Làm thế nào để tăng lương gấp ba trong 10 năm

Trước khi từ chức và điều hành công việc kinh doanh của riêng mình vào năm 2018, Julien và Kiersten Saunders đã làm việc trong một công ty với vai trò tiếp thị. Chỉ trong vòng 10 năm, lương của Julien đã tăng gấp 5 lần, gần gấp 3 lần những gì ông có khi nhậm chức. Kiersten làm việc ở đây 11 năm, được tăng lương và lên quản lý với mức lương gần gấp 3 lần lương của anh. Khi họ từ chức, thu nhập của họ là 6 con số.

Trên CNBC, họ đã chia sẻ và chia sẻ bí quyết làm như vậy. Nhiếp ảnh: Julien Saunders-Bạn càng tăng thêm giá trị cho công ty, bạn càng dễ tăng lương. “Luôn luôn là người đầu tiên. Bất cứ khi nào tôi thấy rằng có một công cụ tiếp thị hoặc phân tích dữ liệu mà tôi có thể học hỏi, nhưng những người khác thì không, tôi sẽ đăng ký để trau dồi kỹ năng và phát triển. Tôi khác biệt”, Julian nói .

Tất nhiên, cần có thời gian. Tuy nhiên, việc phát triển các kỹ năng mới rất tốt cho công việc kinh doanh và sẽ giúp bạn chứng minh cho sếp biết tại sao bạn xứng đáng được tăng lương. Với mỗi ngày. Bằng cách trò chuyện với những người ở các bộ phận khác, Julian đã hiểu thêm về những gì đang xảy ra trong công ty và mức độ anh ấy có thể đóng góp cho sứ mệnh lớn hơn. Những người bạn làm việc cùng sẽ cung cấp thông tin hữu ích. Nhiều người chỉ làm theo nội dung được giao cho họ, nhưng khi bạn hiểu đầu vào và lý do quyết định, bạn đã đi trước những người khác. “Anh ấy giải thích.

Đến các công ty khác phỏng vấn để khám phá giá trị của chính họ-Kiersten đã chấp nhận phỏng vấn cho các vị trí trong và ngoài công ty”, chứng tỏ với bản thân rằng tôi có thể làm được. Cô ấy nói: “Hơn nữa, khi đàm phán tăng lương, ‘nhận được một lời mời làm việc khác cũng là một đòn bẩy tốt.’ – Lúc đầu, nó rất dài và đáng sợ. Nó cảm thấy” như một kẻ phản bội “cho điều này.” Không có cách nào đáng tin cậy để theo dõi kỹ năng của bạn. Tiền lương không được cập nhật thường xuyên để theo kịp sự phát triển của thị trường lao động. Do đó, tự mình thực hiện cuộc phỏng vấn là cách duy nhất. Cô ấy nói: “Bạn nên biết điểm số của mình tốt hơn. Đây không chỉ là vì tiền, mà nó còn có thể giúp tôi trở thành một nhà quản lý tốt hơn.”

Đưa ra đề nghị

Các bước, nếu bạn muốn tăng lương, đừng quan tâm Bạn làm việc chăm chỉ đến đâu, cũng không thể chờ đợi ai đó được tăng lương. . Bạn phải chuẩn bị để đưa ra đề xuất.

“Một trong những lời khuyên tốt nhất mà tôi nhận được là đừng mong ai đó hiểu cách bạn làm việc và đề nghị tăng lương. Họ phải đưa ra hàng trăm quyết định và giải quyết gấp 5 đến 10 lần Julian nói:” Bạn muốn gửi bao nhiêu email mỗi ngày. Để nổi bật, bạn phải sáng tạo. Trước khi nói chuyện, hãy nhớ rằng, “Mức lương không phản ánh thời gian hay giá trị của bạn vào thời điểm đó. Đây chỉ là quyết định của công ty đối với vị trí này. Hãy luôn cởi mở.” Thời gian và sự đóng góp của bạn xứng đáng hơn “, Kils Tạm dừng .—— Hatu (CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *