Trải nghiệm đặt phòng 5 sao với giá ưu đãi

Mùa hè là mùa mà mọi người có nhu cầu đi du lịch nhiều hơn và các chương trình khuyến mại, giảm giá nở rộ nhưng bạn không biết phải làm sao. Dưới đây là 4 bí quyết giúp bạn tìm được phòng khách sạn cao cấp với giá tốt nhất.

Chọn thời điểm du lịch phù hợp

Nhìn chung, dịp lễ và cuối tuần là thời điểm thích hợp cho các khách sạn, còn các resort 5 sao thì giữ nguyên giá, do nhu cầu của du khách rất lớn nên giá cao. Vì vậy, giờ vàng của các công ty lưu trú là thời điểm không tốt cho khách du lịch vì họ phải trả giá đắt.

Biết được điều này, bạn sẽ nghĩ rằng thời gian đi du lịch chính xác sẽ tốt hơn bình thường và tránh những ngày nghỉ. Đặc biệt, thời điểm sau khi Covid-19 được tổ chức tại Việt Nam, giá nhà của các khách sạn và khu nghỉ dưỡng 5 sao đã giảm mạnh do nhu cầu du lịch ế ẩm. Hãy nhanh chóng tham khảo chương trình khuyến mãi và tìm cho mình ngày phù hợp.

Kế hoạch săn, coupon trực tuyến

Mã giảm giá, giảm giá số lượng lớn (flashsale) là cách khuyến mãi, báo cáo thường đăng trên các website đặt phòng và trên các trang thông tin về khách sạn, resort 5 sao như facebook, instagram. … Các kênh đặt phòng trực tuyến còn có facebook và instagram, mô hình của chúng cho phép người dùng chú ý đến thông tin về các chương trình khuyến mãi sớm nhất. Ngoài ra, việc đăng ký đặt vé trực tuyến hoặc sử dụng các ứng dụng đặt vé trên di động cũng giúp bạn có thể nhận được những tin tức khuyến mãi nhanh nhất.

Theo dõi các kênh đặt phòng trực tuyến thông qua ứng dụng điện thoại cho phép bạn nhận được giá tốt hơn nhanh hơn. Ảnh: Medium .

Trên mạng xã hội cũng xuất hiện nhiều hội nhóm chuyên tìm mua voucher du lịch giảm giá được chia sẻ. Tuy nhiên, bạn nên liên hệ trực tiếp để kiểm tra với người bán voucher và khách sạn, resort mà bạn định đặt để tránh gặp phải những rắc rối.

Tìm công ty du lịch uy tín

Bạn cũng nên biết cách đặt phòng với công ty du lịch nếu bạn đi theo Tour hoặc tự túc, vì: giá của họ sẽ thấp hơn giá của các khách sạn, resort, và công ty du lịch sẽ nhận được Nhiều ưu đãi và khuyến mãi đặc biệt. Từ đầu kỳ nghỉ đến cuối kỳ nghỉ (từ xe đưa đón, đặt đồ ăn, đi spa, v.v.) đến việc đặt phòng của công ty du lịch sẽ được chăm sóc. Đại lý sẽ tư vấn thêm cho bạn khi cần thiết và giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm hiểu thông tin du lịch. Đặc biệt trong trường hợp du lịch cần được thúc đẩy (ví dụ, sau Covid-19), các khách sạn và khu nghỉ dưỡng đang xem xét bán các gói sản phẩm, bao gồm chỗ ở, tiệc buffet, xe đưa đón và các hoạt động thú vị tiếp theo. . Thông thường, mua vé trọn gói sẽ tiết kiệm hơn so với mua vé riêng lẻ, đặt chỗ ăn uống, mua vé trọn gói. Tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu kỹ và liên hệ trực tiếp với các khách sạn, resort để biết thêm về các gói dịch vụ này. Hình thức đặt phòng kèm gói dịch vụ này phù hợp với những khách sạn, resort xa trung tâm, vì mỗi lần ăn uống, chơi game lại phát sinh thêm chi phí đi lại.

Khánh Hòa

Chuyên mục gợi ý do Vietravel phối hợp với VnExpress cung cấp, nhằm giới thiệu đến độc giả điểm đến, nơi ở, ẩm thực và kinh nghiệm du lịch. Để biết thêm thông tin và kế hoạch du lịch chất lượng, vui lòng truy cập www.travel.com.v hoặc hotline: 19001839

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *