Lỗi phổ biến của khách du lịch trong mùa

Hiện dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp nhưng nhiều quốc gia / vùng lãnh thổ đã dần mở cửa đón khách du lịch và đưa ra những quy định mới khiến nhiều du khách chưa thể thích ứng ngay. Đây là 8 sai lầm mà du khách mắc phải khi đi du lịch vào mùa phổ biến, cùng gợi ý. .-Tôi không biết rằng đích đến là đích kiểm soát dịch bệnh Covid-19

các quốc gia và thành phố trên thế giới đang hành động để kiểm soát dịch bệnh. Yan Katz, một nhân viên của GetYourGuide ở Berlin, cho biết các công ty du lịch cũng có những quy định khác nhau “Du khách cần biết họ sẽ làm gì bây giờ để giữ an toàn.” Đức.

Du khách nên được giáo dục trước một số kiến ​​thức cơ bản, chẳng hạn như: Tôi đi đâu, nên đeo khẩu trang ra đường hay trong nhà? Điểm đến có rộng mở với khách hàng không? Hay các nhà hàng và doanh nghiệp mở cửa trở lại? Có giới nghiêm trong thành phố của tôi không? Tôi có thể đi phương tiện công cộng không?

Zuzana Kaniokova, người đứng đầu GetYorGuide, cho biết: “Đối với bất kỳ chuyến đi nào, bạn nên biết thêm về hướng dẫn viên và những người tham gia.” Hãy cho các thành viên trong nhóm du lịch biết bạn đến từ đâu, bạn đã đi bao lâu và điều gì sẽ xảy ra. Điều này không chỉ giúp mọi người hiểu nhau mà còn giúp hướng dẫn viên giao dịch với khách dễ dàng hơn và giúp mọi người an toàn hơn. “

Quên đeo khẩu trang và giữ khoảng cách

Khẩu trang là điều cần thiết khi di chuyển vì trong trường hợp này, đó là cách hiệu quả nhất để ngăn chặn sự lây lan của Covid-19. Theo Assorgi, hầu hết khách hàng của hãng đều đi du lịch Bạn sẵn sàng đeo khẩu trang khi biểu diễn, nhưng hầu hết các bạn trẻ đôi khi quên đeo khẩu trang, và đôi khi chính tôi cũng làm điều đó.

Mặc dù không phải quốc gia / vùng lãnh thổ nào cũng yêu cầu bạn đeo khẩu trang nhưng đó là hành động cần thiết khi bạn đi du lịch. Và đừng nhớ đeo khẩu trang để che miệng và mũi. Nhiều hướng dẫn viên thậm chí còn đề nghị rằng nếu khách hàng bị lạc, ướt hoặc bị hư hỏng, vui lòng đeo thêm khẩu trang và tránh xa những người khác.

Du khách đeo khẩu trang và ở lại Louvre France Khoảng cách quy định của cung điện Ảnh: EPA .—— chọn đợi và mua vé ngay tại chỗ

mua vé trước sẽ giúp du khách đi du lịch hoặc tham quan một mình mà không cần phải xếp hàng trước cổng các điểm tham quan. Ngoài ra, tránh mua vé trực tiếp cũng có thể sử dụng Khách du lịch tránh tiếp xúc với nhân viên soát vé.

Mẹo cho hướng dẫn viên tính tiền

Yan Katz chia sẻ: “Bây giờ tôi đã làm được. Sau mỗi chuyến tham quan, tôi phải rửa tay và giữ tay sạch sẽ. Không phải ai cũng quan tâm đến vi khuẩn có thể lây lan qua tiền giấy và tiền xu. Các kênh chuyển tiền như PayPal có thể cung cấp mẹo chuyển tiền. Tốt nhất bạn nên hỏi hướng dẫn viên của mình xem tiền có được nhận bằng chuyển khoản ngân hàng hay không, vì điều này an toàn hơn cho mọi người. Khách hàng tip cho hướng dẫn viên nhưng nên chuyển khoản khác như áo phông, đồ lưu niệm do công ty bán (không tính tiền mặt).

Gọi người lạ để chụp ảnh-Khi đi du lịch ở một điểm đến mới, khách du lịch thường chụp rất nhiều ảnh. Trong thời gian bùng phát, không nên đưa điện thoại cho người lạ chụp ảnh. Hướng dẫn viên người Iceland Stina Bang cho biết: “Chúng tôi thấy máy ảnh và điện thoại di động của khách hàng tiếp tục di chuyển qua lại khi chụp ảnh cùng các nhóm khác. Việc giao thiết bị điện tử cho người lạ là rất nguy hiểm.” Còn bây giờ, bạn nên dùng gậy tự sướng hoặc để người quen chụp ảnh cùng để tránh mang theo người lạ.

Trước khi đi du lịch, vui lòng không mang theo tai nghe của riêng bạn và không tải xuống bất kỳ ứng dụng nào

Các bảo tàng kỹ thuật, nghệ thuật, lâu đài hoặc các điểm du lịch nổi tiếng thường cung cấp tai nghe định hướng cho khách du lịch, nhưng những loại tai nghe này được nhiều người sử dụng thì không Đảm bảo vệ sinh nên bạn phải tự mang theo tai nghe hoặc chọn công ty du lịch (ứng dụng di động) thiết kế ứng dụng riêng để có thể nghe tài liệu giảng dạy trực tiếp trên thiết bị cá nhân.

LivTour đã tạo ứng dụng riêng của mình để tất cả khách truy cập của công ty có thể sử dụng tai nghe cá nhân của họ để theo dõi. Nó phổ biến và quan trọng khi mọi người cần sơ tán xã hội.

Sử dụng nhà vệ sinh ở những nơi công cộng-Nhiều nhà hàng, quán bar và cửa hàng đã đóng cửa nhà vệ sinh vì lý do vệ sinh và các quy định về sức khỏe cộng đồng. Ở những nơi mọi người thường xuyên chạm vào nhau.Đàn ông cơ bắp lây lan vi rút. Tránh sử dụng nhà vệ sinh công cộng hoặc nơi có nhiều người sử dụng, mặc dù chúng sạch sẽ. Nhà ở, phòng khách sạn là những nơi ít người đi vệ sinh và được dọn dẹp thường xuyên hơn những danh lam thắng cảnh. Vì vậy, hãy hạn chế sử dụng nhà vệ sinh ở những nơi công cộng và sử dụng nhà vệ sinh trong nhà và phòng khách sạn.

– Khi nội quy thay đổi, mong các bạn thông cảm với hướng dẫn này

Angelo Carlo Tenuto, chủ sở hữu LivTour, chuyên tổ chức các chuyến đi đến Ý, Paris và Barcelona, ​​và các quy định trên thường Đa dạng. Trong vòng 24 giờ, Bảo tàng Học viện ở Florence, Ý đã thay đổi chính sách cho phép nhóm hai người đến thăm nhóm sáu người. Vì vậy, các đơn vị lữ hành và hướng dẫn viên du lịch rất mong du khách đi du lịch thời gian này. Có lòng nhân ái và có khả năng thích ứng nhanh với việc thay đổi điểm đến.

Franco Assorgi, hướng dẫn viên của Tour Guy, đã làm việc ở Ý hơn 30 năm và hiện đang dẫn khách du lịch đến Vatican hoặc Đấu trường La Mã ở Rome: trước đây, khách du lịch được tự do dạo chơi khắp nơi mà không bị giới hạn thời gian, nhưng hiện tại, chỉ được phép Assorgi đưa khách của mình đến thăm Đấu trường La Mã trong 40 phút. Assorgi phải sử dụng máy tính bảng để lưu trữ ảnh và thông tin vị trí để cuối cùng có thể hiển thị cho khách hàng. Ưu điểm của chuyến đi này là không có nhiều khách du lịch. Và kinh nghiệm du lịch. Để cập nhật thêm thông tin và kế hoạch du lịch chất lượng cao với giá ưu đãi, vui lòng truy cập www.travel.com.vor hotline: 19001839 .

Xem thêm:

Khanh Tran (Theo Insider)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *