8 cách để tiết kiệm tiền trong ngày lễ tình nhân

1. Hoạt động tâm lý – cả hai bạn đều có thể trải nghiệm cảm giác của tuổi thơ thông qua các trò chơi như va chạm, máy chơi game hay bắn laze. Chơi gôn mini và chơi bowling cũng là những lựa chọn tốt. Chúng rất thú vị và tiết kiệm chi phí.

1. Các hoạt động tinh thần

Tất cả các bạn đều có thể trải nghiệm cảm giác của tuổi thơ thông qua các trò chơi như va chạm, bảng điều khiển trò chơi hoặc bắn laze. Chơi gôn mini và chơi bowling cũng là những lựa chọn tốt. Họ rất vui và tiết kiệm tiền.

2. Cho thuê quần áo

Các nhà bán lẻ trực tuyến như Gwynnie Bee cung cấp dịch vụ cho thuê quần áo thiết kế. Nó không chỉ có thể tiết kiệm tiền mua quần áo mà bạn không bao giờ có thể mặc lại mà còn có thể cải thiện diện mạo của Ngày lễ tình nhân với chi phí phải chăng.

2. Cho thuê quần áo

Các nhà bán lẻ trực tuyến, chẳng hạn như Gwynnie Bee, cung cấp dịch vụ cho thuê quần áo hàng hiệu. Nó không chỉ giúp tiết kiệm tiền cho những bộ quần áo bạn sẽ không bao giờ mặc mà còn có thể cải thiện diện mạo trong Ngày lễ tình nhân một cách hợp lý.

3. Tự nấu bữa tối

Ăn ở nhà luôn tiết kiệm hơn ăn ở nhà hàng. Những cặp đôi yêu thích bữa tối lãng mạn dưới ánh nến có thể trải nghiệm bữa tối mà không cần ra ngoài. Tự tay nấu hai món yêu thích này sẽ khiến đối tác của bạn cảm thấy khác biệt và giúp bạn kỷ niệm Ngày lễ tình nhân.

3. Tự nấu bữa tối

Ăn ở nhà luôn tiết kiệm hơn ăn ngoài. Những cặp đôi yêu thích bữa tối lãng mạn dưới ánh nến có thể trải nghiệm bữa tối mà không cần ra ngoài. Nấu món ăn yêu thích của bạn sẽ khiến đối tác của bạn cảm thấy đặc biệt và giúp bạn trải qua ngày lễ tình nhân.

4. Tự làm quà

thay vì mua đồ trang sức hay quà tặng đắt tiền, hãy dùng những món đồ tự làm để thể hiện lòng thành. Đó có thể là một bài thơ, một chiếc bát gốm do chính bạn vẽ, hai đoạn phim kỷ niệm hoặc một album ảnh được sắp xếp khéo léo. Dù bạn chọn cách nào thì họ cũng sẽ luôn đánh giá cao tình yêu và sự nhiệt tình của bạn.

4. Tự làm quà tặng

thay vì mua đồ trang sức hay quà tặng đắt tiền, hãy dùng những món đồ tự làm để bày tỏ lòng thành của mình. Đó có thể là một bài thơ, một chiếc bát gốm do chính bạn vẽ, hai đoạn phim kỷ niệm hoặc một album ảnh được sắp xếp khéo léo. Dù bạn chọn con đường nào đi chăng nữa thì họ sẽ luôn đánh giá cao tình yêu và sự quyết tâm của bạn.

5. Hoa gấp giấy Origami

Tại sao lại tốn quá nhiều tiền để mua hoa tặng người thân và loại hoa này chỉ để được vài ngày? Vì vậy, hãy học cách gấp hoa giấy từ cuốn tạp chí hoặc truyện tranh yêu thích của họ. Ngoài những món quà tự làm thì hoa giấy sẽ để được lâu, mong hai bạn cũng vậy.

5. Hoa gấp giấy Origami

Tại sao lại tốn quá nhiều tiền để mua hoa tặng người thân nhưng chỉ trong vài ngày? Vì vậy, hãy học cách gấp hoa giấy từ cuốn tạp chí hoặc truyện tranh yêu thích của họ. Ngoài những món quà tự làm, hoa giấy sẽ để được lâu, và tôi mong hai bạn cũng vậy.

6. Phiếu giảm giá

Nếu bạn không quen với các trang web bán hàng theo nhóm, bạn đã bỏ lỡ cơ hội tiết kiệm tiền cho các hoạt động tương tự như đi du lịch hoặc ăn uống. Do đó, trong ngày lễ tình nhân, hãy tìm những phiếu giảm giá phù hợp cho cả hai. Người yêu của bạn không cần biết cách trả tiền cho buổi hẹn hò của bạn.

6. Phiếu giảm giá

Nếu bạn không biết trang web mua hàng theo nhóm, bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội tiết kiệm chi phí đi lại hoặc ăn uống. Do đó, trong ngày lễ tình nhân, hãy tìm những phiếu giảm giá phù hợp cho cả hai. Người yêu của bạn không cần biết cách trả tiền cho buổi hẹn hò của bạn.

Theo dữ liệu từ trang web hẹn hò trực tuyến Match.com, cho đến nay, chi phí hàng năm cho mỗi người vào khoảng $ 738. Tính trung bình, con số 61 đô la mỗi tháng không hề nhỏ. Đặc biệt số tiền trong tháng 2 thường gấp đôi, gấp ba lần bình thường. Chi phí ăn uống, gửi hoa và mua sắm sẽ quét sạch túi của bạn. Tuy nhiên, theo Huffington Post, 6 cách trên sẽ giúp bạn trải qua một ngày lễ tình nhân khó quên đồng thời tránh nguy cơ cạn túi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *