Hãng hàng không miễn phí thay đổi lịch trình bay nội địa

Do đó, Bamboo Airways sẽ chăm sóc những hành khách đã mua / trả vé máy bay từ Đà Nẵng trước ngày 1 tháng 8, tự do thay đổi thời gian / tuyến bay và số lượng thay đổi là không giới hạn, và phí đổi tên ưu đãi. Đối với vé mua từ ngày 1 tháng 8 đến ngày 15 tháng 8, hành khách có thể tự do thay đổi ngày / giờ bay và lộ trình, tăng chênh lệch (nếu có) và thông báo cho hãng hàng không về thay đổi cuối cùng vào ngày 15/8.

Trong giai đoạn hiện tại (từ ngày 1 tháng 8 đến ngày 15 tháng 8), khách hàng bán lẻ đã mua vé máy bay cho tất cả các tuyến nội địa từ chuyến khởi hành đầu tiên cho đến ngày 15 tháng 9 năm 2020 có thể tự do thay đổi giờ bay Ngày, thời gian / lộ trình và số lượng thay đổi là không giới hạn. Thời gian bay mới sẽ có hiệu lực từ ngày 1 tháng 8 năm 2020 đến ngày 24 tháng 12 năm 2020.

Hành khách sẽ đợi ở sảnh và trên cầu thang của phòng vé vào ngày 28 tháng 7. Ảnh: Ngân Dương.

Với vé máy bay từ các bộ phận khác ở Trung Quốc, Bamboo Airlines khuyến nghị hành khách thông báo thay đổi ít nhất 12 giờ trước khi khởi hành được tự do thay đổi giờ bay và lộ trình. Trộm cắp, và sẽ gây ra sự khác biệt (nếu có). Nếu khách hàng thay đổi trong vòng 12 giờ trước giờ khởi hành, chính sách sẽ được áp dụng trong điều kiện vé bình thường.

Vietjet Air cũng chỉ ra rằng hành khách trên tất cả các tuyến nội địa kết thúc vào ngày 1/8 đến 7/8 sẽ được miễn thay đổi chuyến bay, giờ bay, ngày bay và tuyến. Khách hàng có thể chọn chuyến bay mới dựa trên thời gian bay cho đến ngày 30 tháng 10 năm 2021. Thay đổi phải được thực hiện ít nhất 3 giờ trước giờ khởi hành dự kiến. Thay đổi về tên và chênh lệch giá vẫn được áp dụng theo quy định hiện hành.

“Khách hàng có thể sử dụng vé đã mua trên trang web hoặc ứng dụng điện thoại để thực hiện thay đổi trực tiếp trên trang web hoặc liên hệ với đại lý hoặc phòng vé để liên hệ với đại diện hãng hàng không và nói:” Giúp đổi vé. “Đồng thời, Vietnam Airlines tuyên bố sẽ hỗ trợ hành khách mua vé. / Chuyến bay đến Đà Nẵng sẽ được phát hành trước ngày 25/7 và các chuyến bay khởi hành trước hoặc vào ngày 31 tháng 8 có quyền thay đổi ngày , Một đường bay một chiều miễn phí, ngày bay mới cho đến ngày 31 tháng 10 năm 2020, không có giới hạn về vé, và chênh lệch giá, thuế và phí (nếu có) sẽ được thanh toán.

Ngoài ra, hành khách hoàn lại tiền tự nguyện sẽ là hãng hàng không quốc gia Hành khách được khuyến khích giữ vé không sử dụng để có thể được chuyển sang ngày bay mới càng sớm càng tốt, nếu hoàn lại tiền, hãng sẽ từ bỏ hoàn trả tự nguyện. Chứng từ ry được sử dụng làm chứng từ du lịch. Các hãng hàng không không bị hạn chế hoàn tiền. Hành khách có thể hoàn lại chứng từ du lịch. Tiếp tục sử dụng các dịch vụ khác của họ. Phiếu giảm giá du lịch không thể được sử dụng để hoàn tiền trong phương thức thanh toán ban đầu hoặc tiền mặt.

Nan Nan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *