Làm gì với câu lạc bộ thể dục bị mất?

Do chưa có kinh nghiệm nên hoạt động của CLB cũng chỉ cầm chừng, thậm chí thua lỗ, hòa vốn.

Qua quá trình tự đánh giá và suy ngẫm, tôi thấy rằng câu lạc bộ của mình đang tồn tại. Những nhược điểm như sau. Đầu tiên là mặt bằng cho thuê, vị trí rất khuất, tuy rằng đây là ngõ tránh được 2 ô tô, nhưng những ô tô này đi từng chút một, không có mấy người biết chuyện này. Hù dọa khách hàng đi tập thể dục. Ảnh minh họa.

Thứ hai, các hoạt động quảng cáo chỉ là đăng các bảng chỉ đường và chủ đề trên các trang web thể dục, để nhiều người không biết gì về nó. Nói cách khác, việc nam nữ tập chung phòng khiến các cô gái mất tự nhiên, nên lượng khách đến tập rất ít. Ngoài ra, do tiết giảm chi phí nên tôi chỉ thuê huấn luyện viên theo giờ mà không kèm theo điều kiện gì dẫn đến họ thiếu trách nhiệm và hiệu quả.

Trong trường hợp này, tôi muốn biết hai giải pháp. Đầu tiên là thanh lý sân vận động. Thứ hai là tiếp tục hoạt động của Câu lạc bộ Thể dục Yoga nữ. Tuy nhiên đối với phương án thứ 2 thì tôi hơi đắn đo, vì diện tích phòng tập (diện tích phòng khoảng 4x8m) không đủ để chuyển sang mô hình này?

Hy vọng những điều này có nó, giải pháp tốt nhất cho tôi là gì? Cảm ơn rât nhiều.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *