Giá tour giảm 49% trong Ngày hội Du lịch TP.

Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh được tổ chức tại Công viên Lê Văn Tám từ ngày 16 đến 19/7. Du khách mua tour ghép trực tiếp từ gian hàng Vietravel tại triển lãm sẽ có cơ hội được ưu đãi lên đến 49%.

Ngoài giảm giá theo đoàn, du khách còn được chọn quà miễn phí: gối cổ, nón trên gian hàng công ty nón lá sen, túi đi biển, voucher hệ thống ăn uống Hoàng Nham. Nhiếp ảnh: Vietravel.

Ngoài ra, nhân dịp chào đón mùa hè 2020, công ty còn giới thiệu đến du khách bộ sản phẩm “Tôi Yêu Việt Nam” chủ yếu bao gồm 3 dòng chính: tiên tiến-tiêu chuẩn-kinh tế. Do đó, từ ngày 16/7 đến ngày 6/9, khách hàng mua hành trình từ ngày 1/9 đến hết ngày 30/9 sẽ nhận được các ưu đãi sau:

Ưu đãi 1: Cho 3 người trở lên Nhóm

– Mua trọn gói có thể tiết kiệm đến 2.000.000 VND cho mỗi chuyến đi.

– Vào chuyến thăm thứ hai trong kế hoạch mùa hè 2020, nhân với hai lần giảm giá.

Khách kết hợp mua hàng: Tặng voucher Mumuso / Canifa và mỗi voucher trị giá lên đến 500.000 VNĐ. Ưu đãi 2: Khách hàng đặt phòng trực tuyến

– Trong thời gian 12 đến 13h thứ 2 và thứ 6, du khách có cơ hội lập hội “săn” ưu đãi giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đi.

Ưu đãi 3: Cung cấp đoàn du lịch dựa trên số tiền thanh toán

Ưu đãi này sẽ dựa trên tổng số tiền khách hàng thanh toán, và bạn sẽ được nhận ngay không quá 1.990.000 VND.

Ưu đãi 4: Ưu đãi thành viên VietravelPlus

Khách hàng có thể đổi voucher du lịch và hoàn tiền sau khi kết thúc chương trình du lịch. Ngoài ra, khi giới thiệu thành viên mới, được tặng quà hoặc tích điểm vào các dịp sinh nhật, lễ, tết, bạn sẽ được cộng điểm thưởng … – Khuyến mãi 5: Dành cho đối tác tài chính

Hoàn tiền lên đến 1 triệu đồng Đồng và sử dụng Sacombank để trả 0% lãi suất

– Hoàn tiền 500.000 đồng và sử dụng MSB trả lãi 0%

– Chiết khấu VIB đến 1 triệu đồng, hoặc VnPay giảm ngay 100.000 đồng .- Nhận ngay phiếu mua hàng lên đến 4 triệu đồng từ các thương hiệu sau: Dottie, Canifa, La Smoke House, Pierre Cardin Shoes, Eri Clinic, Hoang Yen Restaurant, Otoke Chicken, Chewy Junior, Ninh Khương, Artinus 3D, Snow Town, Rivia Seafood. .

Ngoài các dòng sản phẩm được hiển thị ở trên, “Mùa hè cực đã” cung cấp cho sinh viên thông tin “Đăng nhập bạn bè tốt nhất-Trải nghiệm kép”. Với việc tham gia các hoạt động của chuyến đi này, trẻ sẽ có cơ hội phát triển các kỹ năng sống, khơi dậy tình yêu thiên nhiên và tăng cường ý thức trách nhiệm với bản thân, gia đình và cuộc sống. xã hội. Đối với các bậc cha mẹ, đây là cơ hội để xây dựng tình bạn, có thể giúp cha mẹ có nhiều thời gian quan sát và hiểu con hơn thông qua thái độ và hành vi của con trong suốt hành trình. — Du thuyền du ngoạn là một trong những sản phẩm du lịch được ưa chuộng nhất trong mùa hè. Nhiếp ảnh: Vietravel .

Đối với những bạn trẻ thích khám phá, có thể sử dụng 7 sản phẩm trải nghiệm mới do đơn vị lữ hành triển khai. Sau Covid-19, giới trẻ thường thích đến những nơi gần thiên nhiên. Mặc dù những điểm đến quen thuộc luôn mang diện mạo và màu sắc mới, cũng như nhiều dịch vụ vui chơi, nghỉ dưỡng nhưng lại đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn trải nghiệm của giới trẻ. Nhân sự kiện Ngày hội Du lịch TP.HCM ưu đãi đến 49% -VIETRAVEL TOURISM

Quartier 6 190 Pasteur, Q.3, Vier City. HCM

Tel: (028) 3822 8898 Hotline: 1900 1839

F / Vietravel | Website: www.travel.com.vn

Theo Vietravel

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *