Phụ thu vé máy bay Đà Nẵng, hoàn tiền

Trước sự phát triển mới của Covid-19 tại Đà Nẵng, nhiều khách du lịch muốn thay đổi và hoàn trả vé khi điểm đến nằm trong sự cô lập xã hội. Theo một đại diện của hãng hàng không, từ chiều ngày 26 đến 28 tháng 7, trung tâm dịch vụ khách hàng của hãng hàng không luôn trong tình trạng quá tải. Một số lượng lớn khách hàng gọi cùng một lúc, vì vậy không thể liên hệ với nhà tư vấn.

Ông Tân Hương (42 tuổi) đã đặt vé khứ hồi đi Hà Nội-Đà Nẵng 1/8 với gia đình từ ngày 29 tháng 7 đến ngày 1 tháng 1. “Khi tôi biết rằng thành phố Đà Nẵng sẽ không còn nhận khách từ ngày 26 tháng 7, tôi muốn hỏi về chính sách đường bay của hãng hàng không. Từ sáng đến tối, tôi đã gọi cho tổng đài hơn 50 lần, nhưng vì Tôi không thể kết nối, vì vậy tôi rất thiếu kiên nhẫn. Vào ngày 27 tháng 7, theo hướng dẫn của một số người bạn, tôi đã yêu cầu hủy vé trên trang web của công ty. Tôi vẫn đang chờ xác nhận “, anh nói.

Nhận phòng tại Hà Nội vào sáng 28/7. Dịch vụ khách hàng vé của Vietnam Airlines trên Phố Trang đã đầy, và khách hàng tràn vào hành lang. .. Từ ngày 29 tháng 7 đến hôm nay, số lượng khách hàng liên hệ đã giảm.

Phòng vé Vietnam Airlines lúc 10:30 sáng ngày 28/7. Vì cô Nakajima (35 tuổi) đến từ Hồng Kông với Covid-19 đã sống ở Việt Nam được 7 năm, cô nói: “Công ty đã giải quyết vấn đề này rất tốt và tôi sẽ sớm nhận được hóa đơn hoàn tiền trong thẻ tín dụng”.

Chuyến bay từ Nakajima sẽ khởi hành vào ngày 2 tháng 8. Khi biết mình có trường hợp ở thành phố Đà Nẵng, cô đã rất lo lắng. Vào ngày chính quyền thành phố ban hành lệnh cách ly xã hội, cô đã yêu cầu hãng hàng không bồi hoàn thay vì thay đổi chuyến bay. Tuyến, bởi vì cô ấy không biết khi nào cô ấy có thể đi du lịch trở lại.

Vẫn đi cùng với phòng vé ở Hahn (20) và 2 người bạn chia sẻ: “Vé của tôi không được hoàn lại và không thể hủy, vì vậy chỉ có thể thay đổi trong các hành trình khác hoặc được hoàn trả dưới dạng phiếu giảm giá. Cả nhóm cũng đang suy nghĩ, hơi lo lắng. Tôi không chắc có thể trở về quê nhà càng sớm càng tốt không. Tôi phải chọn một điểm đến an toàn để thay đổi hành trình của mình. “. Ngày 28 tháng 7, khách đang ở sảnh sảnh và cầu thang Đang chờ đợi. Ảnh: Ngân Dương.

Phòng vé của Tre Air trên phố Tràng Tiền, Hà Nội cho biết: Từ sáng ngày 27/7, nhiều khách hàng đã đến đây, vì phòng vé không mở cửa nên khách hàng chờ ở ngoài. Tư vấn và ghế chờ đã đóng cửa. Thành phố Hồ Chí Minh chỉ nhận được 7 vé mỗi ngày và 10 trường hợp cần hỗ trợ để hoàn tiền. Vé máy bay và máy bay đến Đà Nẵng đã bị hủy, nhưng một số lượng lớn khách hàng liên hệ qua điện thoại hoặc email .

Ngoài việc trực tiếp đến phòng vé, một số khách du lịch đã làm thủ tục thay đổi trực tuyến hoặc thông qua đại lý Phương Hòa (24), và vé được trả lại, cho biết: “Hãng hàng không tôi đặt đã thay đổi chính sách hành trình và hoàn lại tiền vé, khiến tôi cảm thấy an toàn. Ngoài ra, tôi có một nhân viên hỗ trợ. Tôi đã thay đổi chuyến bay theo kế hoạch của tôi. Nha Trà ng, nhưng tôi thực sự lo lắng.

Hiện tại, nhiều hãng hàng không đang triển khai kế hoạch hỗ trợ hành khách đi và đến Đà Nẵng. Để được giúp đỡ, du khách có thể liên hệ với đường dây nóng, email, trang fanpage Facebook hoặc phòng vé của công ty.

Ngân Dương-Nguyễn Nam

hiển thị thêm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *