than vào tháng 11 năm 2020, và để tạo ra điện và tham gia lưới điện quốc gia vào cuối năm 2021. Nhà máy nhiệt điện Song Khẩu 1 dự kiến ​​sẽ hoạt động trong quý hai của đơn vị thứ hai 2022/1. Đơn vị thứ hai sẽ chạy trong quý thứ hai. 2 Theo hướng dẫn của chính phủ.

PVN đã tổ chức một buổi lễ cố định trên biển lần này để hoàn thành hai giai đoạn quan trọng của dự án: vụ cháy đầu tiên của lò hơi 1 và hoàn thành công trường. Tòa nhà trung tâm điện lực 500kV Song Khẩu. PVN ước tính rằng dự án được hoàn thành trước thời hạn và chứa nhiều yếu tố.

“Kết quả trên cho thấy tinh thần làm việc của nhân viên, quyết tâm của các nhà đầu tư, ban quản lý dự án, tổng thầu và nhà thầu xây dựng ..” Nhiều thách thức khó khăn đã được vượt qua “, đại diện PVN cho biết. Việc hoàn thành nhiệm vụ này được thực hiện trong bối cảnh khó khăn chung trong đầu tư xây dựng, đặc biệt là trên Covid-19. “Tại các địa điểm bị ảnh hưởng bởi căn bệnh này, PVN phải tạm dừng nhiệm vụ huy động các nhà thầu, nhà cung cấp và chuyên gia từ Đức, Ý, Hàn Quốc và Hoa Kỳ … Ngoài việc thiếu các chuyên gia nước ngoài và nhân viên vật liệu, thiết bị và xây dựng tại chỗ. Nó cũng bị ảnh hưởng. Do việc thực hiện các biện pháp phân tán xã hội, so với thực tế, nó thiếu rất nhiều .

– Ấn tượng tiếp theo của PVN là dự án sản xuất phân bón phức tạp từ urê nóng chảy. Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Việt Nam PVCFC đã ký kết vào ngày 29 tháng 7 Lễ trao giải.

Đại diện của PVN và PVCFC đã tham dự lễ ký kết.

Tổng Giám đốc PVCFC-Văn Tiến Thành Dự án này là một trong những nhiệm vụ quyết định để xây dựng và thực hiện chiến lược phát triển PVCFC trong 5 năm tới. Sau khi dự án được đưa vào hoạt động. 300.000 tấn hợp chất hạt giống chất lượng cao được áp dụng trên thị trường mỗi năm, với tổng vốn đầu tư hơn 800 tỷ đồng, có thể đáp ứng nhu cầu khác nhau của thị trường trong nước và được xuất khẩu. “Dự án này cũng lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Sử dụng thiết bị chính của EU / G7 để đầu tư vào nhà máy phân bón hỗn hợp, nhà máy này có dây chuyền sản xuất tiên tiến nhất ở Tây Ban Nha và đã trở thành dự án sản xuất phân bón hiện đại nhất. “Văn Tiến Thanh. Đại diện của PVCFC đã kiểm tra quá trình vận hành của nhà máy .

Giá của dự án thay mặt cho nhà đầu tư bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi Covid-19, đặc biệt là kế hoạch huy động các đối tác nước ngoài từ Tây Ban Nha, Nhật Bản, Pháp, Ý, Đức … Trong trường hợp này, PVCFC đã tích cực phối hợp với đội ngũ kỹ thuật của nhà thầu EPC Phân bón Cà Mau để tiếp tục kinh doanh mà không cần các chuyên gia nước ngoài.

“Đây là một chìa khóa Dự án đánh dấu một bước phát triển mới. Phó Tổng Giám đốc PVN Đỗ Chí Thành cho biết: Từ năm 2020 đến năm 2025, khi Đại hội toàn quốc Việt Nam lần thứ ba Đại hội Dầu khí Việt Nam kết thúc, PVCFC sẽ hoàn tất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *