Doanh thu hàng tháng của tương ớt và nước mắm vượt 10 tỷ đô la Mỹ

Báo cáo tài chính của Công ty Cholimex Foods cho thấy nửa đầu năm 2020 đạt doanh thu gần 990 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế gần 70 tỷ đồng, tăng xấp xỉ 6% so với cùng kỳ. giai đoạn = Stage. Ước tính trung bình mỗi tháng công ty lãi hơn 11 tỷ đồng từ việc kinh doanh các loại gia vị như tương ớt, tương cà, nước mắm, nước tương.

Mục tiêu của Cholimex trong năm nay là tiêu thụ 235 triệu chai gia vị và 2.900 tấn thực phẩm đông lạnh, với mức tiêu thụ 2,2 nghìn tỷ USD. Lợi nhuận dự kiến ​​giảm hơn 23% so với năm trước, tức giảm xấp xỉ 128 tỷ đồng.

Giải thích về điều này, ban lãnh đạo công ty cho rằng tình hình kinh tế năm nay có nhiều bất ổn sẽ ảnh hưởng không tốt đến sản xuất. Công ty cũng đang đối mặt với tình trạng thiếu hụt nhân sự có tay nghề cao, ảnh hưởng đến việc hoàn thành chương trình vào mùa cao điểm.

Cholimex từng là công ty liên doanh xuất nhập khẩu tư nhân. Export được thành lập từ năm 1981, do Ủy ban nhân dân Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh làm chủ tịch. Ngành nghề chính của công ty là sản xuất, chế biến và chế biến thực phẩm, thủy sản. Đặc biệt tương ớt, tương cà, tương, nem… là những sản phẩm làm nên thương hiệu. Ngoài tiêu thụ trong nước, công ty còn xuất khẩu sang Châu Âu và Châu Úc.

Ba cổ đông lớn nắm giữ 92,55% cổ phần của Cholimex bao gồm Công ty TNHH Đầu tư Xuất nhập khẩu Chợ Lớn, MTV Food Masan và Nichire Foods Inc. phía đông

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *