Shopee đã ủy quyền kho hàng thứ 3 tại Việt Nam

Sàn thương mại điện tử Shopee vừa đi vào hoạt động tại kho hàng thứ 3 tại thị trường Việt Nam đặt tại Khu công nghiệp Tân Phú Trung (Củ Chi, TP.HCM), nơi có hệ thống kho vận Shopee lớn nhất. Việt Nam. Ông Đinh Liêm Khiết, Giám đốc Shopee Logistics cho biết, quy mô kho hàng rất ấn tượng, không thua gì kho của Shopee tại Thái Lan, Indonesia, Malaysia và các nước trong khu vực … – Shopee thứ ba tại Khu công nghiệp Tân Phú Trung Kho (Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh). Ảnh: Shopee .

Trong kho hàng mới, Shopee không chỉ nâng cao mức độ tự động hóa mà còn tích hợp hệ thống quản lý đặc biệt để phân tích vị trí của hàng hóa ngay sau khi người mua đặt hàng. Quá trình di chuyển là một hoạt động dây chuyền, giúp đưa sản phẩm đến tay người giao hàng một cách hợp lý nhất, tiết kiệm thời gian chờ đợi và chi phí.

Để giúp người bán đặt hàng nhanh chóng và tăng thời gian giao hàng, công ty đã chọn vị trí chiến lược cho nhà kho mới. Do đó, khu vực này không thông xe vào giờ cao điểm nên nhà vận chuyển có thể giao hàng liên tục 24/24 giờ. Đây cũng là nơi đặt trụ sở của nhiều đối tác vận chuyển của Shopee, cho phép họ nhận đơn hàng tại trung tâm giao hàng nhanh hơn, từ đó thúc đẩy hoạt động kinh doanh của đối tác. Vị trí của kho cũng thuận tiện cho việc vận chuyển hàng hóa đi các tỉnh miền Trung và Đồng bằng sông Cửu Long.

Ông Đinh Liêm Khiết, Giám đốc Logistics của Shopee Việt Nam cho biết, chiến tranh thương mại hàng điện tử hiện nay không phải là chuyện dễ dàng. Đây chỉ là một hoạt động quảng cáo thu hút người dùng và bao gồm các giá trị theo sau. Trên thực tế, tốc độ cung cấp và dịch vụ là những yếu tố buộc sàn giao dịch phải đáp ứng những thay đổi trong nhu cầu của người dùng. Với cơ sở mới này, Shopee có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng tại TP.HCM và các khu vực lân cận cũng như các tỉnh thành khác, nơi mua hàng tại chỗ đang có dấu hiệu tăng trưởng.

Ông Đinh Liêm Khiết-Giám đốc Logistics của Shopee Việt Nam. Ảnh: Shopee .

Theo khảo sát trên nền tảng này, những người bán sử dụng kho Shopee gần đây đã bán được nhiều hàng hơn trên toàn khu vực, và lượng hàng gói đã tăng gấp 4 lần. Vì vậy, việc tối ưu hóa hệ thống kho hàng sẽ tạo lợi thế cạnh tranh, từ đó giúp người bán hàng có thể chuyển hàng đến tay người dùng nhanh hơn, hiệu quả hơn trong thời điểm bùng nổ mua sắm cuối năm. Báo cáo eConomy SEA 2019 vừa được Google và Temasek công bố cho thấy quy mô thị trường thương mại điện tử Việt Nam đạt 5 tỷ USD vào đầu năm 2020, với tốc độ tăng trưởng 81%. Việt Nam được coi là một trong những thị trường phát triển nhanh nhất Đông Nam Á, chỉ đứng sau Indonesia.

Theo đà tăng trưởng liên tục kể từ năm 2015, các chuyên gia dự đoán nền này. Nền kinh tế kỹ thuật số của Việt Nam dự kiến ​​sẽ đạt 13 tỷ đô la Mỹ trong năm nay. Nhận định về thị trường thương mại điện tử, ông Nguyễn Ngọc Dũng, Phó Chủ tịch Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam cho rằng, chưa bao giờ thương mại điện tử Việt Nam lại có cơ hội phát triển như hiện nay. -Tuy nhiên, không dễ đạt được những con số trên khi tình hình dịch bệnh vẫn chưa ổn định. Ông Đông cho biết các công ty và sàn giao dịch sẽ nỗ lực rất nhiều trong thời gian tới để đảm bảo chất lượng hàng hóa và tăng trải nghiệm người dùng. Người mua đặt hàng. Ảnh: Shopee.

Ông Trần Tuấn Anh, Tổng giám đốc Shopee Việt Nam, cũng cho biết, vài tháng cuối năm thị trường sẽ chứng kiến ​​sự phát triển bùng nổ của thương mại điện tử thông qua hàng loạt thủ tục. . Khuyến mãi nhân dịp “ngày đẹp trời” như 9/9, 10/10, 11/11, 12/12. Để bắt kịp xu hướng, Shopee cũng tung ra sự kiện “Ngày siêu mua sắm 9/9” kéo dài 4 tuần, thực hiện nhiều hoạt động vui chơi giải trí tại 7 thị trường trong khu vực. Các kế hoạch kích cầu này đã nâng cao hiệu quả của các đơn vị kinh doanh thương mại điện tử.

“Để đáp ứng kỳ vọng của người tiêu dùng, chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện cơ sở hạ tầng hậu cần và thanh toán để mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm và bán hàng. Tuấn Anh.

Hacheng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *