Thương hiệu Otto cung cấp 10.000 sản phẩm rơ le chống dịch đầu tiên

Thông tin về tình trạng dịch bệnh trên địa bàn TP Đà Nẵng đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng và doanh nghiệp. Hàng loạt hoạt động thể thao tiếp sức, tài trợ vật tư y tế, nhu yếu phẩm … nhằm chia sẻ gánh nặng chiến tuyến chống dịch. -Fansi tặng quà thương hiệu Otto cho Sickness Viện nghiên cứu Ngũ Hành Sơn.

Hưởng ứng lời kêu gọi quyên góp tại Đà Nẵng, nhiều cá nhân, tổ chức đã có những hành động đóng góp ý nghĩa và thiết thực. Mục tiêu giải quyết các vấn đề khó khăn cùng nhau thúc đẩy tinh thần lạc quan của các bác sĩ và đội dân quân. Trong những ngày gần đây, một chiến dịch hỗ trợ trên toàn quốc nhắm vào Đà Nẵng đã được khởi động. Với tinh thần tương thân tương ái, Công ty TNHH Chế biến thực phẩm bánh kẹo Fan’s Conf Candy đã trao tặng 10.000 bữa sáng dinh dưỡng cho các bác sĩ qua Thành Đoàn Đa. Đà Nẵng vì vậy góp phần đảm bảo dinh dưỡng cho tuyến đầu trong cuộc chiến chống dịch.

Đại diện nhãn hàng Otto và Thành Đoàn Đà Nẵng trao quà cho bệnh viện.

Khối lượng công việc lớn, quỹ thời gian hạn hẹp, giải pháp dinh dưỡng nhanh chóng được coi là ưu tiên hàng đầu của người thầy thuốc. Đại diện nhãn hàng Otto cho biết, trước tình hình dịch bệnh như hiện nay, với tư cách là một công ty Việt Nam, công ty mong muốn đóng góp một phần khả năng của mình để giúp các y, bác sĩ tuyến đầu phòng chống dịch bệnh. Sự đầy đủ, dinh dưỡng và khẩu phần nhanh của bánh ăn sáng Otto có thể giúp các bác sĩ nhanh chóng bổ sung năng lượng và dinh dưỡng, tiết kiệm thời gian để làm tốt công việc của mình.

10.000 bản trong buổi sáng, Otto được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Ngũ Hành Sơn.

“Chúng tôi cảm ơn các bác sĩ đã vất vả, túc trực ngày đêm để tránh dịch. Họ không quản ngại khó khăn, hy sinh vì điều này. Mong rằng những món quà thiết thực có thể giảm bớt phần nào gánh nặng cho thành phố Đà Nẵng.” Thay mặt Otto.

Minh Anh

Công Ty Bánh Kẹo Phạm Nguyên mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm bánh kẹo ăn sáng Otto thơm ngon, với nhiều sản phẩm đa dạng: Bữa sáng Otto chứa sợi gà và chứa đến 24% thịt gà và Phong lan ngọt ngào, tươi ngon, hương vị độc đáo, bánh mì sandwich bổ dưỡng, bánh mì tươi và bánh mì brioche.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *