Giám đốc điều hành NutiFood: ” Tôi ở trong phòng nghiên cứu nhiều hơn trong phòng hội thảo ”

Le bắt đầu làm bác sĩ, anh có đủ thời gian làm việc với đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng của công ty, và sau đó ở lại sau khi làm việc với các chuyên gia từ Trung tâm R & D NutiFood. Ở Thủy Điển. Chiến lược đầu tư vào chất lượng sản phẩm đã biến NutiFood từ một công ty nhỏ chỉ có vài chục nhân viên thành một công ty Việt Nam mạnh mẽ và thuần khiết, tạo thành một sân chơi bình đẳng với các đại gia nước ngoài.

Theo báo cáo thị trường mới nhất của Nielsen, NutiFood GrowPLUS + chiếm thị phần cao nhất của sữa bột trẻ em, chiếm 22% thị phần, kém xa thương hiệu tiếp theo. Bà Trần Thị Lê, CEO của NutiFood, chia sẻ với VnExpress rằng bà và nhóm công ty đã duy trì tầm nhìn của thương hiệu sữa, dựa trên công thức “sức đề kháng hệ tiêu hóa” để thúc đẩy tiềm năng thể chất của người Việt Nam. nó tốt. “-Ms. Trần Thị Lê, Giám đốc điều hành của NutiFood, đã chia sẻ những giá trị cốt lõi thúc đẩy thành công hiện tại của NutiFood – Làm thế nào NutiFood có tầm nhìn và chiến lược để đạt được vị trí hiện tại của mình? Kết quả của mục tiêu cơ bản là hình ảnh trẻ em Việt Nam suy dinh dưỡng, thiếu thốn và suy dinh dưỡng làm phiền chúng tôi, chúng tôi muốn giải quyết vấn đề này. Từ đó, chúng tôi đã nghiên cứu các sản phẩm phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng và sức khỏe cụ thể của người Việt Nam Sản phẩm, trọng tâm là sữa bột dành cho trẻ em. Chống tiêu hóa tốt cho sức khỏe là một sản phẩm triết học và chúng tôi nghĩ rằng đây là chìa khóa để giải quyết vấn đề này. Họ cải thiện tình trạng thể chất, phát triển cơ thể, thể lực và trí thông minh và có một tương lai rộng mở hơn từ đó Chúng tôi đã đầu tư rất nhiều tiền vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Chúng tôi có các bộ phận R & D trong và ngoài nước, và hợp tác với các nhà nghiên cứu quốc tế để sử dụng các kết quả mới nhất để cải thiện sức khỏe trẻ em tại Việt Nam. Khỏe mạnh. Thành tựu mới nhất của chúng tôi là công thức FDI được phát triển trên cơ sở tiêu hóa tốt sức đề kháng tốt. Công thức này sẽ được sử dụng trong các sản phẩm dinh dưỡng của trẻ em NutiFood, bao gồm cả GrowPLUS +.

Các nghiên cứu lâm sàng đã chứng minh rằng sử dụng các sản phẩm NutiFood để cải thiện Hiệu quả của điều kiện trẻ em. Và phản hồi của người tiêu dùng. Do đó, ngay cả khi chúng tôi không có đủ ngân sách để thực hiện các hoạt động truyền thông, sữa NutiFood vẫn được cha mẹ và bà mẹ sử dụng trong nhiều thế hệ thông qua “truyền miệng” và đề xuất của họ.- — Sự khác biệt giữa công thức đầu tư trực tiếp nước ngoài và các công thức khác là gì?

– Đây là sự theo đuổi lâu dài của chúng tôi dựa trên công thức “tiêu hóa kháng thuốc tốt”, đây là nhóm dinh dưỡng của NutiFood và tổ chức R & D Thụy Điển Kết quả của sự hợp tác giữa NutiFood và các chuyên gia quốc tế. Công thức này chứa HMO, FOS, vitamin, khoáng chất, protein, protein và các chất dinh dưỡng khác, phù hợp với từng nhu cầu vật lý của trẻ em. Hai nhu cầu cơ bản trong vài tháng đầu đời: hoàn thiện hệ thống miễn dịch để giúp chúng chống lại và hoàn thiện hệ tiêu hóa giúp chúng hấp thụ đến mức tối đa. Dinh dưỡng và các bệnh không tiêu hóa.

Sữa có vị ngon và làm cho trẻ em Rất dễ uống, và tôi thích uống sữa.

Sau khi thiết lập một “khuôn khổ” mạnh mẽ, chúng tôi chỉ cần bổ sung dinh dưỡng tốt cho từng giai đoạn của trẻ, và giải quyết sức đề kháng, chiều cao, cân nặng, não, thị giác, v.v. Câu hỏi. Nói chung, NutiFood GrowPLUS + có nhiều sản phẩm với các công thức khác nhau, đặc biệt cho từng nhu cầu, như suy dinh dưỡng, suy dinh dưỡng và sữa cho bé phục hồi …— Quay trở lại ngày đầu tiên lắp đặt sản phẩm, bạn phải đối mặt với điều gì? Thử thách?

– Là một bác sĩ, tôi biết rằng suy dinh dưỡng ảnh hưởng đến trẻ em Tăng trưởng, sức chịu đựng và sức chịu đựng từ cơ thể, tâm trí, tinh thần, v.v. Trong trường hợp lo lắng lẫn nhau, chúng tôi cần khẩn trương hành động Để giúp thay đổi hiện trạng của trẻ em tại Việt Nam. Chúng tôi cũng quyết tâm tạo ra các công thức phù hợp với trẻ em Việt Nam, thay vì các công thức nước ngoài rập khuôn. Bởi vì chúng tôi có một câu chuyện dinh dưỡng yên tĩnhĐiều này dẫn đến sự khác biệt theo ngữ cảnh, do đó, hy vọng sẽ giải quyết được “giày đo” để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cụ thể của họ. Chúng tôi đã dành 3 năm để tiến hành nghiên cứu sâu rộng để hoàn thiện các công thức cho trẻ suy dinh dưỡng và thấp còi.

Nhưng đây không phải là tất cả các vấn đề cần giải quyết. Có sữa, nhưng sữa phải được phục vụ cho mọi trẻ em. Có nhiều em bé có cân nặng sơ sinh thấp, nhưng gia đình họ không đủ điều kiện để mua sữa, hoặc trẻ em từ 10 đến 6 tuổi ở xa không biết sữa là gì. . Vào thời điểm đó, sữa nước ngoài chiếm lĩnh thị trường, và chỉ những gia đình giàu có mới có thể uống sữa. Các đồng nghiệp của tôi và tôi hy vọng rằng tất cả trẻ em Việt Nam có thể uống sữa.

Mọi người nói rằng không thể làm bất cứ thứ gì có chất lượng cao và giá thấp. Chúng tôi đã chứng minh điều ngược lại. Công thức của NutiFood không thua kém sữa nước ngoài, và thậm chí phù hợp hơn, bởi vì nó được thiết kế đặc biệt cho trẻ em Việt Nam và đã trải qua các thử nghiệm lâm sàng và cảm giác rộng rãi. Nhưng giá rẻ, một phần vì chúng tôi tiết kiệm được chi phí hoạt động và một phần vì chúng tôi chấp nhận mức lợi nhuận giảm. Do đó, chúng tôi cung cấp một loạt các sản phẩm giá cả phải chăng cho gia đình hoặc cha mẹ làm việc ở khu vực nông thôn.

Làm thế nào để có được cơ hội dinh dưỡng bình đẳng cho trẻ sơ sinh để chúng có nền tảng vững chắc trước khi bước vào cuộc sống luôn là lựa chọn lý tưởng mà chúng tôi theo đuổi.

Chuỗi sản phẩm sữa NutiFood GrowPLUS + được phân phối rộng rãi

– Cũng giống như tổng giám đốc phụ trách hoạt động, bạn có vẻ ưu tiên phát triển và nghiên cứu không?

Xuất phát điểm của tôi và nhóm nghiên cứu NutiFood đều là bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng trong Trung tâm dinh dưỡng. Tại thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi đã được đào tạo tốt về kiến ​​thức và dinh dưỡng nhi khoa. Chúng tôi tiến hành kinh doanh với một tâm trí rõ ràng và trái tim của một bác sĩ. Có thể hiểu, chất lượng quan trọng nhất của chúng tôi là chúng tôi tập trung vào nghiên cứu để liên tục cải tiến sản phẩm của mình. Tôi luôn nhắc nhở đội bóng đặt mình dưới chân cha và mẹ, tạo ra những sản phẩm trấn an và thậm chí tự hào mang chúng đến cho trẻ em.

Tôi tin rằng khi sản phẩm “bắt kịp” khách hàng, các hoạt động bán hàng và tiếp thị sẽ không còn quá bận rộn. Tất nhiên, tôi vẫn dành thời gian tham dự các cuộc họp kinh doanh. Nhưng bộ phận tiếp thị của NutiFood có một đội ngũ quản lý mạnh có thể chia sẻ và tôi chỉ tập trung vào định hướng chiến lược của công ty. Thời gian chủ yếu được sử dụng để cải tiến sản phẩm, nghiên cứu lâm sàng và khảo sát người tiêu dùng, bởi vì tôi nghĩ đây là giá trị cốt lõi được NutiFood nhận ra.

– Vậy, NutiFood sẽ đối mặt với những thách thức nào trong giai đoạn tới?

– Trước hết, nhu cầu dinh dưỡng của người Việt ngày càng đa dạng và phong phú. Người Việt Nam cũng ngày càng đòi hỏi chất lượng cao hơn và dinh dưỡng tốt hơn. Thách thức đối với NutiFood là làm thế nào để đối phó với những thay đổi này. Chúng tôi đã tìm hiểu và nghiên cứu nhu cầu dinh dưỡng mới, áp dụng kiến ​​thức khoa học mới trên thế giới theo tình hình của người Việt Nam. Kết quả nghiên cứu mới sẽ luôn được cập nhật và bổ sung thông qua công thức FDI để chúng tôi có thể tiếp tục giúp trẻ em đạt được sự phát triển tốt nhất.

Hiện tại, chúng tôi đang đối mặt với những thách thức thực sự. Một số người nghi ngờ rằng dịch Covid-19 là một dịch toàn cầu thường không thể đoán trước được. Trước vấn đề này, ngoài các biện pháp điều trị và phòng ngừa, vấn đề tăng cường hệ thống miễn dịch và phát triển sức đề kháng đã dần trở thành một nhu cầu phổ biến. Để đạt được mục tiêu kháng tiêu hóa tốt, chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để đáp ứng nhu cầu này.

NutiFood cũng hiểu rằng để phát triển lành mạnh, chúng ta không chỉ phải tập trung vào sản xuất dinh dưỡng, mà còn tập trung vào dinh dưỡng. Trẻ em tập thể dục và nghỉ ngơi. Do đó, trong tương lai, chúng tôi sẽ triển khai các chương trình cộng đồng khác để chia sẻ kiến ​​thức về sức khỏe cần thiết cho sự phát triển của trẻ em Việt Nam, bao gồm chương trình một tay để tặng một triệu cốc. Cung cấp sữa cho những người dễ bị tổn thương nhất hiện nay, như trẻ em, người già, người làm việc trong môi trường rủi ro cao, người bị ảnh hưởng bởi nền kinh tế …- Tiến sĩ NutiFood gợi ý với Trà Vinh trong “Chuyến du lịch suy dinh dưỡng và tăng trưởng ở Việt Nam” Cung cấp dinh dưỡng cho trẻ em — Một thách thức khác của NutiFood là người Việt Nam hiếm khi uống sữa, mặc dù chúng tôi cần sữa ở mọi cấp độ. Ở một số nước, uống sữa là thói quenĐối với người Việt Nam, sữa chỉ thích hợp cho trẻ em hoặc bệnh nhân. Làm thế nào để thay đổi tình trạng này và biến sữa thành thói quen của mọi người ở Việt Nam sẽ là vấn đề NutiFood cần sự hợp tác của cộng đồng và giới truyền thông để giải quyết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *