Miễn phí cho các chuyến bay nội địa

Do đó, Bamboo Airways sẽ xử lý những hành khách đã mua / đặt vé máy bay từ Đà Nẵng trước ngày 1/8; không giới hạn giờ bay / chặng bay, không giới hạn đổi tên, ưu đãi phí đổi tên. Đối với vé mua trong khoảng thời gian từ ngày 1 tháng 8 đến ngày 15 tháng 8, hành khách có thể tự do thay đổi ngày / giờ bay và chặng bay; sẽ tính thêm phí (nếu có) và tính vào ngày 15 tháng 8 (từ ngày 1 đến ngày 15 tháng 8) ) Hãng hàng không sẽ được thông báo về sự thay đổi trước đó. Giờ khởi hành đầu tiên của hãng là ngày 15 tháng 9 năm 2020. Hãng sẽ thay đổi ngày, giờ bay / chặng bay, không giới hạn số lần thay đổi. Thời gian bay mới có hiệu lực từ ngày 1/8/2020 đến ngày 24/12/2020.

Khách sẽ đợi ở sảnh và cầu thang phòng vé ngày 28/7. Ảnh: Ngân Dương.

Vé máy bay nội địa còn lại là những thay đổi mà hãng hàng không Bamboo Airlines khuyến nghị phải thông báo cho hành khách trước giờ khởi hành ít nhất 12 tiếng, quý khách có thể tự do thay đổi giờ bay và tính phí chênh lệch (nếu có). Nếu khách hàng thay đổi trong vòng 12 giờ trước khi khởi hành, chính sách sẽ được áp dụng trong điều kiện vé thông thường.

Vietjet Air cũng cho biết, từ ngày 1/8 đến ngày 7/8, tất cả hành khách đi 1/8 chuyến bay nội địa sẽ được miễn phí thay đổi giờ bay, ngày giờ bay và chặng bay. Khách hàng có thể lựa chọn chuyến bay mới để thích nghi với thời gian bay trước ngày 30/10/2021. Các thay đổi phải được thực hiện ít nhất 3 giờ trước giờ khởi hành dự kiến. Việc đổi tên và chênh lệch giá sẽ luôn được thực hiện theo quy định hiện hành. Đại diện của hãng hàng không cho biết. / 7 và khởi hành trước hoặc trước ngày 31 tháng 8, hành trình có thể được thay đổi một lần miễn phí, không giới hạn vé, ngày bay mới là đến ngày 31 tháng 10 năm 2020 và thanh toán chênh lệch, thuế và phí (nếu có) .– – Ngoài ra, hành khách tự nguyện hoàn trả sẽ được xử lý theo quy định về giá vé. Các hãng hàng không trong nước khuyến khích hành khách giữ lại những vé chưa sử dụng để chuyển sang ngày bay mới càng sớm càng tốt. Trong trường hợp hoàn tiền, hãng hàng không sẽ miễn hoàn lại voucher du lịch tự nguyện. Tiếp tục sử dụng các dịch vụ khác của nhà mạng. Phiếu du lịch không thể được sử dụng để hoàn trả theo phương thức thanh toán ban đầu hoặc tiền mặt.

Nan Nan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *