Thấu chi khoản vay tín chấp

Trả lời:

Khoản vay không quá cao, thời gian vay không dài, bạn có thể thấu chi khoản vay từ ABBank với thủ tục nhanh chóng, dễ dàng. Tính hữu ích của hình thức vay này là sau khi mở tài khoản thanh toán (TKTGTT) tại ABBank, khách hàng có thể chi tiêu nhiều hơn số dư trên TKTGTT, đồng thời chỉ phải trả số tiền và lãi cho số ngày sử dụng thực tế. . – Các hình thức cho vay thấu chi của ABBank bao gồm: thấu chi tín chấp, thấu chi tài sản đảm bảo, thấu chi tài sản đảm bảo, thấu chi tài sản đảm bảo cho các sản phẩm huy động vốn (sổ tiết kiệm, chứng chỉ giá, chứng chỉ tiền gửi …) – nếu bạn có thể nhận được từ ABBank Vay thấu chi tín chấp vì đáp ứng đủ các điều kiện: có thu nhập ròng từ 5 triệu đồng trở lên, có thời gian làm việc tại công ty liên doanh, công ty nước ngoài, công ty niêm yết tại tphcm hoặc sàn giao dịch chứng khoán hà nội… hàng nhập khẩu ổn định hàng tháng Và không quá 100 triệu đồng Việt Nam. Do đó, bạn có thể vay thêm 20 triệu để mua xe.

Về phương thức trả nợ: lãi hàng tháng, nợ gốc, ngay khi TKTGTT của khách hàng được gửi vào ngân hàng, ABBank sẽ tự động trích số dư thấu chi vào TKTGTT của khách hàng. Khi hết hạn mức thấu chi, khách hàng sẽ thanh toán toàn bộ số tiền thấu chi. Thời gian vay tối đa là 12 tháng.

Để được hướng dẫn cụ thể hơn, bạn có thể đến bất kỳ phòng giao dịch ABBank gần nhất hoặc gọi số (08) 38 365 365-1900 571581, hoặc tìm thêm các trung tâm dịch vụ khách hàng tại website sau: www.abbank.vn/– –Với bạn đọc có nhu cầu xem và gửi câu hỏi: ebank@vnexpress.net.

Ngân hàng Anping (ABBank)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *