Gợi ý chuyến đi chinh phục Bạch Mộc Lương Tử (Bạch Mộc Lương Tử)

Sau đây là mô tả về chuyến đi ba ngày hai đêm dành cho những du khách thích săn mây và ngắm sao để chinh phục Kỳ Quan San (tên gọi khác của Bạch Mộc Lương Tử).

Bạch Mộc Lương Tử là một dãy núi bao phủ xã Sin Suối, huyện Phong Thổ, Lai Châu và mộ Sàng Ma Sáo của Bát Xát, tỉnh Lào Cai. Ảnh: Vietravel

Ngày 1: Khám phá cung đường mòn Tây Bắc hùng vĩ

Để vượt qua ngọn núi nổi tiếng này, có 2 tuyến: Lào Cai-Sapa-San Massau và Lizhou-Then Sein. Với các tiêu chuẩn an toàn và trải nghiệm tốt nhất, bạn phải chọn các bộ nguồn đầu tiên. Đây là con đường khứ hồi với tổng chiều dài khoảng 30 km. Trong chuyến đi 3 ngày, bạn sẽ có 10 cây số mỗi ngày để khám phá các địa hình khác như rừng tre, rừng gỗ lớn, rừng tre ngắn chắn lối mòn, vách đá dựng đứng. Rêu … Ngoài ra, bạn sẽ thấy có rất nhiều không gian trống để đặt những góc máy đẹp.

Khi đến xã Sãng Ma Sáo, bạn sẽ đi bộ dọc theo ruộng bậc thang và những con đường mòn chăn nuôi. Sau đó, băng qua một con suối trơn trượt với rêu và một khu rừng nguyên sinh, bạn sẽ đến điểm dừng đầu tiên của lộ trình leo núi chinh phục Bach Mokrantu. Đó là sườn núi Muối, cao 2.100 m. Tại đây, du khách có thể qua đêm trong chòi trên đỉnh núi, ngắm nhìn biển mây hay dải ngân hà lấp lánh. -Thời điểm phượt lý tưởng là từ giữa tháng 9 năm sau đến tháng 4 năm sau, thời tiết mát mẻ, thuận tiện đi lại. Ảnh: Vietravel

Ngày 2: Chinh phục Bạch Mộc Lương Tử và vượt qua mũi Kỳ Quan San

Thử thách hôm nay là vượt qua xương sống của một con khủng long, địa hình hai bên rất hiểm trở: hai vách núi. Bạn phải đi theo những viên đá nhỏ để dẫn đến đích một cách an toàn. Khi lên đến đỉnh núi và chạm tay vào tượng đài Kỳ Quan San, bạn có thể ngắm nhìn phong cảnh Tây Bắc từ trên cao và hít thở không khí trong lành.

Khi quay lại Núi Muối vào buổi chiều, món ăn khoái khẩu của nhiều người là lẩu. Bạn có thể vừa ăn vừa ngắm hoàng hôn trên núi.

Ngày 3: Chụp bình minh trên núi muối

Quý khách có cơ hội chụp bình minh trên núi với những đám mây huyền ảo, và có một bức ảnh đẹp như mơ. Trước khi quay lại Sa Pa, hãy chụp Sau đó để Hongdao thư giãn. Món ăn mà du khách không nên bỏ qua khi đến đây chính là món lẩu cá lăng. Trong chuyến đi, du khách có cơ hội thưởng ngoạn vẻ đẹp của vùng núi Tây Bắc. Ảnh: Vietravel

Những lưu ý trước khi đi du lịch

Bạn cần rèn luyện sức khỏe thông qua việc luyện tập thể dục, ăn uống và ngủ đủ giấc. Phải trang bị các vật dụng cá nhân như giày leo núi có độ bám tốt, quần áo ấm, khăn quàng cổ, mũ len và các thiết bị khác.

Hành trình chinh phục Bach Mock Longe thuộc nhóm sản phẩm Gọi núi của TripU Xplore, khởi hành vào thứ 4 hàng tuần, khi thanh toán bằng VNPAY hoặc nhóm 3 người sẽ mang đến cho khách hàng một lượng lớn phần thưởng và còn từ Lifebuoy Và nhiều quà tặng hấp dẫn khác từ CityGym, với tổng giá trị lên đến 2350. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Fanpage TripU hoặc HOTLINE 1900 9066-TripU Xplore là dòng sản phẩm của thương hiệu TripU-Tripe-Giới trẻ online thuộc nền tảng dịch vụ Du lịch Vietravel group. Sản phẩm của TripU Xplore bao gồm các hành trình đa dạng và trải nghiệm đặc biệt, mang đến cơ hội giúp các bạn trẻ chạm đến vẻ đẹp tiềm ẩn của thiên nhiên và con người ở mỗi điểm đến.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *