Điều kiện mua vé máy bay Vietnam Airlines trực tuyến

-Vậy tôi cần điều kiện gì để mua vé trực tuyến?

– Cần có máy tính kết nối internet, một trong các thẻ tín dụng (VISA hoặc MasterCard) hoặc thẻ ATM. Các trang web quốc gia bao gồm Vietcombank Connect24, Techcombank F @ st Access, Eximbank V-Top, Vietinbank Electronic Partners hoặc VIB Values ​​Platinum. Ngoài ra, thẻ tín dụng phải được đăng ký với ngân hàng phát hành để giao dịch trực tuyến. Khi sử dụng thẻ ngân hàng nội địa để giao dịch, nếu ngân hàng gửi mật khẩu giao dịch (OTP) qua SMS thì bạn phải có điện thoại di động để nhận mật khẩu.

– Làm thế nào để đặt và mua vé trực tuyến và làm thế nào để kết nối với http://www.vietnamairlines.com/?

– Để hoàn tất quá trình đặt và mua hàng trực tuyến trên www.vietnamairlines.com, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau: đăng nhập website; chọn địa điểm và ngôn ngữ: chọn Việt Nam để chọn phương thức thanh toán bằng thẻ ngân hàng nội địa; chọn mua hàng trực tuyến Vé; chọn nơi đi, điểm đến, ngày đi, ngày về; chọn loại giá.

– Làm thế nào và ở đâu để nhận vé đã mua trực tuyến?

– Các giao dịch mua vé trực tuyến đều là hình thức điện tử. Sau khi đặt vé và thanh toán trực tuyến thành công, vé sẽ được gửi ngay đến địa chỉ email đã đăng ký của bạn trong vòng hai giờ. Nếu bạn không nhận được thông tin vé điện tử trong vòng hai giờ sau khi mua vé, bạn cũng có thể truy cập vào trang web http://www.virtentlythere.com/VN với mã đặt chỗ để tìm thông tin vé xe điện. Vui lòng liên hệ phòng vé Vietnam Airlines để được hỗ trợ.

– Tôi có thể đặt cho bao nhiêu người cho mỗi lần đặt phòng trực tuyến?

– Tối đa 6 vé mỗi lần mua (kể cả trẻ em). Vé trẻ sơ sinh (dưới 2 tuổi) không thể mua trực tuyến. Do đó, bạn hãy mua vé trực tuyến cho mình trước, sau đó liên hệ phòng vé Vietnam Airlines để mua vé không có ghế trẻ em.

– Làm thế nào để chọn giá tốt nhất trên trang web Vietnam Airlines?

– Còn rất nhiều chuyến bay nhưng do không hiển thị được hết các chuyến bay nên quý khách muốn chọn giá thấp hơn vui lòng chọn giờ bay khác (chức năng này ở góc trên bên trái màn hình), đặc biệt, chuyến bay chiều về có thể giá rẻ hơn.

– Nếu thẻ cần phải được thay thế vì nó cần hết hạn trước khi ngày lên máy bay hết hạn, tôi phải làm gì nếu tôi không thể xuất trình thẻ tín dụng đã dùng để mua vé trước khi lên máy bay?

– Để đảm bảo an toàn và phòng tránh các giao dịch gian lận, giao dịch bằng thẻ tín dụng cần xác thực, chủ thẻ xuất trình thẻ tín dụng mua vé tại phòng vé hoặc nhà ga hàng không để xác thực giao dịch trước khi hành khách được chấp nhận vận chuyển.

Nếu thẻ hết hạn trước ngày khởi hành và phải thay thẻ mới, bạn có thể thực hiện xác minh thẻ trước khi thay thẻ cũ bằng thẻ mới. Nếu không xác thực được thẻ, Vietnam Airlines sẽ yêu cầu khách hàng mua vé mới và nộp lại tiền vé vào tài khoản đã sử dụng để mua vé.

– Nếu tôi muốn hoàn vé trong tương lai, tôi có thể thanh toán thành công vé trực tuyến trên trang web của Vietnam Airlines?

– Nếu khách hàng muốn hoàn tiền, họ có thể điền vào yêu cầu hoàn tiền trên https: // vnexpress. net//refund_online@vietnamair.com.vn, lấy từ địa chỉ email đã đăng ký khi mua vé. Mẫu đơn hoàn vé đã được đăng tải trên website của Vietnam Airlines, phần giá vé còn lại sau khi trừ sẽ được chuyển vào tài khoản dùng để mua vé của khách hàng. Ngoài ra, khi khách hàng có nhu cầu thay đổi ngày bay, hành trình có thể liên hệ phòng vé Vietnam Airlines để được hỗ trợ.

– Tôi có cần xác minh trang web nếu tôi sử dụng thẻ quốc gia để mua vé máy bay trên Trung Quốc không? Bạn có thể chọn chức năng thanh toán sau của thẻ ngân hàng điện tử Vietcombank, BIDV hoặc Techcombank.

(Nguồn: TTXVN)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *