Dạy trẻ cách kiếm tiền với trẻ em

Nhiều bậc cha mẹ không muốn chỉ đơn giản là phân bổ tiền tiêu vặt cho con cái của họ khi cần thiết. Thay vào đó, họ dạy trẻ cách kiếm tiền cho những nhu cầu của bản thân, chẳng hạn như mua đồ ăn nhẹ và mua quần áo. Một cách để giúp trẻ là hướng dẫn trẻ đi mua sắm trong cửa hàng để được trả tiền. Giúp học cách đánh giá cao. Xu ngay từ đầu. Tự mình chi tiêu sẽ giúp trẻ tự tin và tận hưởng thành quả sau giờ làm.

Năm phương pháp sau đây có thể giúp trẻ kiếm tiền sớm: -1 Người trông trẻ, giữ trẻ

Theo những người có kinh nghiệm, trẻ có thể bắt đầu chăm con từ khoảng 11 tuổi. Một số em khác phải đợi đến khi “tuổi teen” mới có thể hoàn thành tác phẩm này.

Trước hết, hãy dạy con kỹ năng chăm sóc trẻ nhỏ, kể cả vui chơi. Mang em bé, vệ sinh và một số kỹ năng sơ cứu cơ bản. Có nơi, con cái không chỉ lo kiếm tiền cùng cha mẹ, mà còn nhận nuôi con của một số gia đình trên địa bàn. Đây là cách giúp con bạn kiếm tiền và tập quan tâm đến người khác.

2. Làm vườn

Công việc làm vườn như cắt cỏ và cắt tỉa cây là công việc bắt buộc đối với trẻ em. Nhiều bậc cha mẹ trả cho con một khoản tiền nhỏ sau khi dọn vườn. Nếu hàng xóm hoặc họ hàng cần gia đình, bạn cũng có thể đưa con cái đến nhà khác để chúng học hỏi thêm cách nâng cao thu nhập. Cha mẹ có thể giúp trẻ xác định mức lương dựa trên giờ hoặc số lượng công việc đã làm.

3. Chăm sóc động vật và dắt chúng đi dạo

Trẻ em luôn yêu quý động vật và thích chơi với chúng. Tuy nhiên, khi chăm sóc chó mèo, cần có những kỹ năng khác khi đi dạo. Trẻ cần biết cách cho vật nuôi ăn và vệ sinh. Đối với những đứa trẻ có trách nhiệm và quan tâm đến con cái, kiếm một ít tiền tiêu vặt là một công việc phù hợp.

4. Việc nhà và việc nhà

Nhiều bà mẹ sẽ dùng cách để trả công cho con sau khi làm xong việc nhà, như lau nhà, quét bụi, sắp xếp lại tủ, lau cửa. đã thanh toán. Số lượng mỗi công việc có thể rất ít, phù hợp với sức của trẻ. Làm càng nhiều, con bạn càng kiếm được nhiều tiền tiêu vặt.

5. Trợ cấp tiết kiệm

Một số phụ huynh không đồng ý với phương pháp đổi hàng tạp hóa lấy tiền. Thay vào đó, họ cung cấp cho trẻ sơ sinh tiền trợ cấp hàng tuần hoặc hàng tháng. Tuy nhiên, một số người vẫn muốn có ý thức dạy con cách kiếm tiền bằng cách chỉ định “con phải ngoan, siêng năng giúp việc nhà”. Một số người cho con cái họ tiền tiêu vặt và tiền tiêu vặt của họ đến từ tiền tiết kiệm của con cái họ. Điều này sẽ khuyến khích con bạn có ý thức tiết kiệm tiền may mắn và tiền quyên góp.

Anh Đức

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *