Tiền tiêu vặt hàng năm của người Việt Nam là 14 triệu đồng

Theo khảo sát mới đây của Công ty thanh toán toàn cầu Visa, người tiêu dùng Việt Nam thiệt hại khoảng 14 triệu đồng mỗi năm do “tiêu dùng bí”, hiện tượng này tuy là lãng phí nhưng vẫn chưa gây được sự chú ý. Tôi không biết tiền sẽ đi về đâu. — Để làm rõ mức phí này, vào tháng 8, Công ty Khảo sát YouGov đã thực hiện một cuộc khảo sát khác, với 14.000 người tham gia trên 14 thị trường khác nhau. Những người tham gia được hỏi một loạt câu hỏi về chi phí hàng tuần. “Chi phí bí ẩn” được chia thành tám loại, chẳng hạn như tiền cà phê, đồ ăn nhẹ và giải trí.

Người Việt Nam mất 14 triệu đồng mỗi năm do tiền túi. — Tại Việt Nam, chi phí bỏ túi trung bình hàng tuần vào khoảng 292.890 VND (13 đô la Mỹ), hầu hết được sử dụng cho việc đậu xe, taxi và mua sắm. Mua và uống cà phê. Trong một năm, số tiền trung bình cao tới 14 triệu đồng. -Kết quả cũng cho thấy người Úc là nhóm được trả lương cao nhất, trung bình khoảng 585.780 VND (26 đô la Mỹ) mỗi tuần, trong khi người Nhật là những người khác. Chi tiêu nhỏ hàng tuần chỉ là 247.830 đồng (11 USD).

Sean Preston, giám sát thị thực của Việt Nam, Campuchia và Lào, đánh giá mức tăng trưởng tiêu thụ. Ở Việt Nam, người dân có nhiều cơ hội tiêu dùng hơn bao giờ hết, nhưng kéo theo đó là nhu cầu theo dõi chi tiêu cá nhân và hộ gia đình ngày càng lớn.

“Có thể dễ dàng nhớ những thứ quan trọng để giết thời gian, chẳng hạn như đồ gia dụng hoặc đồ nội thất, nhưng chúng có kích thước nhỏ. Anh ấy nói:” Việc chi tiêu cho các dự án tùy ý thường bị bỏ qua. Kết quả khảo sát cho thấy khoản tiền nhỏ này được tổng hợp lại sau khoảng thời gian dài nhất. Đây sẽ là một con số lớn. “

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *