Thanh toán vé Vietnam Airlines trực tuyến

Trả lời:

Sau khi thanh toán thành công, khách hàng sẽ nhận được mã đặt chỗ của Vietnam Airlines và gửi thông tin vé điện tử về địa chỉ email.

Sử dụng DongA multi book để đặt phòng và thanh toán trực tuyến Thẻ chức năng trên website http://www.vietnamairlines.com, vui lòng thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập website http://www.vietnamairlines.com Tìm hiểu về thông tin chuyến bay trên .vietnamairlines.com. Bước 2: Chọn chuyến bay phù hợp theo lịch bay của Vietnam Airlines.

Bước 3: Chọn giờ bay và giá vé phù hợp. — Bước 4: Vietnam Airlines sẽ hiển thị đường bay và giá vé mà khách hàng đã chọn. Bước 5: Nếu bạn là hội viên Bông sen vàng, vui lòng đăng nhập để được hưởng quyền lợi hội viên, hoặc bấm “Tiếp tục” để sang bước tiếp theo.

Bước 6: Cho biết danh tính và thông tin liên lạc của hành khách sẽ thực hiện chuyến bay này .

Bước 7: Vietnam Airlines hiển thị thông tin vé và tên khách hàng. Để sử dụng tài khoản thẻ đa năng Đông Á để thanh toán, khách hàng chọn phương thức thanh toán bằng thẻ nội địa Việt Nam (ATM), đọc kỹ các điều khoản và điều kiện, sau đó bấm “Mua” để xác nhận. -Bước 8: Khách hàng nhập thông tin tên chủ thẻ, số thẻ và ngày phát hành, sau đó bấm “Đặt hàng” để xác thực thông tin.

Bước 9: Khách hàng sẽ được chuyển đến cổng thanh toán VNBC (kết nối với Internet thành viên Ngân hàng Đông Á, Ngân hàng Đông Á.

Kể từ khi chuyển sang cổng thanh toán VNBC, khách hàng cần hoàn tất thanh toán trong vòng 5 phút, Đã rất muộn. Hiện tại, khách hàng sẽ không thể nhận vé do tốc độ thanh toán chậm.

Bước 10: Chọn phương thức xác thực. Nếu bạn sử dụng phương thức xác nhận, hãy nhấp vào “Đặt hàng”. Nếu bạn sử dụng hai phương thức xác thực Phương thức (xác minh qua SMS và CMND), sau đó khách hàng chọn phương thức xác minh danh tính, rồi nhấn “Thanh toán”. ”.—— Bước 11: Nhập mã xác minh để hoàn tất giao dịch (xác minh bằng SMS, xác minh bằng thẻ tín dụng) .- — Bước 12: Màn hình thông báo giao dịch thành công, khách hàng chuyển thông tin cho Vietnam Airlines để nhận thông tin về lộ trình dự kiến, khách hàng không rời trang này cho đến khi nhận được thông tin chuyển hướng đến website của Vietnam Airlines Bước 13: Việt Nam Các hãng hàng không hiển thị thông tin hành trình của khách hàng, tại đây khách hàng sẽ nhận được mã đặt chỗ.

Bước 14: Trong vòng 2 giờ kể từ khi nhận được thông tin hành trình trên website của Vietnam Airlines, khách hàng sẽ nhận được vé điện tử qua email. – Bước 15: Xác nhận vé điện tử, vui lòng nhấp vào đây để biết thêm thông tin chi tiết về khách hàng .—— (Nguồn: DongA Bank)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *