Viettel hoàn thành phủ sóng 4G tại Bệnh viện dã chiến Đà Nẵng

Cụ thể, Viettel đã lắp đặt và phát một trạm BTS 4G mới phủ sóng trong và ngoài bệnh viện. Công suất này đủ đáp ứng nhu cầu của tất cả các bác sĩ, bệnh nhân, người nhà và quá trình tổ chức, vận hành Covid-19.

Ngoài ra, công ty còn triển khai sàn TV và khu Hòa Vang trong bệnh viện dã chiến của Cung thể thao Thiên Sơn. Trước đó, cầu truyền hình Vettel đã được bố trí tại Sở Y tế, Bệnh viện C và Bệnh viện Đà Nẵng để hỗ trợ các cuộc họp của Ban Chỉ đạo Phòng chống Covid-19 và các cuộc hội chẩn từ xa cho các bệnh nhân nặng đã được thực hiện tại đây.

Đại diện Viettel tại hội nghị trực tuyến cho biết: “Đội ngũ kỹ thuật viên của Viettel luôn túc trực 24/7 để đảm bảo mang đến cho người dân chất lượng dịch vụ tốt nhất trong môi trường dịch thuật phức tạp” – Viettel vẫn TP. 23 vùng sâu, vùng xa được nâng dung lượng mạng, đáp ứng nhu cầu liên lạc, giải trí, học tập, liên hệ công việc của người dân.

Ngoài ra, Viettel cung cấp 60 GB data miễn phí hàng tháng, gọi Internet miễn phí 20 phút / ngoại tuyến và miễn phí đàm thoại cho cán bộ y tế, nhân viên y tế, công an, quân đội, tình nguyện viên đi công tác vùng sâu, vùng xa / tháng – Nhân viên Viettel lắp đặt hạ tầng mạng tại các bệnh viện dã chiến, nhiều khách hàng, đối tượng phải cách ly, Viettel hỗ trợ gói cước ưu đãi sử dụng trong vòng 14 ngày, bao gồm 3 GB data tốc độ cao, miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút. của.

Ngoài ra, còn hỗ trợ giảng viên, sinh viên không bị xáo trộn việc dạy và học, Viettel sẽ truy cập miễn phí vào hệ thống đào tạo trực tuyến của các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP Đà Nẵng.

Viettel sẽ tiếp tục phối hợp với Thành phố Đà Nẵng thực hiện các biện pháp hỗ trợ chính quyền, khách hàng và bộ đội tuyến đầu trong công tác chống dịch. Điều này sẽ giúp kiểm soát, ngăn chặn dịch bệnh, đảm bảo an toàn và sức khỏe cho người dân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *