Nhà hàng bí mật kinh doanh của cô Jin

Trái ngược với hình ảnh thường thấy trước công chúng, Jin Qiu diện áo phông đơn giản, đi dép bệt chạy quanh hỏi thăm khách hàng. Trời ạ “Cô ấy cố gắng tìm cách vực dậy kinh tế gia đình để giúp ba mẹ con thoát khỏi khủng hoảng. – Lúc đó, tôi không cho phép mình bị ủy mị, khóc lóc vì còn hai con, tôi rất sợ đóng phim, nhưng làm việc trong công ty, Tôi không thể cống hiến hết mình cho công việc vì công việc và đồng lương không đủ an toàn cho cuộc sống. Chảy máu trong người, tôi nghĩ đến một người mẹ làm việc chăm chỉ và nhẫn nại tự nhủ: Chỉ cần có niềm tin và chăm chỉ thì mọi chuyện sẽ ổn thôi. ” Vào lúc này, Kim nói với cô ấy hôm thứ Năm rằng cô ấy nhận ra rằng cô ấy thích nấu ăn. Với sự giúp đỡ từ gia phả kinh doanh của mình và sự giúp đỡ của bạn bè, Thu quyết định điều hành nhà hàng Kim Foodcourt.

Khác với cách quản lý, trước khi có nhà hàng Biển Nhớ, hàng ngày Kim Thư tự nấu ăn và có khi còn giao hàng cho khách

Kì Thu từng là nhà hàng đã hoạt động một thế kỷ và có vốn đầu tư hàng chục tỷ tại Việt Nam Khiên, hết sức thận trọng. Cô ngày càng thận trọng hơn, chỉ lui tới không gian kinh doanh 60m2, phong cách gia đình và màu sắc thoải mái. Khi được hỏi “tại sao cô ấy lại có vàng thay vì vàng thứ năm”, cô nói: “Tôi tưởng tượng một người bình thường. Kinh doanh cũng vậy, và khách hàng đến nhà hàng để ăn. ”Bởi vì những món ăn tôi nấu bằng tay đã làm nên thương hiệu. Nhãn hiệu. Tôi không muốn người khác nghĩ về việc Kim chỉ tay vào một nhà hàng vào thứ Năm.

Một phần lý do tại sao các nhà hàng đã bàn giao Ngày Thứ Năm Vàng trước đây thành công là do họ đã quen với việc luôn quan sát và có những ý tưởng lạ. Không thể thiếu bữa cơm nhà, cô nảy ra ý tưởng kinh doanh một quán ăn nhanh Việt Nam, nói đến đây nhiều người nghĩ ngay đến gà rán, pizza hay bánh mì kẹp thịt … Nhưng Kim Thư dần Định nghĩa lại cụm từ “fast food”, để khách hàng khi ăn thức ăn do mình nấu có thể trải nghiệm hương vị quen thuộc của gia đình, chính sách ẩm thực của nhà hàng này hoàn toàn bằng tiếng Việt, ít chất béo. Phân chia khu vực Sở dĩ gọi là “fast food” vì các món khô trong các món nước được bán ngay khi còn tươi, để đạt tiêu chuẩn này, hôm thứ Năm đã tổ chức bếp ăn để chuẩn bị trước nhiều món và đầu tư hệ thống nước nóng. Giữ thức ăn luôn ấm. Tuy nhiên, bàn bếp của nhà hàng cũng được trang bị lò vi sóng và lò nướng.

Vì nhà hàng nhỏ hơn, nên Thứ Năm Vàng đã tổ chức thêm dịch vụ giao thức ăn trong thành phố. Thư giải thích: “Nhiều người Một ngày họ thích ăn bún hoặc cơm nếp vào buổi trưa, nhưng nếu ăn nhiều một chút, họ có thể tự nấu hoặc bỏ đi, nếu có. Có một hình thức đặt món ăn như vậy và họ sẽ được giao đến văn phòng. Hoặc nhà ở riêng thì còn gì bằng “Tuy mới ra đời nhưng hình thức vàng thứ 5 này đã được nhiều người ủng hộ. Có khi người giao hàng không kịp giao hàng, dân buôn vẫn dùng xe máy để giao đồ ăn. Thứ 5. Nói thẳng ra là anh được đào tạo bài bản về nấu nướng và trang trí món ăn, học được gì đó từ ai đó, khi ăn món mới cô thường chú ý đến hương vị, thấy ngon thì bắt đầu hỏi bí quyết đầu bếp. Nhiều người bạn của tôi sẽ không ngần ngại chia sẻ cách nấu những món ăn lạ, để Thư có thể làm được thực đơn phong phú như bây giờ.

Giá một món chính ở quán dao động từ 55.000 đến 110.000 đồng, Thư nói là khách bình thường buổi trưa. Lượng người từ 30 – 35 lượt, ngày giao 25 ​​- 30 lượt, tối thì ít hơn nhưng thu nhập ngày càng tăng, bình quân mỗi bàn từ 1 – 3 triệu.-Đối tượng phục vụ của Kim Foodcourt là những người xa quê muốn ăn cơm gia đình. Dân ăn uống có mức thu nhập bình quân từ 7-10 triệu đồng / tháng, với mục đích này, địa điểm của quán là yếu tố rất quan trọng vì phải thiết thực và phải qua lại nhiều người nên chị đã chọn Pasteur’s đầu tiên. Quán vì gần trường đại học hoặc công ty. Các giáo sư, nhân viên văn phòng là khách quen của quán. Chưa kể khi quán bắt đầu có thương hiệu và dần được nhiều người ủng hộ thì Kim Thứ Năm sẽ được tổ chức trên phố Trung tâm Sài Gòn Đầu tư nhiều hơn.

Sau tất cả sự giàu có và làm việc chăm chỉ, bây giờ đây là ngày thứ Năm Jin dần học được âm thanh của cuộc sống trong cuộc sốngkinh doanh. Cô cho biết đã có người đề nghị mua lại thương hiệu Kim Foodcourt nhưng cô chưa đồng ý ngay vì muốn tạo nền tảng vững chắc cho bản thân và thương hiệu. Thậm chí, có đối tác còn ngỏ lời mời hợp tác ở thành phố khác, họ sẵn sàng miễn tiền thuê nhà ở thành phố này, nhưng khẳng định không đủ sức nên chị Thu quyết định từ bỏ cơ hội này. Tuy nhiên, bà cho rằng một khi thương hiệu đủ mạnh và phù hợp thì sẽ không nhân rộng và nghĩ đến mô hình nhượng quyền như nhiều thương hiệu ẩm thực từng làm.

Ngọc Trân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *