Ngân hàng tăng cường nội lực và thỏa thuận đầu tư kỹ thuật số với Covid-19

Trong sáu tháng đầu năm nay, quy mô của hàng loạt ngân hàng TMCP (đặc biệt là quy mô tổng tài sản) tiếp tục tăng trưởng nhằm cải thiện nền tảng tài chính, chuẩn bị đối mặt với sự phát triển phức tạp của Covid 19. Với sự chuẩn bị tốt từ đầu vụ, trong sáu tháng đầu năm nay, tổng tài sản của Nam A Bank đã tăng trưởng đáng kể trở lại, phá mốc hơn 1 nghìn tỷ đồng, tăng 11,6% so với đầu năm. năm. Ngân hàng cũng có kế hoạch tăng vốn cổ phần lên 7 nghìn tỷ đồng trước cuối năm nay. Covid-19 đang ngày càng mở rộng và tạo điều kiện cho sự phát triển mạnh mẽ tiếp theo “, đại diện ngân hàng cho biết.

Khách hàng thực hiện giao dịch tại Nam A Bank.

Với điều kiện tài chính phát triển ổn định, ngân hàng đặc biệt chú trọng quản lý rủi ro Sự thận trọng trong dự phòng cũng khiến nhiều ngân hàng (như Vietcombank, VietinBank, SHB, MB, Sacombank, Nam A Bank) tăng chi phí dự phòng trong 6 tháng qua … Hiệu quả hoạt động của ngân hàng cũng đã được chứng minh là thực hiện nợ đúng quy định. Sắp xếp lại, miễn, giảm các yêu cầu về lãi vay, chi phí và giữ nguyên nguồn nợ để hỗ trợ khách hàng.Năm 2020, Ngân hàng Nam Bank dự kiến ​​đầu tư lên đến 30 nghìn tỷ đồng để giúp khách hàng khắc phục tác động của chuyển đổi Covid-196 Vào tháng 9, tổng các khoản vay theo hợp đồng gấu từ các ngân hàng này đã làm giảm lãi suất, cơ cấu nợ và các khoản vay ưu đãi hơn 10 nghìn tỷ đô la. Kỷ nguyên thứ 5 đẩy nhanh quá trình số hóa – khoảng cách xã hội là để ngăn chặn sự lây lan của Covid-19 Tại Nam A Bank, ngoài các sản phẩm ngân hàng điện tử như Open Banking, Mobile Banking, ngân hàng cũng đã ra mắt robot OPBA từ tháng đầu năm 2020. Được sử dụng cho các dịch vụ giao dịch trong hệ thống Đại diện ngân hàng cho biết sẽ tiếp tục triển khai Onebank-hệ thống máy giao dịch video tự động cho phép khách hàng mở tài khoản và gửi tiết kiệm mà không cần đến quầy giao dịch, sử dụng máy tính bảng hoặc gói cước tự động sẽ giúp khách hàng Rút ngắn thời gian giao dịch và hạn chế tiếp xúc của nhân viên.

Nam A Bank cung cấp robot OPBA phục vụ khách hàng.

Nam A La Banque đang triển khai chương trình “ưu đãi không giới hạn”. Khách hàng có thể nhận miễn phí 100% 11 món Phí dịch vụ, khi mua sắm trên website thương mại điện tử của Tiki, hàng loạt ưu đãi dành cho chủ thẻ tín dụng quốc tế, ngoài ra hệ thống ngân hàng cũng đã nâng cao tính bảo mật cho khách hàng khi giao dịch trực tuyến, chẳng hạn như: Trí tuệ nhân tạo AI, QR Pay, mã xác minh OTP … Nam A Bank chuẩn bị ứng dụng eKYC nhận dạng điện tử khách hàng trong giao dịch nhằm đơn giản hóa quy trình xác minh khách hàng, giảm thời gian và công sức hướng dẫn đến quầy giao dịch.

Đảm bảo Với hoạt động kinh doanh ngân hàng diễn ra suôn sẻ, Nanya Bank luôn nỗ lực tạo môi trường làm việc tốt nhất cho sự phát triển của nhân viên, tăng cường các hoạt động gắn kết nội bộ, đẩy mạnh các chương trình đào tạo nguồn nhân lực nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và chuẩn bị cho bước phát triển mới.

Thanh Duong

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *