Sự khác biệt giữa ngân hàng di động và ngân hàng SMS

Cũng giống như SMS Bank, khi muốn sử dụng dịch vụ, khách hàng sẽ nhắn tin đến tổng đài 6089 theo đúng ngữ pháp quy định. Ngân hàng di động dễ sử dụng hơn SMS banking vì khách hàng không cần nhớ ngữ pháp. Đây là thông tin thêm về dịch vụ này.

– Sản phẩm ngân hàng di động SHB có sử dụng được trên điện thoại thông minh có hệ điều hành không?

– Phiên bản Mobile Banking Advance 2012 không chỉ sử dụng được trên điện thoại sử dụng hệ điều hành Java cơ bản mà còn trên các thiết bị cao cấp sử dụng hệ điều hành iOS và Android (như iPhone, iPad). , Samsung Galaxy S2-3, HTC, LG, Sony Ericsson. SHB Mobile Banking Advance có thể sử dụng trên điện thoại di động và máy tính bảng – phiên bản mới có nhiều chức năng hơn không?

– Phiên bản mới cung cấp hai gói dịch vụ để khách hàng lựa chọn. Gói phần mềm iBasic có chức năng truy vấn. Gói phần mềm iGold có đầy đủ các chức năng của giao dịch ngân hàng điện tử như hỏi đáp, chuyển khoản, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, dịch vụ thẻ, tra cứu thông tin.

– Tôi có thể thực hiện dịch vụ chuyển khoản từ ngân hàng sang ngân hàng thông qua ngân hàng di động không?

– Sử dụng ứng dụng ngân hàng di động SHB, khách hàng có thể chuyển tiền giữa các tài khoản, chuyển khoản trong SHB, chuyển tiền giữa các ngân hàng, chuyển khoản qua thẻ quốc gia 24/7.

– Khi tôi sử dụng dịch vụ ngân hàng di động, tôi có phải kết nối Internet không?

– Khi thực hiện các giao dịch ngân hàng di động, khách hàng phải kết nối Internet qua 3G, Wi-Fi hoặc GPRS.

– Tôi có phải đăng ký tại quầy dịch vụ khách hàng để sử dụng dịch vụ ngân hàng di động không?

– Thông qua Mobile Banking Advance 2012 của SHB, khách hàng có thể đăng ký hoặc sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của SHB. Đăng ký rất dễ dàng và thuận tiện cho khách hàng. Sau khi đăng ký dịch vụ ngân hàng di động, nếu khách hàng sử dụng iPhone, iPad thì phải tải ứng dụng ngân hàng di động SHB từ kho ứng dụng. Đối với khách hàng sử dụng điện thoại và máy tính bảng Android, vui lòng tải ứng dụng ngân hàng di động SHB từ Cửa hàng Google Play và Cửa hàng ứng dụng. Sử dụng điện thoại Java, sau khi khách hàng kích hoạt dịch vụ, SMS sẽ gửi link cài đặt .—— Tôi có thể lấy mã và mật khẩu kích hoạt dịch vụ ở đâu?

– Sau khi sử dụng mã kích hoạt, khách hàng gửi SMS MBJ (phiên bản Java), MBA (phiên bản Android), MBI (phiên bản iOS) theo cú pháp SHB, gửi 6089 để nhận mã kích hoạt. Khi đăng ký dịch vụ, mật khẩu của dịch vụ sẽ được gửi đến địa chỉ email của khách hàng.

– Tôi có cần trả tiền để sử dụng dịch vụ này không?

– Đối với khách hàng sử dụng Mobile Banking Advance 2012, SHB miễn phí thường niên và phí đăng ký.

(Nguồn: SHB)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *