Chubb Life Việt Nam ra mắt trang tuyển dụng trực tuyến

Tiếp nối chuỗi ứng dụng công nghệ vừa ra mắt, Chubb Life Việt Nam tiếp tục cập nhật và cải tiến các ứng dụng công nghệ số để hỗ trợ đội ngũ bán hàng và tối đa hóa lợi ích của khách hàng. -Cụ thể, công ty bảo hiểm này đã ra mắt eRecruitment, một trang tuyển dụng trực tuyến vào ngày 17/8. Thí sinh có nhu cầu nộp hồ sơ có thể truy cập website để tạo và nộp hồ sơ trực tuyến bằng máy tính, máy tính bảng, điện thoại thông minh mà không cần phải cài đặt ứng dụng như trước đây. Trong quy trình tuyển dụng, tất cả các khâu xét duyệt, xét duyệt và quản lý thông tin ứng viên đều được công ty bảo hiểm hoàn thành trực tuyến.

Nhân viên có thể truy cập eRecruitment để tạo và nộp đơn trực tuyến ngay lập tức. Với sự trợ giúp của mạng lưới văn phòng kinh doanh rộng khắp cả nước, ứng dụng số sẽ trở thành cổng thông tin để các ứng viên tiềm năng tìm hiểu và hiểu rõ. Vào công ty dễ hơn. Người dùng cũng có thể chia sẻ thông tin tuyển dụng eRecruitment trên các ứng dụng mạng xã hội để mang đến cơ hội việc làm cho nhiều người hơn.

Đại diện Chubb Life Việt Nam cho biết phiên bản mới của website tuyển dụng đã được tích hợp. Nhiều tiện ích công cộng đã thể hiện hình ảnh năng động, hiện đại của công ty trong cuộc cạnh tranh trước kỷ nguyên số. Đây cũng là cách giúp công ty định hình lại hình ảnh, duy trì đầu vào kỹ thuật, mang lại lợi ích đặc biệt cho khách hàng và đội ngũ bán hàng.

“Xu hướng công nghiệp hóa đã bao trùm hầu hết các lĩnh vực kinh doanh và mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp.” Đại diện Chubb Life Việt Nam cho biết: “-Thêm

phiên bản website eRecruitment để hỗ trợ ứng viên: Nộp hồ sơ trực tuyến trực tiếp trên máy tính, máy tính bảng và điện thoại thông minh; làm hồ sơ nhanh chóng, tiện lợi-nhận phản hồi kết quả hồ sơ qua email.-quy trình nộp hồ sơ đơn giản.-dễ dàng chia sẻ qua mạng xã hội để tìm “đồng đội”. Tại đây Để tìm hiểu về thông tin tuyển dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *