Những sai lầm phổ biến của khách du lịch trong mùa

Hiện dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp nhưng nhiều quốc gia / vùng lãnh thổ đã dần mở cửa đón khách du lịch và đưa ra những quy định mới khiến nhiều du khách chưa thể thích ứng ngay. Đây là 8 sai lầm mà du khách mắc phải khi đi du lịch vào mùa phổ biến, cùng gợi ý. .-Tôi không biết đích đến là đâu để kiểm soát dịch bệnh Covid-19

các quốc gia và thành phố trên thế giới đang hành động để kiểm soát dịch bệnh. Yan Katz, nhân viên của GetYourGuide tại Berlin cho biết, các hãng lữ hành cũng có những quy định khác nhau, “Khách du lịch cần biết hiện tại họ sẽ làm gì để giữ an toàn.”, Đức… liệu điểm đến có mở cửa đón khách? Hay các nhà hàng và doanh nghiệp sẽ mở cửa trở lại? Có giới nghiêm trong thành phố của tôi không? Tôi có thể đi phương tiện công cộng không?

Zuzana Kaniokova, quản lý của GetYorGuide, cho biết: “Đối với bất kỳ chuyến đi nào, bạn nên biết thêm về hướng dẫn viên và những người tham gia.” Hãy cho các thành viên trong nhóm du lịch biết bạn đến từ đâu, bạn đã đi bao lâu và điều gì sẽ xảy ra. Điều này không chỉ giúp mọi người hiểu nhau hơn mà còn giúp hướng dẫn viên giao dịch với khách dễ dàng hơn và giúp mọi người an toàn hơn. “

Quên đeo khẩu trang và giữ khoảng cách với nhau — khẩu trang đã trở nên cần thiết khi đi bất cứ đâu, vì trong trường hợp này, đó là cách hiệu quả nhất để ngăn chặn sự lây lan của Covid-19, theo Assorgi Hầu hết khách hàng đều đeo khẩu trang khi đi du lịch, nhưng đặc biệt là các bạn trẻ quên rằng đôi khi họ phải đeo nó, và đôi khi tôi phải tự đeo nó.

Mặc dù không phải quốc gia / vùng lãnh thổ nào cũng cần đeo khẩu trang nhưng đây là điều bắt buộc Biện pháp. Trong quá trình đi du lịch, hãy nhớ đeo khẩu trang để che miệng và mũi. Nhiều hướng dẫn viên thậm chí còn khuyên khách hàng nên đeo thêm khẩu trang khi bị thất lạc, ướt hoặc hư hỏng và có ý thức tránh xa người khác. – Khách tham quan đeo khẩu trang và giữ gìn Ảnh chụp khoảng cách theo quy định của bảo tàng Louvre ở Pháp: EPA .—— chọn đợi địa điểm mua vé

đặt mua vé trước lp du khách đi du lịch hoặc tham quan một mình, không cần xếp hàng trước cổng các điểm tham quan. Ngoài ra, bạn có thể tránh mua vé trực tiếp Khiến khách du lịch tránh tiếp xúc với nhân viên soát vé.

Mẹo cho hướng dẫn viên tính tiền

Yan Katz chia sẻ: “Giờ thì tôi đã làm được. Cẩn thận với tiền bạc. Cuối mỗi chuyến đi phải rửa tay và giữ cho tay sạch sẽ. Vị khách du lịch nhắc nhở tôi rằng không phải ai cũng quan tâm đến vi khuẩn có thể lây lan trên tiền giấy và tiền xu. .

Do đó, khách du lịch có thể nhanh chóng chọn một kênh chuyển tiền, chẳng hạn như PayPal để cung cấp các mẹo chuyển tiền. Tốt nhất nên hỏi hướng dẫn của bạn xem bạn có thể nhận tiền bằng chuyển khoản ngân hàng hay không, vì cách này an toàn hơn cho mọi người.

Bruno Gomes, chủ sở hữu của We Hate Tourism Tours, chuyên đi du lịch.

Bỏ điện thoại xuống và nhờ người lạ chụp ảnh – Khi đến một điểm du lịch mới, khách du lịch thường chụp ảnh nam giới. Tuy nhiên, trong trường hợp bùng phát, không nên đưa điện thoại cho người lạ chụp ảnh. Hướng dẫn viên người Iceland Stina Bang cho biết: “Khi chụp ảnh với các nhóm khác, chúng tôi thấy máy ảnh và điện thoại di động của khách hàng liên tục di chuyển qua lại. Giao thiết bị điện tử cho người lạ là rất nguy hiểm.” Còn bây giờ, bạn nên dùng gậy tự sướng hoặc để người quen chụp ảnh cùng để tránh mang theo người lạ.

Trước khi đi du lịch, vui lòng không mang theo tai nghe của riêng bạn và không tải xuống bất kỳ ứng dụng nào

Các bảo tàng kỹ thuật, nghệ thuật, lâu đài hoặc các điểm du lịch nổi tiếng thường cung cấp tai nghe định hướng cho khách du lịch, nhưng những loại tai nghe này được nhiều người sử dụng thì không Đảm bảo vệ sinh nên bạn phải tự mang theo tai nghe hoặc chọn công ty du lịch (ứng dụng di động) thiết kế ứng dụng riêng để có thể nghe tài liệu giảng dạy trực tiếp trên thiết bị cá nhân.

LivTour đã tạo ứng dụng riêng của mình để tất cả khách truy cập của công ty có thể sử dụng tai nghe cá nhân của họ để theo dõi. Nó phổ biến và quan trọng khi mọi người cần cách xa xã hội.

Sử dụng nhà vệ sinh ở những nơi công cộng-Nhiều nhà hàng, quán bar và cửa hàng có quy định đóng cửa nhà vệ sinh vì lý do vệ sinh và quy định về nhà vệ sinh. Ở những nơi mọi người thường xuyên chạm vào nhau.Những người đàn ông cơ bắp lây lan vi rút. Tránh sử dụng nhà vệ sinh công cộng hoặc nơi có nhiều người sử dụng, mặc dù chúng sạch sẽ. Nhà ở, phòng khách sạn và khách sạn là những nơi ít người đi vệ sinh và được dọn dẹp thường xuyên hơn các điểm tham quan. Vì vậy, bạn nên hạn chế sử dụng nhà vệ sinh ở những nơi công cộng mà nên đặt trong nhà và phòng khách sạn.

– Khi các quy định thay đổi, vui lòng không thông cảm cho hướng dẫn viên

Angelo Carotenuto, chủ sở hữu của LivTour, người tổ chức các chuyến đi đến Ý, Paris và Barcelona, ​​nói rằng những quy định địa phương liên tục thay đổi những ngày này. Trong vòng 24 giờ, Bảo tàng Học viện ở Florence, Ý đã thay đổi chính sách cho phép nhóm hai người đến thăm nhóm sáu người. Vì vậy, các đơn vị lữ hành và hướng dẫn viên du lịch mong rằng du khách trong chuyến đi này có thể thông cảm và thích ứng nhanh với những thay đổi của điểm đến. -Tour Guy’s Franco Assorgi, hướng dẫn viên đã làm việc ở Ý hơn 30 năm, và hiện đang đưa khách du lịch đến Thành phố Vatican của Rome hoặc Đấu trường La Mã. Thời gian, nhưng hiện tại chỉ cho phép Assorgi đưa khách của mình đến thăm Đấu trường La Mã trong 40 phút. Assorgi phải sử dụng máy tính bảng để lưu trữ hình ảnh và thông tin vị trí để cuối cùng có thể hiển thị cho khách hàng. Ưu điểm của chuyến đi này là không có nhiều khách du lịch. Và kinh nghiệm du lịch. Để cập nhật thêm thông tin và các kế hoạch du lịch chất lượng cao với giá ưu đãi, vui lòng truy cập www.travel.com.vor hotline: 19001839 .

Xem thêm:

Khánh Trần (Theo Insiders)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *