Phụ thu đổi, hoàn vé Đà Nẵng

Đối mặt với sự phát triển mới của Covid-19 tại Đà Nẵng, khi khoảng cách xã hội được thiết lập tại điểm đến này, nhiều khách du lịch cần đổi và hoàn tiền chuyến bay. Đại diện một hãng hàng không cho biết, từ chiều 26 – 28/7, tiêu chuẩn phục vụ khách hàng của hãng vẫn quá tải. Rất đông khách hàng gọi điện cùng lúc nên anh không liên lạc được với nhân viên tư vấn.

Anh Tấn Hương (42 tuổi), từ Hà Nội vào Đà Nẵng cùng gia đình từ 29/7 đến 8/1. “Khi biết Đà Nẵng sẽ không còn chở khách từ ngày 26/7, tôi muốn hỏi về chính sách đổi chuyến bay của hãng, từ sáng đến tối, tôi gọi điện lên tổng đài hơn 50 số điện thoại nhưng không liên lạc được. “Vì vậy, tôi rất sốt ruột. Ngày 27/7, theo hướng dẫn của một số người bạn, tôi đã gửi yêu cầu hủy chuyến trên trang web của hãng hàng không. Tôi vẫn đang chờ xác nhận”, anh nói.

Làm thủ tục tại Hà Nội, sáng 28/7, quầy vé của Vietnam Airlines trên đường Hàng Thiếc, Tràng An chật kín khách ngồi ngoài hành lang … Từ ngày 29/7, lượng khách liên hệ giảm dần- — Phòng vé Vietnam Airlines lúc 10h30 ngày 28/7. Ảnh: Ngân Dương .

Do hãng Covid-19, chuyến bay thứ hai đến Đà Nẵng sẽ bị hủy trong năm nay, chị Nakajima (35 tuổi) đến từ Hong Kong đã sống ở Việt Nam được 7 năm cho biết: “Hãng hàng không đã Vấn đề này đã được giải quyết rất tốt và tôi sẽ sớm nhận được hóa đơn hoàn tiền thẻ tín dụng. “

Cô Nakajima cất công vào ngày 2 tháng 8. Khi biết một trường hợp ở Đà Nẵng, Cô ấy rất lo lắng. Thành phố đã ban hành lệnh cách ly xã hội, và cô yêu cầu hãng hàng không hoàn lại tiền và không thay đổi đường bay vì không biết khi nào cô mới có thể đi lại.

Haan (20 tuổi) cũng xuất hiện tại phòng vé, đi cùng 2 người bạn, chia sẻ: “Vé của mình không khuyến mãi và không đổi được. Chỉ có thể đổi cho các hành trình khác hoặc hoàn tiền dưới dạng coupon. Tôi cũng đang suy nghĩ về chuyến đi tiếp theo của mình. Tôi hơi bối rối. Với tình hình dịch bệnh như thế này, tôi không biết mình có thể bắt máy bay sớm hay không và có nên chọn điểm đến an toàn để đổi hành trình hay không. “- Khách hàng chờ đợi ở hành lang và cầu thang phòng vé ngày 28/7. Ảnh: Ngân Dương.

Liên quan đến phòng vé Bamboo Airways trên đường Đồng Tiến, Hà Nội, từ sáng 27/7, nhiều khách hàng đến đây vì phòng vé không mở, khách ngồi chờ bên ngoài. Trong ngày, hầu hết các phòng tư vấn và ghế chờ đều trống .

Đại diện phòng vé Vietjet Air trên đường Trường Sơn, TP.HCM cũng không quá đông, Manchester City cho biết chỉ có 7 đến 10 trường hợp yêu cầu hoàn, hủy chuyến bay đến Đà Nẵng Yêu cầu nhưng rất đông khách liên hệ qua điện thoại hoặc email.- — Ngoài việc đến trực tiếp phòng vé, một số du khách còn nhờ chị Phương Hoa (24 tuổi) cho biết: “Hãng hàng không tôi đặt đã đổi lại hành trình và hoàn tiền. Chính sách vé khiến mình an tâm, ngoài ra mình cũng được đại lý hỗ trợ, mình muốn đổi chuyến thì nên đi Nha Trang, nhưng nói thật cũng hơi lo ”.

Hiện một số hãng hàng không đang triển khai kế hoạch hỗ trợ hành khách trên các chuyến bay đi và đến Đà Nẵng. Để được trợ giúp, du khách có thể liên hệ qua hotline, email, Facebook page hoặc phòng vé máy bay. .

Yan Yang-Ruan Nan

Tìm hiểu thêm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *