begroup ra mắt dịch vụ beTaxi

Bắt đầu từ ngày 30 tháng 7, khách hàng của ứng dụng lái xe “be” sẽ có thể sử dụng các tính năng beTaxi cho trình điều khiển Vinataxi.

Thông qua sự hợp tác này, begroup sẽ được cải thiện. Vận chuyển quân đội để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về ô tô tại thành phố Hồ Chí Minh. Về phía khách hàng, beTaxi giúp giảm căng thẳng khi đi lại trong giờ cao điểm, điều này thường khó đặt xe qua ứng dụng.

Theo Giám đốc điều hành của Tập đoàn Nguyễn Hoàng Phương, họ sẽ không ngừng sử dụng điện toán để gọi các ứng dụng “được” đang trở thành một nền tảng công nghệ mở có thể dễ dàng thiết lập liên lạc với các đối tác khác (đặc biệt là các công ty vận tải truyền thống). Để được ở một vị trí hàng đầu. Kể từ ngày 29 tháng 7, khách hàng của ứng dụng “be” có thể đặt các tính năng của beTaxi, đây sẽ là trách nhiệm của đội ngũ lái xe Vinataxi của Việt Nam. .

Giám đốc điều hành của Begroup cho biết, việc hợp tác sẽ mang lại lợi ích to lớn cho cả hai bên, cũng như cơ hội hợp tác và hợp tác giữa các sở giao thông. “Chúng tôi luôn hy vọng hợp tác với các công ty taxi truyền thống và các sở giao thông quốc gia để tận dụng tối đa lợi thế của nhau và giúp nhau phát triển. Mặt khác, kết nối này sẽ giúp xây dựng một ngành vận tải hiện đại và văn minh hơn ở Trung Quốc. Giám đốc điều hành Nguyễn Hoàng Phương cho biết: “Việt Nam đang bắt kịp xu hướng chuyển đổi kỹ thuật số của thế giới.

Đồng thời, Vinataxi là một thương hiệu taxi nổi tiếng lâu năm trong thị trường thủ công mỹ nghệ. Hình ảnh chiếc taxi “số 6 1” màu vàng đã từng là biểu tượng quen thuộc của nhịp sống bùng nổ ở thành phố Hồ Chí Minh.

Một bên là một công ty vận tải với 26 năm kinh nghiệm, một bên là một công ty khởi nghiệp, đã có mặt trên thị trường ô tô công nghệ cao tại Việt Nam được 18 tháng. Thông qua sự hợp tác này, Vinataxi có thể nhanh chóng tăng doanh số và tìm kiếm kinh nghiệm trong việc thiết lập hướng chuyển đổi kỹ thuật số phù hợp. “Tương lai của nền kinh tế phụ thuộc phần lớn vào công nghệ. Lim Chai Hwee, CEO của Vinataxi, cho rằng trong tình hình khó khăn hiện nay, điều quan trọng nhất là chúng tôi phải cung cấp dịch vụ chất lượng.

Ngoài ra, sự hợp tác này sẽ hỗ trợ thêm cho kinh nghiệm vận hành vận tải của Tập đoàn Vinataxi, đặc biệt là thành viên của “công ty mẹ” ComfortDelGro Corporation Limited, công ty taxi lớn nhất Singapore.

“Lý do chính cho sự hợp tác giữa hai bên thực sự là Vinataxi sẵn sàng chuẩn bị cho những thách thức thị trường. CEO của begroup tiết lộ:” Mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. “Ông Nguyễn Hoàng Phương và Tổng giám đốc điều hành và tài xế của Vinataxi, ông Lim Chai Hwee (vest đen). Sự khởi đầu của dự án beTaxi.

Sự hợp tác giữa begroup và Vinataxi thể hiện sự chuyển đổi kỹ thuật số của ngành vận tải hành khách Việt Nam Xu hướng doanh thu giảm khiến nhiều hãng taxi truyền thống không hoạt động, buộc số lượng của họ phải thay đổi. Từ Vinasun, Mai Linh, Thành Công đến nhà xe taxi tương lai, Phương Trang cũng có ứng dụng điện thoại riêng. Hà Nội, Liên minh taxi Việt Nam được tạo thành từ 17 công ty taxi truyền thống. Công ty đã liên kết và hợp tác với ứng dụng EMMDI để hệ thống hoạt động từ tháng 12 năm 2018.

Đặc biệt cùng với begroup, nó sẽ được thành lập vào năm 2020 Từ cuối làn đường Covid đầu tiên vào tháng 4, hãng xe công nghệ cao này đã nhanh chóng hợp tác với hệ thống bán vé lớn nhất Việt Nam Vexere. Hơn 550 nhà sản xuất ô tô hợp tác bán vé, giúp người dùng tìm thông tin về xe buýt, công ty xe hơi và Có thể dễ dàng mua vé trực tuyến. Có thể thấy rằng sau khi chinh phục bộ phận gọi công nghệ, begroup đang cố gắng chuyển đổi ứng dụng thành một nền tảng mở (dạng mở của nền tảng).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *