10 lời khuyên để đi du lịch thế giới và làm việc thiện

Dưới đây là 10 lời khuyên giúp bạn tập trung và làm việc chính xác. .

Trước chuyến bay

Những gì bạn dự định làm

Đối với các chuyến bay ngắn, bạn chỉ nên thực hiện các nhiệm vụ đơn giản, chẳng hạn như bay. Kiểm tra email, trả lời hoặc xóa email, quản lý hoặc sắp xếp các hộp thư điện tử. Sử dụng các chuyến bay đường dài để viết báo cáo mới hoặc lên kế hoạch kinh doanh mới.

Sử dụng thời gian bay để đi làm là một hiện tượng phổ biến trong cuộc sống hiện đại.

Tìm kiếm và tải xuống liên quan

Hãy nghiên cứu và tải xuống các tài liệu cần thiết trước khi bay Để đảm bảo rằng bạn không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào trong khi làm việc. Không phải tất cả các máy bay đều có WiFi, vì vậy điều quan trọng là lưu trữ tất cả thông tin cần thiết trực tuyến.

Đầu tư vào một chiếc máy tính xách tay nhẹ

Đây là một phụ kiện không chỉ giúp bạn giữ hành lý mà còn giúp bạn lấy nó ra. Hoặc lấy nó ra một cách dễ dàng. Kích thước của ZenBook Flip S chỉ bằng A4, mỏng hơn và nhẹ hơn MacBook, khiến nó trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo cho mọi người trên đường hoặc ngoài đường. Nó là hoàn hảo để sử dụng trên bàn gấp trên máy bay với không gian hạn chế – dễ dàng lấy ra và đặt lên bàn để bạn không làm phiền người tiếp theo.

Đóng gói hành lý của bạn — Thật không dễ dàng, vì vậy hãy mang theo một số hành lý nhỏ để bạn có thể cất nó dưới ghế ngồi. Giữ tất cả máy tính xách tay, bộ sạc, máy tính xách tay và bút ở một nơi, để không phải thức dậy và lục lọi trong chiếc vali ở trên.

Một chiếc máy tính mỏng và nhẹ luôn là ưu tiên hàng đầu trong chuyến du lịch của bạn. — Sạc đầy

Trước khi bay, hãy đảm bảo pin máy tính xách tay của bạn được sạc đầy. Thời lượng pin của Asus ZenBook Flip S lên tới 11 giờ, có thể sạc tới 60% chỉ sau hơn nửa giờ, do đó bạn sẽ không bị ảnh hưởng bởi các sự cố về nguồn ngay cả khi không có phích cắm. Hiện tại – trong chuyến bay – để loại bỏ tiếng ồn – trước khi bắt đầu làm việc, hãy sử dụng tai nghe hoặc nút tai để chặn tất cả các tiếng ồn khó chịu khác.

Bảo vệ mắt – Điều này đặc biệt quan trọng trong các chuyến bay đêm, khi ánh sáng phản chiếu trên màn hình có thể làm phiền hành khách gần đó – Chế độ EyeCare trên máy tính có thể giảm cường độ ánh sáng xanh và giúp bảo vệ mắt. Hãy chắc chắn rằng bạn có thể làm việc thoải mái khi ánh sáng xung quanh bị giảm. Đèn máy bay thường mờ, vì vậy bạn sẽ bị ảnh hưởng bởi đèn trên màn hình hình ảnh máy tính.

Bảo mật thông tin

Nếu bạn lo lắng về việc bị nhìn thấy tại nơi làm việc, bạn nên mua nhãn dán phối cảnh để ngăn người tiếp theo duyệt thông tin. Thông tin cá nhân hoặc nội dung kinh doanh quan trọng.

Uống nước đóng chai

Hạn chế sử dụng cốc và uống nước trực tiếp từ chai. Điều này sẽ giúp tránh bị bắn và bắn vào các ghi chú dính hoặc các thiết bị điện tử. -Hãy cẩn thận với ghế trước-Luôn đặt máy tính xách tay ra khỏi ghế trước để ngăn chặn “ hành khách phía trước đột nhiên nghiêng ghế sau và đập vào máy tính xách tay, gây hư hỏng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *