Chuyến bay điều lệ VIP đầu tiên của Hoa Kỳ tại Việt Nam trong đại dịch

Đây là máy bay phản lực tốc độ cao 13 chỗ chở hành khách VIP, khởi hành vào ngày 15/7. Đây cũng là chuyến bay điều lệ VIP đầu tiên từ Hoa Kỳ đến Việt Nam được điều hành bởi WorldTrans, một công ty thành viên của Vietravel.

Tuân thủ nghiêm ngặt quy trình dịch vụ hàng không. Ngăn chặn sức khỏe của Covid-19. Sau khi hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất, toàn bộ hành khách ngay lập tức được kiểm tra sức khỏe và kiểm dịch tập trung theo đúng quy định. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, máy bay cũng đã khử trùng toàn bộ buồng lái, khoang hành khách và khoang chở hàng, sau đó quay trở lại sân bay Dallas.

Hành khách của chuyến bay điều lệ VIP của Mỹ đến Việt Nam lần đầu tiên chụp ảnh ý tưởng với chiếc máy bay do WorldTrans quản lý. — Hành khách rất hài lòng với những lợi ích của chuyến bay này. Chuyến bay được coi là một “thương hiệu” hàng đầu, đánh dấu sự chuyển đổi đáng kinh ngạc của công ty về lĩnh vực “thuê bao trọn gói” tại Việt Nam, đặc biệt là máy bay phản lực tư nhân cao cấp. Khi được hỏi về dịch vụ điều lệ này, ông Vũ Đức Biên, Chủ tịch và Giám đốc điều hành, cho biết: “Phương châm của chúng tôi là tốt nhất – luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp hàng không từ đơn giản nhất đến phức tạp nhất.” “Điều lệ VIP” Đó là chuyến bay thuê bao thông thường cung cấp các chuyến bay thuê bao dịch vụ đầy đủ, nhưng ở cấp độ cao hơn, nó thường được gọi là “điều lệ riêng – máy bay riêng”. Do đó, máy bay riêng có thể chọn loại máy bay, giờ khởi hành và những gì họ cần đáp ứng trên chuyến bay Các yêu cầu, chẳng hạn như chọn bữa ăn và thực phẩm theo sở thích của bạn.

Hình ảnh trong chuyến đi điều lệ VIP: Shutterstock .– -Trong đại dịch, các hãng hàng không quốc gia đã cố gắng thực hiện các chuyến bay hồi hương, nhưng các chuyến bay này vẫn không thể đáp ứng Việt Nam Nhu cầu cao đối với người nước ngoài.

Công dân ra nước ngoài.

Ngoài các chuyến bay điều lệ VIP vào ngày 15 tháng 7, bắt đầu từ ngày 4 tháng 5 năm 2020, công ty cũng thực hiện một loạt các chuyến bay để đưa sinh viên Việt Nam trở về Hàn Quốc Học hỏi, công ty cũng đã tổ chức thành công 6 chuyến bay đến Ấn Độ, nhà của công dân và 18 chuyến bay với thiết bị y tế đến châu Âu và Hoa Kỳ.

Công ty cũng tích cực thiết lập liên lạc với các hãng hàng không sau. Mục tiêu của thế giới là cung cấp nhiều loại máy bay từ nhỏ đến lớn, từ giá cả phải chăng nhất đến cao cấp. Trên cơ sở này, khách hàng có thể chọn dịch vụ phù hợp với ngân sách của mình.

Giá tour giảm 49% trong Lễ hội Du lịch Hồ Chí Minh- — Theo báo cáo của Vietravel

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN MONDIALE-WORLDTRANS- -TP, Quận 3, Quận 6, Mục sư 163. HCM

Điện thoại: (028) 3822 8898 Đường dây nóng: 1900 1839 — -Trang web: www.worldtrans.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *