Dịch vụ nạp tiền điện tử

Để nạp tiền vào tài khoản trả trước sau khi đăng ký tại ngân hàng, bạn chỉ cần sử dụng một trong các kênh thanh toán như mobile banking, online banking, SMS banking hoặc ATM để nạp tiền dịch vụ. Chỉ sau vài giây, tài khoản yêu cầu nạp tiền sẽ được xử lý.

Giải pháp nạp tiền điện tử qua kênh ngân hàng hiện nay có rất nhiều ưu điểm. Về phía người tiêu dùng, điều này sẽ rất thuận tiện và mang lại sự an toàn. Với cách thức nạp tiền này, người tiêu dùng sẽ không mua nhầm thẻ đã hết hạn sử dụng hoặc bị lộ thông tin mật khẩu của thẻ nạp.

Đối với mục đích thương mại, sử dụng tiền gửi điện tử qua kênh ngân hàng cũng có nhiều ưu điểm. Một là giảm chi phí sản xuất và tổn thất thẻ trả trước. Thứ hai, sự phát triển của dịch vụ hậu cần và phân phối cung cấp một cách thức mới và thuận tiện để nạp tiền. Thứ ba, phương pháp thị trường tốt. Thứ tư, dịch vụ nhanh chóng và tiện lợi. Thứ năm, đó là phương thức thanh toán đơn giản, nhanh gọn lẹ.

Ở cấp độ xã hội, sự phát triển của hệ thống thanh toán điện tử thông qua các kênh ngân hàng đã thúc đẩy thói quen chi tiêu của người tiêu dùng ở một mức độ nhất định. Không có tiền mặt.

Ông Hoàng Trung Hải, Phó Giám đốc VinaPhone, cho biết: “Hiện nay, các hình thức nạp tiền cho tài khoản di động trả trước phổ biến như mua thẻ cào, mua mã thẻ E-Load hay nạp tiền điện tử … Các nhà cung cấp dịch vụ đều có những Hạn chế, khách hàng buộc phải đến những địa điểm này mỗi khi cần nạp tiền Giới thiệu dịch vụ nạp tiền điện tử qua kênh ngân hàng, thuê bao trả trước của VinaPhone có thể nạp tiền vào tài khoản di động mọi lúc, mọi nơi, ban đêm hay ban ngày thông qua tin nhắn. – Mỗi năm, việc sử dụng của các công ty viễn thông, dịch vụ game online … lên tới hàng nghìn tỷ đồng, hiện tại công ty cổ phần Dịch vụ thẻ Smartlink hợp tác với Viettel, Mobiphone và Vinaphone để cung cấp cho khách hàng thẻ và tài khoản ngân hàng thuộc 29 hệ thống ngân hàng thành viên Smartlink. Dịch vụ nạp tiền vào tài khoản Tài khoản di động trên ATM, SMS bank, Internet và / hoặc đại lý Smartlink (mạng Vinapay, VTC, Paynet, Vietpay) … – Tâm Anh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *