Cận cảnh đồng hồ Piaget đính kim cương tiền tỷ

Piaget Emperador không chỉ nổi tiếng với những bữa tiệc sang trọng và cuộc sống hàng ngày xa hoa, mà sự tinh tế, thiết kế tài tình và tay nghề thủ công xuất sắc của ông đã gây ấn tượng mạnh với mọi người. Trong tiếng Tây Ban Nha, Emperador có nghĩa là “Hoàng đế”, và danh hiệu cũng thể hiện hào quang hoàng gia của chiếc đồng hồ xa xỉ này. Vỏ được đính 300 viên kim cương. – Ngay từ cái nhìn đầu tiên, những người yêu thích đồng hồ có thể bị thu hút bởi thiết kế đa giác “đối xứng nhưng không đối xứng” của chiếc đồng hồ bởi vỏ hình đệm và cửa sổ chức năng trên mặt số khác với ngôn ngữ thiết kế thông thường. Vẻ đẹp thanh lịch của chiếc đồng hồ Emperador này được đặt trong một chiếc vỏ bằng vàng hồng với 300 viên kim cương.

Thiết kế “đối xứng nhưng không đối xứng”.

Sự kết hợp tinh tế của các hình dạng phi hình học. Về cơ bản, cách thể hiện cá tính của Piaget. Vẻ ngoài của đồng hồ: dù thế nào cũng hiện đại, mạnh mẽ và kín đáo. Mặt số của Piaget Emperador có hai mặt số nhỏ ở múi giờ thứ hai và múi giờ thứ hai, lần lượt là kim ngày đêm và cửa sổ ngày ở vị trí 12 giờ. Đây là lời ngầm nói lên phong cách sống hiện đại của một công dân trên thế giới, thường xuyên di chuyển theo các múi giờ khác nhau và nay được khắc họa bằng chất liệu ngọc trai-vàng hồng-kim cương. — Các bộ phận cơ khí phía sau vỏ máy.

Trái tim của Piaget Emperador là bộ chuyển động lên dây tự động siêu mỏng của Piaget 850P, làm cho mặt số mỏng 42mm 8,9 mỏng hơn. Trong trường hợp của milimét. Vì vậy, khi kiểu dáng của Emperador dày như lớp cà vạt, nó càng xứng đáng được gọi là Black Tie (cà vạt đen), có thể trở thành kiểu đồng hồ trang trọng cho những người đàn ông năng động, thích phong cách bóng bẩy và cao cấp. Đồng hồ có dây đeo và khóa cổ tay bằng da cá sấu màu nâu, mang lại trải nghiệm đặc biệt thoải mái, với tổng trọng lượng khoảng 75,8 gram.

Đồng hồ này được thiết kế cho nam giới.

Ra đời năm 1874 tại Thụy Sĩ, Georges Édouard Piaget (Georges Édouard Piaget) một cách xuất sắc, thương hiệu Piaget từ khởi nguồn của đồng hồ cao cấp nay đã phát triển vượt bậc. Kinh doanh trang sức xa xỉ, tham gia hầu hết các sự kiện thảm đỏ nổi tiếng trên thế giới. Truyền thống trong ngành sản xuất đồng hồ của Piaget chưa bao giờ bị lãng quên, đây là minh chứng cho việc công ty không ngừng tìm tòi những kích thước mới và không ngừng đột phá nhằm mang đến một góc nhìn độc đáo về kỹ thuật nổi bật trong chiếc đồng hồ được lắp ráp hoàn toàn bằng tay. — Mẫu Emperador và nhiều mẫu khác hiện đã có hàng của Piaget tại Việt Nam.

Vân Nam-Pan Son là địa điểm phân phối độc quyền thương hiệu Piaget tại Việt Nam

Địa chỉ: 61 Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Trang người hâm mộ: https://www.facebook.com/tamsonwatchandjewelry/

Trang web: https://tamsonvn.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *