Sản phẩm “Smart Saver”

Trả lời:

Trường hợp này, để được hưởng mức lãi suất hợp lý, bạn có thể lựa chọn sản phẩm “Tiết kiệm thông minh” của ABBank. Đây là hình thức tiết kiệm có kỳ hạn cố định (48 tháng). Tuy nhiên, khách hàng có thể rút toàn bộ hoặc một phần số tiền gửi theo thời gian đã chọn.

Số tiền gửi tối thiểu khi khách hàng tham gia sản phẩm “Tiết kiệm thông minh” là 50 triệu VND hoặc 3000 USD. Bạn có thể chủ động chọn kỳ hạn rút tiền ban đầu (1 đến 3 tuần hoặc 1, 2, 3, 4, 6, 8 hoặc 12 tháng); tiền gốc có thể rút một phần hoặc toàn bộ số tiền gửi bất kỳ lúc nào.

Trong thời gian rút tiền ban đầu không được phép làm tròn, người gửi tiền có thể hưởng lợi từ lãi suất tiết kiệm giao ngay hiện hành. rơi ra ngoài. Trong toàn bộ thời gian của kỳ hạn rút gốc, bạn được hưởng lãi suất của kỳ rút gốc ghi trên tài khoản tiết kiệm. Khi thời hạn gửi của tài khoản tiết kiệm được kéo dài đến hết 48 tháng, người chuyển tiền sẽ được nhận lãi trên số dư tài khoản tiết kiệm trong thời hạn 48 tháng. Nếu thời gian giao hàng thực tế đến ngày giao hàng đạt X tháng, bạn sẽ được hưởng một trong các ưu đãi sau:

– 12 tháng ≤ X <24 tháng: lãi suất ưu đãi x (nhân với gốc) -24 tháng ≤X <36 tháng: lãi suất tốt nhất x (nhân với) gốc gốc-36 tháng ≤ X <48 tháng: lãi suất tốt nhất x (nhân với) gốc gốc-X = 48 tháng: lãi suất ưu đãi x (Nhân với) tiền gốc ban đầu.

(Tỷ lệ ưu đãi sẽ được xác định khi khách hàng mở tài khoản tiết kiệm, hạn mức tối đa hiện tại là 0,5%).

Tương tự, từ ngày 16/7 đến 13/10, sau khi chọn “gửi tiết kiệm” tại “Smart” của ABBank, khách hàng có thể tham gia chương trình khuyến mãi “Nhận quà miễn phí – Bay xuyên Việt” và nhận nhiều quà tặng miễn phí, Và có cơ hội sử dụng thẻ Visa debit trị giá 10.000.000 đồng đến Đảo Phú Quốc, Nha Trang hoặc Hạ Long, khi tham gia chương trình này, bạn chỉ cần tuân thủ quy định tối thiểu 10 triệu đồng hoặc 600 đô la Mỹ .—— Độc giả hy vọng Tư vấn và gửi câu hỏi về ebank@vnexpress.net.

Ông Thái, Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ ABBank

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *