Tư vấn Trực tuyến Tài chính Thông minh

Độc giả đang đặt câu hỏi tại đây.

Ông Godfrey Swain cho rằng cuối năm là thời điểm cao điểm của kinh doanh và tiêu dùng. Nhu cầu về vốn và chi tiêu cũng tăng lên. Tuy nhiên, bên cạnh tiêu dùng, nếu người tiêu dùng sử dụng hiệu quả vốn ngân hàng và hình thành thói quen sử dụng dịch vụ ngân hàng khi mua sắm, tích lũy tiền bạc thì cũng có thể thu được nhiều lợi ích. Tích lũy tiền thừa – những lợi ích này có thể là chi phí lãi suất thấp, lãi tiết kiệm hiệu quả, trả được mọi chi phí, nhưng nếu may mắn, bạn có thể trúng xe khi vay mua nhà, vay mua ô tô trúng thưởng và tiết kiệm. Nhà hoặc ô tô giao dịch với ngân hàng. Đồng thời, ngân hàng cũng giúp khách hàng quản lý tối đa chi phí thông qua các công cụ thanh toán, thông báo giao dịch… Chỉ cần khôn ngoan lựa chọn sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi của ngân hàng uy tín là đủ. Nguồn vốn và tín dụng của khách hàng có thể được sử dụng tối đa và sinh lời.

Ông Godfrey Swain, Giám đốc Khối Bán lẻ Ngân hàng Quốc tế VIB. Nhiếp ảnh: Hà Mai .

Hiện nay, nhu cầu vay mua nhà, sửa nhà, tiêu dùng rất cao nhưng để lựa chọn được một phương thức vay phù hợp không phải là điều dễ dàng. Nhiều người muốn vay hàng trăm triệu đồng để sửa nhà nhưng lại lầm tưởng là vay có kỳ hạn (trả một lần), vay dài hạn và thấu chi hoặc vay để thế chấp nhà. Giới hạn trên Tỷ giá hối đoái do Ngân hàng Quốc gia cam kết vẫn ổn định cho đến vài tháng đầu năm 2016. Lãi suất tiền gửi đô la Mỹ về gần 0%, thấp hơn nhiều so với lãi suất tiền đồng Việt Nam. Những người nắm giữ ngoại tệ sẽ cần phân tích kỹ để xác định xem gửi tiền đồng Việt Nam hay đô la Mỹ sẽ có lợi hơn. Ngoài ra, đối với những người không có tiền thì việc chọn gửi tiết kiệm ngắn hạn hay dài hạn để sinh lời tốt cũng là một vấn đề đau đầu.

Thẻ tín dụng ngày càng trở nên quen thuộc với người dùng. Tuy nhiên, không phải quốc gia nào cũng hiểu rõ giá trị gia tăng thực sự của dịch vụ này để có những khoản chi không dùng tiền mặt hiệu quả. Nếu biết tận dụng các chương trình thưởng tiện ích mua sắm, giáo dục đào tạo, bảo hiểm ăn uống, đi công tác, chăm sóc sức khỏe, vui chơi giải trí… chủ sở hữu có thể thu được nhiều lợi ích, thậm chí mua nhiều có thể được ngân hàng trả nợ. .

2h30 Chiều 28/10, ông Godfrey Swain sẽ cung cấp cho độc giả VnExpress những thông tin về kết quả vay (thế chấp, cầm cố ô tô, thế chấp tài sản), ngân hàng khôn ngoan Cách tiết kiệm tiền, gợi ý tiêu dùng thẻ tín dụng hiện đại.

Ông Godfrey Swain nhận bằng Cử nhân Thương mại của Đại học Monash, Úc và chứng chỉ về quản lý chiến lược của Học viện Quản lý Henley ở Vương quốc Anh. Ông cũng đã hoàn thành nhiều nghiên cứu liên quan đến ngân hàng tại Vương quốc Anh, Úc và Hồng Kông. Khóa huấn luyện. Ông gia nhập VIB vào tháng 11 năm 2014 với tư cách là Giám đốc khối ngân hàng bán lẻ, tập trung thành công vào các định hướng chiến lược, phát triển sản phẩm sáng tạo và các giải pháp lấy khách hàng làm trọng tâm. Sản phẩm và cải thiện trải nghiệm khách hàng.

Minh Trí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *