Trải nghiệm đặt phòng 5 sao với giá ưu đãi

Mùa hè là thời điểm mọi người có nhu cầu đi du lịch nhiều hơn và các chương trình ưu đãi, giảm giá đang thịnh hành nhưng bạn không biết phải làm sao. Dưới đây là 4 bí quyết giúp bạn tìm được phòng khách sạn cao cấp với giá tốt nhất.

Chọn thời điểm du lịch phù hợp

Thông thường các dịp lễ, tết ​​là thời điểm thích hợp cho các khách sạn, còn các resort 5 sao thì giữ nguyên giá, do nhu cầu của du khách lúc này rất lớn nên giá cao. Vì vậy, giờ vàng của các công ty lưu trú là thời điểm không tốt cho khách du lịch, vì họ phải trả giá đắt.

Biết được điều này, bạn sẽ nghĩ rằng thời gian đi du lịch chính xác sẽ tốt hơn bình thường và tránh các lễ hội. Đặc biệt, hiện nay, sau khi Covid-19 được tổ chức tại Việt Nam, giá nhà của các khách sạn và khu nghỉ dưỡng 5 sao đã giảm mạnh do nhu cầu du lịch ế ẩm. Hãy nhanh chóng tham khảo thông tin khuyến mãi và tìm cho mình một ngày phù hợp nhé.

Kế hoạch săn, coupon trực tuyến

Mã giảm giá, giảm giá số lượng lớn (flashsale) là cách khuyến mại Báo cáo thường đăng trên các trang web đặt phòng và trên các trang thông tin của các khách sạn, khu nghỉ dưỡng năm sao như facebook và instagram. … Kênh đặt phòng trực tuyến còn có facebook và instagram, chế độ của nó cho phép người dùng quan tâm đến thông tin về các chương trình khuyến mãi sớm nhất. Ngoài ra, việc đăng ký đặt vé trực tuyến hoặc sử dụng ứng dụng đặt vé qua điện thoại cũng giúp bạn có thể nhận được những tin tức khuyến mãi nhanh nhất.

Sử dụng điện thoại ứng dụng để theo dõi các kênh đặt phòng trực tuyến có thể giúp bạn nhận được giá tốt hơn nhanh hơn. Ảnh: Medium.

Trên mạng xã hội cũng có nhiều nhóm chuyên chia sẻ các voucher du lịch giảm giá mà bạn có thể xem và mua. Tuy nhiên, bạn nên liên hệ trực tiếp với những người bán coupon và khách sạn để tránh gặp rắc rối. Bạn dự định đặt khu nghỉ dưỡng này.

Tìm công ty du lịch uy tín

Bạn đang đi du lịch hoặc tự túc và biết cách đặt phòng với công ty du lịch, vì: giá của họ sẽ thấp hơn so với giá của các khách sạn và resort, và công ty du lịch nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt và Khuyến mại. Từ đầu kỳ nghỉ đến cuối kỳ nghỉ (từ xe đưa đón, đặt đồ ăn, đi spa, v.v.) đến việc đặt phòng của công ty du lịch sẽ được chăm sóc. Đại lý sẽ tư vấn thêm cho bạn khi cần thiết và giúp bạn tiết kiệm thời gian nghiên cứu thông tin du lịch.

Đặt theo gói

Vào mùa cao điểm du lịch như mùa hè, đặc biệt khi cần quảng bá du lịch, chẳng hạn như sau Covid-19, các khách sạn và khu nghỉ dưỡng có kế hoạch bán phòng, tiệc buffet, đưa đón và các hoạt động giải trí Các gói sản phẩm bao gồm. Thông thường, mua trọn gói sẽ tiết kiệm hơn so với mua vé riêng lẻ, đặt ăn hoặc mua chung vé. Tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu kỹ và liên hệ trực tiếp với các khách sạn, resort để biết thêm về các gói dịch vụ này. Hình thức đặt phòng với gói dịch vụ này phù hợp với những khách sạn, resort xa trung tâm, vì mỗi bữa ăn, trò chơi bạn sẽ phải chịu thêm chi phí đi lại.

Qinghe

Chuyên mục gợi ý do Vietravel phối hợp cùng VnExpress thực hiện nhằm giới thiệu đến độc giả những điểm đến, nơi ở, ẩm thực và kinh nghiệm du lịch. Để cập nhật thêm thông tin và các kế hoạch du lịch chất lượng cao với giá ưu đãi, vui lòng truy cập www.travel.com.v hoặc hotline: 19001839

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *