7 trải nghiệm thú vị tại tỉnh Lào Cai

Đường đến phố cũ giờ rất thuận tiện, cho phép bạn dễ dàng khám phá vùng đất xinh đẹp này.

Cuộc sống ở Sabah rất chậm

Sapa có nhiều địa điểm du lịch quen thuộc, và khi bạn nghĩ về Sapa, nó vẫn là lựa chọn hàng đầu cho du lịch đường dài của nhiều người. Cát Cát, Làng Ta Phin, Thác tình yêu … là những điểm đến được tìm thấy trong danh sách. Vào buổi tối, bạn có thể đi dạo quanh thị trấn Sa Pa đến chợ đêm gần nhà thờ đá và nếm thử đặc sản của núi trong không khí lạnh.

Đọc thêm: Quán cà phê có thể thưởng thức cảnh đẹp trên Sa Pa

Vào buổi tối, tụ tập ở Sa Pa để ăn thịt nướng. Ảnh: Ma Lom – mái nhà chinh phục đỉnh Đông Dương-Pansipan cao 3143 m so với mực nước biển trong suốt cả năm và bầu trời nhiều mây có vần điệu là nơi yêu thích của mọi người. Những người leo núi và những người đi bộ đường dài. Có nhiều con đường mòn để leo lên đỉnh núi, tùy thuộc vào thời điểm bạn chọn và hình thức mua hàng. Trải nghiệm băng rừng, lội bộ trên con đường dài, ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, chạm tay vào mây trời trên nóc nhà Đông Dương, đây là cảm giác mà những ai ưa khám phá luôn thích.

Xem thêm: Khung cảnh núi Van Sipan hùng vĩ

Săn mía Y Tý

Ngoại trừ những ruộng bậc thang vàng tuyệt đẹp, đất nước Y Tý được bao bọc bởi núi non tứ phía, quanh năm mây phủ. Những đám mây ở đây thường thay đổi, đôi khi yếu dần và đôi khi bao phủ toàn bộ ngôi làng. Thời tiết đại dương đẹp như mây là vào cuối mùa đông và đầu mùa xuân, đặc biệt là sau một ngày sương mù dày đặc với ánh nắng bất chợt. Đối với Y Ty, khi bạn bị lạc trong biển mây trắng, bạn có thể đóng gói túi của mình và tìm đường đến điểm cao nhất và ghi lại khoảnh khắc khi Y Ty đang lơ lửng trên bầu trời. Mục tiêu.

Tìm hiểu thêm: Cách chinh phục mây cao và bầu trời Y Ty

Chợ Kankao nổi tiếng với nghề buôn trâu. Ảnh: Hachi8

Cuộc họp tại chợ Cần Cầu ở Si Mã Cai

Hội chợ triển lãm được tổ chức vào thứ bảy hàng tuần ở giữa dốc Cần Chu Su trong cộng đồng Cần Cầu, huyện Si Cạn, Ma Cai. Có rất nhiều dự án trên thị trường thương mại, đặc biệt là khu thương mại trâu được quan tâm nhất.

Giống như nhiều chợ khác, chợ Cần Cầu cũng là cơ hội để một cặp đôi đi chơi và trò chuyện với bạn bè. Họ không tham gia vào thị trường cho mục đích mua hoặc bán, mà chủ yếu là để giải trí và giao tiếp cảm xúc. Do đó, chợ Cần Cầu không chỉ là một giao dịch, mà còn là một nét văn hóa độc đáo của người dân vùng Tây Bắc.

Xem thêm: Màu hồng quyến rũ trên những ngọn đồi của Tam giác Sima Cai

Đến chợ Bắc Hà để giành chiến thắng

Tập hợp vào mỗi sáng chủ nhật, chợ Bắc Hà là một thiểu số (chủ yếu Dân tộc Wanghe) địa điểm giao tiếp và kinh doanh từ trên xuống. Đến đây mỗi tuần.

Khi bạn đến chợ Beihe, bạn không thể bỏ lỡ ẩm thực ngựa. Không phải ai cũng thích ẩm thực Tây Bắc này. Ngựa Thắng Cố được nấu bằng nội tạng ngựa và uống với rượu ngô Bắc Hà nổi tiếng. Ảnh: Lam Linh-Ta Giang Phi (Ta Giang Phi) Trekking-Ta Giang Phi (Ta Giang Phi) là một vùng đất cổ cách Sa Pa khoảng 28 km , Sống dưới chân núi Ruan Zhi, có hình dạng như năm ngón tay hướng lên trời. Những năm gần đây, nơi đây thu hút rất nhiều khách du lịch, nhất là những người thích leo núi dù đường đi còn nhiều khó khăn. Để trek, bạn cần tìm thông tin và hỏi các nhà lãnh đạo địa phương.

Đọc thêm: Tại sao người phương Tây thích trek ở Sa Pa

Băng qua đèo Ô Quý Hồ – Đèo Ô Quý Hồ, còn được gọi là Đèo Mây Hoàng Liên Sơn để vượt qua Hoàng Liên Son Range, trùng với tin tức liên kết khu vực Lào Cai và Tam Dương (Lai Châu). Sa Pa (De Sa Pa), qua “Vua của cổng phía Bắc”, qua khoảng cách quanh co, mây và mây xa, cảnh quan hùng vĩ tập hợp trong tầm mắt, hoa dại leo lên bên đường và đôi khi gặp một thác nước Baishui không thể nào quên trên đường đi.

Đèo Ô Quý Hồ hùng vĩ mời mọi người ghé thăm con phố cổ. Ảnh: Má-Xem thêm: Ô Quý Hồ trên Genting cùng một lúc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *