Thang máy Fuji Alpha tồn tại trong nhiều dự án tại Việt Nam

Kết quả là thang máy FujiAlpha đã được lắp đặt tại hàng loạt công trình mang tính biểu tượng tại các thành phố lớn của Việt Nam như: Khách sạn Altara Suites và Khách sạn Sheraton Four Points Danang, được trang bị 14 thang máy với tốc độ lên đến 4m. / S; Khách sạn Courtyard và Danang Marriott Executive Apartments có 14 thang với tốc độ 7 m / s; Tòa nhà King Palace có 7 thang với tốc độ 4 m / s; Tòa nhà Altara Residences Quy Nhơn có 6 thang với tốc độ Lên đến 4 m / s …

Tòa nhà Urban Garden tại đường Ngô Tất To-Thành phố Hồ Chí Minh sử dụng thang máy FujiAlpha .

Một số căn hộ cao cấp cũng sử dụng thang máy FujiAlpha, như Altara Residences ở Qui Qui, Ho Guom Plaza , Trung tâm Triển lãm Quốc tế Đà Nẵng, Trung tâm Thương mại Chợ Mơ, Tòa nhà Đạt Gia Reverside-Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Thành phố Hồ Chí Minh, Viễn thông Sơn La. ..

Thang máy FujiAlpha đã được chọn để sử dụng 14 thang máy trong Khách sạn Marriott Courtyard và Căn hộ điều hành Đà Nẵng Marriott, với tốc độ tối đa 7m / s. — Đại diện thương hiệu cho biết công ty có 15 năm kinh nghiệm và đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp có trình độ cao. Công ty có một nhà máy công suất lớn, và các dịch vụ bảo hành và bảo trì chuyên nghiệp là những yếu tố giúp FujiAlpha giành được khách hàng và trở thành một giải pháp vận chuyển trong các dự án tiên tiến. -Quận Thủ Đức TPHCM cũng sử dụng thang máy.

FujiAlpha tiếp cận khách hàng theo vòng đời sản phẩm. Từ thiết kế đến lắp đặt, bộ phận làm việc chặt chẽ với khách hàng để đảm bảo rằng giải pháp phù hợp với nhu cầu của họ. Đồng thời, Tập đoàn cũng cung cấp dịch vụ bảo trì phòng ngừa và sẽ xem xét nhu cầu của khách hàng khi lập kế hoạch và thực hiện công việc dịch vụ của dự án.

Mỗi sản phẩm quy mô FujiAlpha được may và thiết kế cho từng dự án. Từ gỗ, thủy tinh, đá đến kim loại và thiết kế cơ bản đến cổ điển đến hiện đại, các vật liệu rất đa dạng.

Hệ thống nhà hàng tiệc cưới cao cấp ADORA sử dụng thang đo FujiAlpha.

Các sản phẩm quy mô FujiAlpha áp dụng công nghệ hiện đại, bao gồm: động cơ nhỏ gọn, yên tĩnh, không bôi trơn và thân thiện với môi trường, hệ thống điều chỉnh tốc độ chuyển đổi tần số VVVF, giúp thang máy chạy trơn tru và mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái, dựa trên vi xử lý Hệ thống điều khiển của thiết bị có thể đáp ứng lệnh gọi của sơ đồ thang một cách thông minh, hệ thống điều khiển cửa VVVF có thể đóng mở êm ái.

Ngoài công nghệ, FujiAlpha còn cung cấp dịch vụ vận hành và bảo trì theo yêu cầu. Do đó, khách hàng có thể sử dụng các đặc điểm kinh doanh, người thuê hoặc các loại tòa nhà để yêu cầu và điều chỉnh dịch vụ thay vì sử dụng các gói dịch vụ được thiết kế sẵn. Theo nhóm, vào năm 2020, FujiAlpha sẽ tiếp tục mở rộng trên cả nước và đóng góp nhiều hơn cho các tòa nhà cao cấp đã được xây dựng để giúp cải thiện cấu trúc tòa nhà và góp phần vào thành công trong hoạt động.

Thảo Miên- — Trang web: www.fujialpha.vn

Dịch vụ kỹ thuật và đường dây nóng của khách hàng: 0912 570 888

Đường dây nóng kinh doanh: 0901 709 886– Đường dây tuyển dụng: 0909 24 9779 – – Cơ sở – – Địa chỉ: Khu công nghiệp Phố Nối A, Thành phố Hình An, Việt Nam – Văn phòng: – Hà Nội: Thanh Xuân, Thanh Xuân Trung Quận Vũ Trọng Phụng 47 – Đà Nẵng: Đường 58 Bạch Đằng-Hồ Chí Minh Thành phố: Tòa nhà văn phòng Blue Sky, số 1, đường Bahdang, quận hai, quận Dân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *