Sản phẩm “Smart Saver”

Trả lời:

Trường hợp này, để được hưởng mức lãi suất hợp lý, bạn có thể lựa chọn sản phẩm “Tiết kiệm thông minh” của ABBank. Đây là hình thức tiết kiệm có kỳ hạn cố định (48 tháng). Tuy nhiên, khách hàng có thể rút toàn bộ hoặc một phần số tiền gửi theo thời gian đã chọn.

Số tiền gửi tối thiểu khi khách hàng tham gia sản phẩm “Tiết kiệm thông minh” là 50 triệu VND hoặc 3000 USD. Bạn có thể chủ động chọn kỳ hạn rút tiền ban đầu (1 đến 3 tuần hoặc 1, 2, 3, 4, 6, 8 hoặc 12 tháng); bạn có thể rút toàn bộ hoặc một phần tiền gốc từ khoản tiền gửi bất kỳ lúc nào.

Trong thời gian không được làm tròn kỳ hạn rút tiền ban đầu, người gửi tiền sẽ được hưởng lãi suất tiền gửi tiết kiệm. Thời gian thoát. Trong toàn bộ thời hạn rút gốc, bạn được hưởng lãi suất trong thời gian rút gốc ghi trên tài khoản tiết kiệm. Khi thời hạn gửi của tài khoản tiết kiệm được kéo dài đến hết 48 tháng, người chuyển tiền sẽ được nhận lãi trên số dư còn lại của tài khoản tiết kiệm trong thời hạn 48 tháng.

Đặc biệt nếu thời gian giao hàng thực tế của khách hàng đạt X tháng vào ngày giao hàng, bạn sẽ được hưởng một trong các ưu đãi sau:

– 12 tháng ≤ X <24 tháng: lãi suất ưu đãi x (nhân Dựa trên số tiền gốc) -24 tháng ≤ X <36 tháng: lãi suất tốt nhất x (nhân với) gốc ban đầu-36 tháng ≤ X <48 tháng: lãi suất tốt nhất x (nhân với) gốc ban đầu-X = 48 tháng: Lãi suất ưu đãi x (nhân với) gốc ban đầu .—— (Tỷ lệ ưu đãi sẽ được xác định khi khách hàng mở tài khoản tiết kiệm và hạn mức tối đa hiện tại là 0,5%).

Tương tự, từ ngày 16/7 đến ngày 13/10, bằng cách chọn “Tiết kiệm thông minh” của ABBank, khách hàng có thể tham gia “Nhận quà miễn phí – Bay xuyên Việt”, nhận nhiều quà tặng và đi du lịch Phú Quốc Nha Trang hoặc Cơ hội du lịch Dragon để sử dụng thẻ ghi nợ Visa trị giá 10.000.000đ. Khi tham gia chương trình này, bạn chỉ cần đáp ứng yêu cầu tối thiểu 10 triệu đồng hoặc 600 đô la Mỹ.

Độc giả muốn xem gửi câu hỏi về ebank@vnexpress.net.

Đàm Thế Thái, Giám đốc Ngân hàng Bán lẻ ABBank

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *