CEO 9x thành lập thương hiệu giày Việt, khởi điểm từ 10 triệu đồng

Trần Phạm Thông Hiệp xuất thân từ một sinh viên có học và mê dép một cách bất ngờ. Sau 6 năm kinh doanh, chàng trai Sài thành sinh năm 1994 đã sở hữu thương hiệu Shondo có 17 cửa hàng giày trên toàn quốc. Thông Hiệp chia sẻ, cách đây 6 năm, khi còn là sinh viên, anh đã nghĩ đến việc tạo ra một thương hiệu giày Việt dành cho giới trẻ. -Ban đầu, đây chỉ là một sở thích tự tạo cho mình. Thông Hiệp cho biết, một đôi dép, không ngờ làm xong, nhiều người muốn mua lại nên nảy sinh ý định dùng đôi giày này để kinh doanh. Ảnh: Shondo.

Bắt đầu từ niềm đam mê giày

Từ khi đi học, anh đã dành dụm được 10 triệu, Thông Hiệp bắt đầu tham khảo bản vẽ và mua tài liệu. Và chính anh ta. Gia công sản xuất giày dép. Hai tuần sau khi lên kệ, 60 đôi dép đầu tiên đã “hết hàng” và có thêm đơn hàng mới, điều này mở ra hy vọng mở cửa hàng cho chàng trai trẻ. Nhận thấy khó khăn để hoàn thành cả việc học và việc kinh doanh, Tongship quyết định học năm thứ 3 đại học và cống hiến hết mình cho sự nghiệp của mình. Năm 2014, thương hiệu sandal SHAT ra đời, có nghĩa là “giày và mũ” (giày và mũ). Đây cũng là những dòng sản phẩm chủ lực mà công ty hướng đến. Ban đầu, công ty chỉ có ba người. Diện tích văn phòng của Hiệp rộng 15m2, mượn của người thân, anh tự thiết kế, gia công và sản xuất giày. Khi có đủ sản phẩm, cô chủ 9x đăng lên Facebook và đến khắp các trường, tiệm để quảng bá sản phẩm. Năm tháng sau, Tongshipp nhận ra rằng mình cần một cách tốt hơn để thu hút khách hàng, vì vậy anh quyết định rút hết vốn và vay tiền bên ngoài để mở cửa hàng đầu tiên tại số 41, Dongdeng, quận Danping. (TP.HCM), cũng mở studio, đầu tư xây dựng logo, fan page và website bài bản.

Thương hiệu Shondo được giới trẻ ưa chuộng. Ảnh: Shondo .

Một chặng đường gian nan

Bắt đầu từ nhiều chặng đường gian nan, không có kinh nghiệm kinh doanh, đã có lúc Thông Hiệp muốn dừng lại. Tuy nhiên, Shipp vẫn rất băn khoăn, Việt Nam là công xưởng gia công giày cho các thương hiệu nổi tiếng thế giới, nhưng chưa có thương hiệu dép của giới trẻ Việt.

“Tôi muốn. Học sinh, sinh viên Việt Nam có thể đi những đôi giày thời trang, chất lượng cao, bền.” Dép do người Việt Nam sản xuất. “Ship said. Photography: Shondo.

Năm 2016 là một cột mốc mới đối với mẫu sandal F5 của SHAT với chức năng” siêu nhẹ “, thiết kế trẻ trung, sôi động, không chỉ để lại ấn tượng sâu sắc cho các trường học trên địa bàn TP.HCM. Ấn tượng rằng dòng sản phẩm vẫn còn béo và lượng đơn đặt hàng bán lẻ tăng đột biến đã thúc đẩy Tonship mở rộng xưởng và mở thêm 13 cửa hàng SHAT mới trong vòng một năm để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng.

Năm 2017, SHAT đã thực hiện Được trao tặng bởi Viện. Tudy đã được trao danh hiệu 10 thương hiệu đáng tin cậy tốt nhất trong lĩnh vực giày dép và thời trang. Đồng thời, thương hiệu này đã trải qua một sự thay đổi lớn vào cuối năm 2017, đổi tên thành Shondo (chơi chữ “sandal”). Được định vị là một thương hiệu cao cấp của SHAT, chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm giày, dép, phụ kiện và thời trang trẻ chất lượng cao tại Việt Nam.

Khách hàng mục tiêu của giao dịch. Thương hiệu hướng đến những người trẻ năng động từ 12 đến 23 tuổi. Những điều mới mẻ và những điều độc đáo. Để mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, Shondo nên thường xuyên cập nhật xu hướng, xu hướng thế giới, liên tục nâng cao chất lượng và đề xuất những mẫu mã sáng tạo, hấp dẫn và thu hút.

Một số mẫu dép đang rất được ưa chuộng. : Shondo .

Với động lực thành công và nhiệt huyết của những người trẻ, Shondo sẽ tiếp tục tung ra thị trường các sản phẩm dép F6, F6 Sport, F7 Courses mới từ năm 2018 đến năm 2020. Bằng sức trẻ, sự sáng tạo và độc đáo, Lấy cảm hứng từ thiết kế chắc chắn và chất liệu tuyệt vời, mỗi thiết kế của thương hiệu đều hướng đến mục tiêu mang đến những môn thể thao bền bỉ và linh hoạt cho giới trẻ năng động. Một hướng đi táo bạo.Thông tin thêm về cách đạt được mục tiêu hợp tác và trải nghiệm với những người trẻ tuổi trong cuộc sống hàng ngày.

Vũ Khánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *