Ngân hàng di động Đông Á

-Những loại giao dịch nào có thể được thực hiện trên điện thoại di động với ứng dụng DongA Mobile banking?

– Ngân hàng di động là cách thức thực hiện các giao dịch với ngân hàng thông qua ứng dụng ngân hàng di động DongA được cài đặt trên điện thoại di động. khách hàng. Sử dụng ứng dụng này, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch như: tra cứu thông tin tài khoản (số dư, danh sách giao dịch), chuyển khoản (tối đa 500 triệu đồng mỗi ngày), thanh toán trực tuyến. Ngoài ra, khách hàng còn có thể mua các loại thẻ trả trước: điện thoại di động, Internet, điện thoại trả trước …; nạp tiền điện tử: Vcoin, VCard, Silver, VCash, VnTopup, thẻ học tiếng Anh …; thanh toán hóa đơn: điện, nước, điện thoại, Internet, Học phí …

– DongA Bank đã ra mắt phiên bản mới của ứng dụng ngân hàng di động DongA. Vậy, phiên bản mới có những ưu điểm gì so với phiên bản cũ?

– So với phiên bản cũ của phương thức kết nối SMS, phiên bản mới của ứng dụng ngân hàng di động Đông Á còn có thêm chức năng kết nối GPRS / Wi-fi, đồng thời bổ sung thêm các chức năng mới giúp người dùng thực hiện giao dịch nhanh chóng và dễ dàng hơn . Những ưu điểm đặc biệt của DongA Mobile Banking như: hạn chế tình trạng nghẽn tin nhắn khi gửi, nhận; tiết kiệm chi phí liên lạc, giao dịch; cài đặt rất đơn giản. Xác minh danh tính cho các giao dịch tài chính thông qua thẻ xác minh danh tính

– Phiên bản mới của ứng dụng có chức năng kết nối GPRS / Wi-fi, cho phép xác minh các giao dịch tài chính bằng mã xác minh danh tính trên thẻ. xác minh. Làm thế nào để phân biệt sự khác biệt giữa mã xác minh và mã thông báo? Làm cách nào để đăng ký sử dụng?

– Thẻ xác thực: Là thẻ do DongA Bank phát hành dùng để xác minh danh tính khách hàng hoặc xác thực các giao dịch tài chính trên tài khoản của khách hàng thông qua các kênh của DongA Bank. điện tử. Nhãn xác thực dựa trên nguyên tắc của ma trận số ngẫu nhiên có dạng hàng và cột (gồm 64 ô số, mỗi ô chứa 3 số, tạo thành 8 hàng x 8 cột).

Mã xác minh danh tính: thẻ xác minh. Khi thực hiện các giao dịch tài chính, hệ thống sẽ tạo ra 2 tọa độ mã xác thực ngẫu nhiên và yêu cầu khách hàng tra cứu ô số của ma trận phiếu xác minh. Khách hàng phải nhập đúng giá trị để hoàn tất giao dịch nhằm đảm bảo an toàn cho các giao dịch tài chính của mình.

Đối với phiên bản trước của ứng dụng DongA Mobile Banking, người dùng sử dụng hình thức xác thực SMS. Đối với phiên bản mới có chức năng GPRS / Wi-fi, DongA Bank yêu cầu khách hàng phải sử dụng chứng minh thư khi chuyển khoản hoặc thanh toán qua mobile banking.

Để sử dụng chứng minh thư, khách hàng cần mang theo thẻ đa năng DongA và CMND, vui lòng liên hệ với DongA bank gần nhất để đăng ký.

– Điện thoại có chức năng kết nối GPRS / Wi-Fi và phiên bản APP mới cũng được cài đặt. Do đó, khi bạn sử dụng ngân hàng di động có kết nối GPRS / Wi-Fi, ứng dụng sẽ sử dụng phương thức kết nối nào (SMS hoặc GPRS / Wi-Fi) trước?

– Khi sử dụng ứng dụng DongA Mobile banking, khách hàng có thể chủ động lựa chọn một trong hai phương thức kết nối GPRS / Wi-fi hoặc SMS trong quá trình cài đặt, và mặc định sử dụng phương thức này để thực hiện các giao dịch. Khi khách hàng đang ở trong GPRS, Wi-fi và SMS.

GPRS / Wi-fi: Việc lựa chọn sử dụng phương pháp này phụ thuộc vào kết nối internet của điện thoại. Khách hàng sử dụng trình duyệt của điện thoại để kết nối với Internet để xác minh loại kết nối mà điện thoại sử dụng để kết nối.

Đối với điện thoại di động hỗ trợ đồng thời phương thức kết nối GPRS / Wi-Fi: Nếu muốn kết nối qua GPRS, người dùng cần mở kết nối GPRS và tắt Wi-Fi. Nếu bạn muốn kết nối qua Wifi, vui lòng bật Wi-Fi và tắt kết nối GPRS. Nếu điện thoại có cả kết nối GPRS và Wi-Fi, ứng dụng sẽ kết nối qua Wi-Fi trước.

SMS: Việc lựa chọn sử dụng hình thức này tùy thuộc vào tổng đài (1900545464 hoặc 8149) mà người dùng lựa chọn khi đăng ký ứng dụng. Khi đó, giao dịch sẽ được gửi đến DongA Bank dưới dạng tin nhắn mã hóa. (Nguồn DongA Bank)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *