Du lịch gia đình ba thế hệ ở Việt Nam

Mấy ngày cuối tháng 2, trời quang mây tạnh, gia đình ba người của anh Triền xách hành lý lên đường. Mọi người mất 18 ngày để đi từ Hà Nội, Việt Nam đến Mũi Ka Mao, đi qua gần 40 tỉnh, thành cách nhau hơn 5.000 km.

Anh cả 92 tuổi và thành viên nhỏ tuổi nhất mới hai tuổi. Anh An cho rằng đây sẽ là một chuyến đi khó quên và là cách tốt nhất để đoàn tụ cùng gia đình.

Vợ ông Trị An, bà Phạm Hoàng Ngân, chia sẻ rằng Nha Trang thuộc thành phố Đà Nẵng, Nam Quảng Tây, nhưng chuyến đi đầu tiên xuyên Việt đã mang lại niềm vui và kỷ niệm sâu sắc cho bà và gia đình.

Từ Hà Nội đến Quảng Bình, Huế đến Đà Nẵng, Quy Nhơn, toàn bộ thiên nhiên được đóng khung ngoạn mục bởi cửa sổ ô tô. Đến nơi nào đẹp, cả nhà cùng dừng xe, đi dạo, hít hà không khí trong lành, cười cho quên hết mệt mỏi.

Tiếp tục, các thành viên khám phá trung tâm, vùng cao nguyên của nhiều vùng khác nhau. Vùng đất bazan nổi tiếng với những rừng cây cao su, cà phê, hồ tiêu và những con người hiền lành, mến khách.

Đồng hành cùng gia đình anh Trí An trong chuyến đi còn có thêm chị Hoài, gia đình anh Đông, một khách hàng thân thiết thường xuyên đi công tác. Đi len lỏi trong rừng ngập mặn hay thoải mái bắt gặp món cá nướng ở Côn Sơn (Thành phố Chen T). Càng đi càng thấy Việt Nam tươi đẹp, kết thúc chuyến đi vòng quanh Gia Lai, Kon Tum, trở về với cung đường Trường Sơn huyền thoại. Cảm nhận rõ ràng sự khác biệt, thay đổi cảnh quan, văn hóa, phong tục tập quán. Từ rừng, sa mạc đến cồn cát, đại dương và hải đảo mang đến trải nghiệm phong phú và khác biệt. Người dân trên khắp mọi miền đất nước rất thân thiện và ẩm thực của mỗi vùng miền đều có hương vị và đặc trưng riêng. Ai cũng cảm thấy tiếc nuối và nhớ nhung vì không thể đi xa hơn, hiểu hơn về đất nước mình nên họ vẫn giữ lại điểm đến cho những chuyến du lịch sau này. “Anh ấy nói … Gia đình anh ấy đã có một chuyến đi khó quên .— Vì đặc thù công việc, Ann không có nhiều thời gian ở bên gia đình. Anh ấy thường dành rất ít thời gian vào những ngày không có lịch trình. Thời gian chăm sóc gia đình, anh đã làm trong ngành này gần 30 năm và đã tham gia 70 quốc gia trên thế giới, nhưng anh vẫn mong đưa cả gia đình về Việt Nam, anh biết rằng quê hương anh đẹp lắm, ít nước có địa hình độc đáo, đâu đâu cũng biết. Đó là đại dương, sông ngòi, rừng núi, thác nước, cao nguyên … bạn có thể tự do khám phá, ngoài sự đa dạng về văn hóa, ẩm thực vùng miền cũng có nét hấp dẫn riêng.

Anh An cho rằng cái “lợi” lớn nhất của du lịch là sự gắn kết các thành viên trong gia đình. Mọi người dường như gắn bó hơn, hiểu nhau hơn, sẵn sàng chia sẻ với nhau hơn, cha mẹ có nhiều thời gian chơi với con hơn, con chị cũng có cơ hội vừa học vừa chơi, khám phá những điều cốt lõi của cuộc sống ngoài những trang sách của mình. Tôi tin rằng đây sẽ là những bài học bổ ích và lý thú cho con tôi.

Hướng dẫn du lịch đầy đủ mọi miền đất nước Việt Nam

Để hành trình thêm phần trọn vẹn thì trang bị chuẩn bị trước khi đi du lịch là điều cần thiết. Chọn quần áo sáng màu và áo khoác mỏng theo khí hậu khu vực bạn sinh sống để hút ẩm, ngoài ra bạn phải mang theo đồ dùng cá nhân như bàn chải đánh răng, bột giặt, dao cạo râu, kem đánh răng … vì chúng không quá cồng kềnh mà lại rất thiết thực. Ngoài ra, bạn cũng cần chuẩn bị một số loại thuốc trị các bệnh thông thường như cảm, sốt, đau bụng … – Đây là việc lên kế hoạch về thời gian và điểm đến cho gia đình 3 thế hệ trong vòng 18 ngày quả là không hề đơn giản. Để lên thời gian biểu hợp lý, bạn nên ưu tiên các yếu tố: quãng đường di chuyển phù hợp, có thời gian nghỉ ngơi, tham quan các điểm đến quan trọng ở từng tỉnh và không có nhiều tuyến đường đi lại hợp lý.

Sau đó bạn cần lên bản đồ Hãy ghi lại điểm đến mà bạn muốn đến, sau đó tìm nhà hàng, khách sạn phù hợp với mình, trong suốt cuộc hành trình, kế hoạch sẽ ảnh hưởng rất nhiều, nhưng đó là những niềm vui bất ngờ do hành trình mang lại. Chuyến đi này có cả người lớn và trẻ nhỏ, Bạn nên chú ý quan sát những địa điểm vui chơi mạo hiểm hay địa hình hiểm trở, cuối cùng cả nhà đã sẵn sàngHãy dùng cơ thể của bạn để khám phá Việt Nam.

Từ ngày 16/7 – 6/9, khai mạc mùa hè “Tôi yêu Việt Nam”, Vietravel Hà Nội tung ra sản phẩm “Đi thuyền dọc con đường biển đẹp nhất Việt Nam”. – Du khách có thể đăng ký đi theo từng chặng của lộ trình, ví dụ: Hà Nội-Quảng Bình-Huế-Đà Nẵng-Hội An (7 ngày), Đà Nẵng-Hội An-Quy Nhơn-y và (7 ngày), Nha Trang -Vĩnh Hy-Mũi Né-TP.HCM (6 ngày), Đà Nẵng-Pleiku-Bến Mã T-Đà Lạt (6 ngày), Đà Nẵng-Hội An-Quy Nhơn-y và-Nha Trang (9 ngày), Quảng Bình -Huế-Đà Nẵng-Quy Nhơn-yhe-Nha Trang-Ninh Thuận-Mũi Né (15 ngày) …

Dịch vụ tiêu chuẩn 4 sao, xe limousine đời mới 29 – 45 chỗ Cung cấp cho bạn sự hỗ trợ, khách du lịch sẽ trải qua nhiều thời gian thoải mái và có thể khám phá đầy đủ Việt Nam.

Công ty du lịch Vietravel: Quartier 6, Q.3, TP.HCM Tổng đài 190 Pasteur: 1900 1839 (từ 8h-22h hàng ngày) — Hanoi Vietravel: Không. 3Hai Bà Trưng, ​​Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội: 024.3933 1978 | Hotline 0989 37 00 33-0983 16 00 22

Giảm 49% giá vé tham quan trong dịp Lễ hội Du lịch TP.HCM

Theo Vietravel

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *