Giá tour giảm 49% trong Ngày hội Du lịch TP.

Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh sẽ được tổ chức tại Công viên Lê Văn Tám từ ngày 16 đến 19/7. Du khách mua tour ghép trực tiếp tại gian hàng Vietravel tại triển lãm sẽ có cơ hội được ưu đãi lên đến 49%.

Ngoài ưu đãi giảm giá theo đoàn, du khách còn được chọn quà miễn phí: gối cổ, nón trên gian hàng công ty nón lá sen, túi đi biển, voucher hệ thống nhà hàng Hoàng Nham. Nhiếp ảnh: Vietravel.

Ngoài ra, nhân dịp chào đón mùa hè 2020, công ty còn giới thiệu đến du khách bộ sản phẩm “Tôi Yêu Việt Nam” chủ yếu hướng đến 3 tuyến chính: chất lượng-tiêu chuẩn-tiết kiệm. Do đó, từ ngày 16/7 đến ngày 6/9, khách hàng mua hành trình từ ngày 1/9 đến hết ngày 30/9 sẽ nhận được các phần thưởng sau:

Khuyến mãi 1: Cho 3 người trở lên Nhóm

– Chi phí đi lại của gói mua theo nhóm sẽ giảm còn 2.000.000 VND.

– Khi mua tour du lịch lần thứ hai trong kế hoạch mùa hè 2020, hãy nhân chiết khấu với hai.

– Đối với khách hàng mua kết hợp: tặng phiếu mua hàng Mumuso / Canifa trị giá 500.000 đồng / phiếu Ưu đãi 2: Dành cho khách hàng đặt trực tuyến

– vào thứ 2 và thứ 6 ngày 12 Trong thời gian -13h chiều, du khách có cơ hội đi du lịch cùng hội “săn” hàng giảm giá lên đến 50%. -Ưu đãi 3: Du lịch được cung cấp dựa trên số tiền thanh toán — Ưu đãi này sẽ dựa trên tổng số tiền khách hàng thanh toán, và bạn sẽ nhận được ngay lên đến 1.990.000 VND. -Ưu đãi 4: Đặc quyền Đối với tôi, khách hàng là hội viên VietravelPlus có thể tích điểm bằng cách đổi voucher du lịch và hoàn tiền sau khi kế hoạch du lịch kết thúc. Ngoài ra, khi giới thiệu thành viên mới, được tặng quà hoặc tích điểm thưởng vào các dịp sinh nhật, lễ, tết, bạn sẽ được cộng điểm thưởng … – Ưu đãi 5: Dành cho đối tác tài chính

Hoàn tiền Sacombank Ngân hàng trả góp 1 triệu đồng trả góp 0% lãi suất cho Sacombank — 500.000 đồng hoàn trả 0% lãi suất qua MSB — Chiết khấu tối đa 1 triệu đồng qua VIB, chiết khấu ngay 100.000 đồng qua VnPay.- – Mua voucher các thương hiệu sau lên đến 4 triệu đồng: Dottie, Canifa, La Smoke House, Pierre Cardin Shoes, Eri Clinic, Hoang Yen Restaurant, Otoke Chicken, Chewy Junior, Ninh Khương, Artinus 3D, Snow Town , Rivia Seafood tour.

Dòng sản phẩm trên là “Mùa hè cực đã”, đặc biệt mang đến cho học sinh thông điệp “Kết nối bạn bè tốt nhất-Trải nghiệm nhân đôi”. Với việc tham gia các hoạt động của chuyến đi này, các em sẽ có cơ hội phát triển kỹ năng sống, khơi dậy tình yêu thiên nhiên, nâng cao ý thức trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội. Về khía cạnh phụ huynh, đây là cơ hội để xây dựng tình bạn, giúp cha mẹ có thể có nhiều thời gian quan sát và hiểu con hơn thông qua thái độ và hành vi của con trong suốt hành trình. — Du thuyền trải nghiệm là một trong những sản phẩm du lịch được nhiều người ưa thích trong mùa hè. Ảnh: Vietravel .

Đối với những bạn trẻ thích khám phá, có thể sử dụng 7 sản phẩm trải nghiệm mới do đơn vị lữ hành triển khai. Sau Covid-19, giới trẻ thường thích đến những nơi gần thiên nhiên. Mặc dù những điểm đến quen thuộc luôn mang diện mạo, màu sắc mới cũng như nhiều dịch vụ vui chơi, nghỉ dưỡng nhưng lại đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn trải nghiệm của giới trẻ. Trong ngày hội Du lịch TP.HCM (VIETRAVEL TOURISM) 190 Pasteur, Q.6, Q.3 lên đến 49%. HCM

Tel: (028) 3822 8898 Hotline: 1900 1839

F / Vietravel | Website: www.travel.com.vn

Theo Vietravel

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *