Novaland tặng xe cứu thương cho Trung tâm Cấp cứu 115 TP.

Chiều 11/8, Tập đoàn Novaland đã cử hai xe cấp cứu đến trung tâm cấp cứu 115 TP.HCM thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM và Sở Y tế TP.HCM. Đối với chính quyền và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, “mọi người cùng tham gia ủng hộ phòng chống dịch Covid-19”.

Theo đại diện Novaland, đây là loại xe hai cấp được đặt hàng và sản xuất tại Thổ Nhĩ Kỳ, là loại xe cấp cứu chất lượng cao, đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật về môi trường, được trang bị máy thở và máy bơm khí.

Trang bị xe cứu thương cấp cứu bệnh nhân.

Đại diện Sở Y tế TP.HCM cho biết, nếu bước đầu cần khẩu trang, máy móc thì lúc này cần thêm phương tiện vận chuyển và thiết bị cấp cứu. kiên nhẫn. Vì vậy, việc Tập đoàn Novaland hỗ trợ xe cứu thương để vận chuyển bệnh nhân và chung tay giúp ngành y tế phòng chống dịch bệnh có ý nghĩa rất lớn. , Cần đầu tư nhân lực và vật lực. Xe cấp cứu chuyên dụng rất cần thiết cho việc vận chuyển cấp cứu bệnh nhân, kịp thời chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Trong đợt Covid-19 cao điểm, Trung tâm Cấp cứu 115 còn đóng vai trò là cơ sở y tế tuyến 1 của TP.HCM, chịu trách nhiệm cách ly và lưu giữ, vận chuyển bệnh nhân nghi ngờ. Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, mặc dù các doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh gặp nhiều khó khăn nhưng nhiều đơn vị đã có những đóng góp tích cực cho công tác phòng chống dịch của thành phố, trong đó có Novaland.

Đại diện Novaland và bộ phận cắt băng trao hai xe cấp cứu cho Trung tâm Cấp cứu 115 TP.HCM.

Trước đó, Novaland cùng đội ngũ bác sĩ đầu ngành đã tham gia nhiều chương trình đồng hành quảng bá Covid-19 tại TP.HCM và một số tỉnh thành, với tổng kinh phí 20 tỷ đồng. Cụ thể, đoàn đã trực tiếp trao tặng máy lọc máu liên tục, máy thở và phòng cách ly áp suất âm cho Bệnh viện Nhân dân 115. Nhóm còn có nhiều ban tổ chức khác “kết nối cộng đồng, tỏa hương yêu thương”, dưới sự tác động của Covid-19 tại TP.HCM, 5.000 phần quà đã được trao cho những hoàn cảnh khó khăn.

Đại diện Novaland cho biết, trong thời gian tới, tổ chức sẽ tiếp tục thực hiện nhiều hoạt động khác trên khắp cả nước nhằm chăm lo giáo dục, an sinh xã hội, y tế, cùng cộng đồng tham gia sớm nhất để khống chế dịch bệnh, góp phần phục hồi kinh tế.

Hà Thanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *